Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hà Tăng kiêu sa trên bìa tạp chí, Hà Hồ chụp ảnh cưới?

Thứ hai, 29/06/2020, 17:39 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Tăng Thanh Hà lần hiếm hoi khoe ảnh tạp chí, thần thái kiêu sa sang chảnh, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý mặc vest bảnh bao, rộ nghi vấn chụp ảnh cưới,...

Tăng Thanh Hà lần hiếm hoi khoe ảnh tạp chí, thần thái kiêu sa sang chảnh

Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít khi xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên ‘Bỗng dưng muốn khóc’ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Việt Nam.

Trong bức ảnh, Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đỉnh cao cùng với thần thái cực kỳ sang chảnh, quyến rũ. Người đẹp diễn mẫu blazer thanh lịch, khoe khuôn ngực lấp ló gợi cảm, cuốn hút. Nữ diễn viên lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, nền nã toát lên thần thái thanh tao.

Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ thông tin nhóc tì nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang có tên gọi ở nhà là Suchi. Cái tên này khiến nhiều người liên tưởng đến Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Điều này cho thấy mối quan hệ của người cũ và người mới đều đang rất tốt đẹp.

Trước đây, Cường đô la còn khiến cư dân mạng đặt nghi vấn là Đàm Thu Trang đang mang thai con gái đầu lòng. Vị đại gia phố núi có bình luận với một người bạn và nhận làm bố vợ. Trước thắc mắc của cư dân mạng, vợ chồng Đàm Thu Trang chọn cách im lặng.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý mặc vest bảnh bao, rộ nghi vấn chụp ảnh cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh Kim Lý đang mặc vest trắng, đeo nhẫn ngón áp út vô cùng bảnh bao. Đăng kèm bức hình là những lời ngôn tình Hồ Ngọc Hà gửi đến nam diễn viên “Hương Ga” sau 3 năm bên nhau.

Bức hình của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh của Kim Lý, nhiều người đặt nghi vấn đây là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi này. Với bộ vest trắng, cùng chiếc nơ đen đeo ở cổ và chiếc nhẫn trên ngón tay áp út càng làm thông tin trên có cơ sở.

Diva Thanh Lam công khai bạn trai, danh tính càng khiến fan trầm trồ

Mới đây, Thanh Lam công khai hình ảnh bạn trai khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Như vậy, sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ mới.

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962. Nữ ca sĩ cùng bạn trai quen nhau khi cô tới viện nơi ông làm việc để tái khám. Bạn trai hiện giờ của diva Thanh Lam từng có một đời vợ nhưng vợ ông qua đời do mắc bệnh.

Bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng, từng chữa trị cho nhiều người nổi tiếng. Ông có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Năm 2019, bạn trai của Thanh Lam còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại Việt Nam.

Quang Vinh mất kiểm soát nằm vật trước phòng vì say xỉn

Mới đây, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến fan ngỡ ngàng khi không ngại công khai khoảnh khắc nằm vật trước cửa phòng khách sạn vì say rượu. Chia sẻ bức ảnh, giọng ca "Miền cát trắng" tuyên bố từ này sẽ bỏ nhậu. Hình ảnh này của Quang Vinh khiến fan vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, hơn 2 thập kỷ qua, nam ca sĩ luôn gắn với hình ảnh lịch lãm, soái ca.

Tuy nhiên, nhiều fan lại tỏ ra thích thú với hình ảnh rất đỗi đời thường của Quang Vinh. Không phải ngôi sao nào cũng đủ can đảm để chia sẻ hình ảnh bê tha này như nam ca sĩ Quang Vinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news