Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hari Won ẩn ý chuyện chia tay, Hà Hồ lộ bụng bầu khi bị quay lén

Thứ năm, 09/07/2020, 17:36 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày hôm nay 9/7: Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won bất ngờ chia sẻ ẩn ý chuyện chia tay, Che giấu kỹ bụng bầu nhưng Hồ Ngọc Hà lại vô tình bị quay lén ở nơi công cộng,...

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won bất ngờ chia sẻ ẩn ý chuyện chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái: "Bây giờ mới biết được là…Chia tay với mình là niềm vui và hạnh phúc…Có cần thiết hoan hô vậy không?”.

Dòng chia sẻ khó hiểu này của Hari Won khiến nhiều người lo lắng và thi nhau vào dự đoán nguyên nhân. Bên dưới bài viết, người hâm mộ vào quan tâm xem cô đang có vấn đề gì. Thế nhưng sau bình luận của của Tiến Luật thì mọi chuyện mới vỡ lẽ rằng đây chỉ là câu nói vu vơ của bà xã Trấn Thành trong lúc trò chuyện cùng bạn bè chứ không liên quan đến chuyện cá nhân đời tư của nữ ca sĩ.

Che giấu kỹ bụng bầu nhưng Hồ Ngọc Hà lại vô tình bị quay lén ở nơi cộng cộng

Sau bao lần quyết tâm giấu bụng kể cả trong những bức ảnh chụp thì Hồ Ngọc Hà mới đây bị chụp lén giữa nơi công cộng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh: Kenh14

Những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà bị lộ bụng là những bức ảnh từ bạn bè và mẹ ruột. Có thể thấy, thân hình như ca sĩ đang tròn trịa và ra dáng mẹ bầu hơn. Thế nhưng, bức ảnh mới đây qua clip quay lén Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện ở nơi công cộng mới gây chú ý mạnh mẽ.

Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà di chuyển thận trọng, liên tục xoa vòng 2 trong lúc di chuyển. Thế nhưng dường như Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, đầy sức sống ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Cẩm Ly được chồng đại gia chi tiền tỷ, cho ra đời 'đứa con' tinh thần mới

Mới đây, nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ anh đang lên kế hoạch thực hiện một dự án đặc biệt dành tặng bà xã. Theo đó, cả hai sẽ thực hiện sản phẩm đặc biệt mang tên “Tuyệt phẩm trữ tình Xưa và Nay”.

Được biết, dự án này sẽ được ghi hình và công chiếu trên trang kênh Youtube cá nhân của Cẩm Ly vào ngày 19/7/2020. Mỗi liên khúc có thời lượng 30 phút với hơn 10 bài hát bolero, trữ tình.

Chia sẻ về ‘đứa con’ tinh thần mới này, Cẩm Ly tiết lộ cô và ông xã đầu tư kinh phí lên đến 9 con số. Sân khấu được thiết kế theo không gian của một phòng trà sang trọng và ấm cúng. Không gian gần gũi, thân tình, phù hợp cho nhiều lớp khán giả trung niên cũng như các bạn trẻ.

Nam ca sĩ Hoài Linh ưu ái lái siêu xe 24 tỷ đồng, được dàn hotboy vest đen ‘hộ tống’

Mới đây, Quang Hà gây chú ý khi đầu tư 500 triệu đồng làm MV mới. Để tổ chức buổi ra mắt MV, nam ca sĩ còn tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Hilton (Hà Nội).

Đến dự buổi ra mắt MV mới, nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái đã tự mình lái siêu xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Quang Hà còn được dàn 20 hotboy mặc vest đen ‘hộ tống’ gây chú ý.

Phi Nhung không cần giấu giếm, công khai sự thật về bố đẻ của con gái

Phi Nhung được coi là nữ nghệ sĩ đông con bậc nhất trong showbiz. Ngoài 23 người con nuôi, giọng ca “Chiều lên bản thượng” còn có một người con gái ruột là Wendy. Trước đó, Phi Nhung liên tục che giấu con gái vì tôn trọng quyết định của con muốn có cuộc sống của một người bình thường.

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn, Phi Nhung lần hiếm hoi nói về bố ruột của con gái. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ ba của Wendy rất hiền. Dù không có duyên vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí khi ba của Wendy lấy vợ, Phi Nhung và con gái còn đến chúc mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news