Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hari Won lộ góc khuất về Trấn Thành, Hồng Ngọc hồi phục thần kỳ

Thứ tư, 10/06/2020, 18:32 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Hari Won lộ góc khuất về cuộc sống của Trấn Thành sau phát ngôn ẩn ý hôn nhân đổ vỡ, Hồng Ngọc hồi phục thần kỳ sau tai nạn bỏng, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng,...

Hari Won lộ góc khuất về cuộc sống của Trấn Thành sau phát ngôn ẩn ý hôn nhân đổ vỡ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý với dòng trạng thái về Trấn Thành. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ ông xã phải làm việc cật lực, chỉ có thể ngủ 2 tiếng 20 phút rồi phải đi làm luôn. Hari Won không tránh khỏi thương xót khi nhìn thấy Trấn Thành vất vả đến vậy. Nữ ca sĩ đã thức đêm, canh để gọi ông xã dậy đúng giờ.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của giọng ca “Anh cứ đi đi” thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sư lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành. Có thể thấy, đằng sau ánh hào quang, nam danh hài đã phải vất vả thế nào để có được thành công và sự nghiệp như ngày hôm nay.

Hồng Ngọc hồi phục thần kỳ sau tai nạn bỏng, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng

Cách đây 1 tháng, Hồng Ngọc khiến những đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Mắt Nai Cha Cha Cha, cô gặp phải sự cố bỏng nồi hơi. Sau đó, nữ ca sĩ còn công khai khuôn mặt sưng to, các vết bỏng lan rộng làm ai cũng xót xa.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì nữ ca sĩ bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Tai nạn này đã khiến nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, ngực, chân và cánh tay đều dính.

Mới đây, Hồng Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất khiến fan ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chụp ảnh selfie với gương mặt gần như hồi phục hoàn toàn sau sự cố đáng tiếc trên.

Các vết thương trên gương mặt của cô đã thay da non, dù còn sưng đỏ nhẹ. Hiện Hồng Ngọc vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định điều trị từ bác sĩ, đồng thời tuyệt đối không ra nắng, không vào bếp. Ngoài ra, nữ ca sĩ sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp cải thiện da.

Đào Bá Lộc lộ gia tài khủng khác người trong căn hộ bạc tỷ gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Đào Bá Lộc và bạn trai đã dọn về sống chung tại một căn biệt thự sang trọng. Là người kín tiếng, "người tình" tin đồn của Trấn Thành chưa một lần để lộ chân dung bạn trai cũng như chốn riêng tư của mình. Mới đây, Đào Bá Lộc đã hào hứng khoe gia tài khủng của mình trong căn biệt thự bạc tỷ. Đó chính là bộ sưu tập búp bê đủ loại có giá trị hàng trăm triệu.

"Người tình" một thời của Trấn Thành cho biết có niềm đam mê bất tận với búp bê. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tự tay may váy, làm các phụ kiện cho dàn búp bê của mình thêm sinh động. Sở thích đầy nữ tính của Đào Bá Lộc khiến fan thích thú. Là người thẳng thắn, ngay sau khi nổi tiếng, Đào Bá Lộc đã công khai giới tính thật của mình mà không ngại những ánh mắt soi mói.

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy diện váy ngủ vào bếp, bị soi chi tiết đáng lo ngại

Mới đây, Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip vào bếp nấu ăn với món cháo bào ngư. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện chiếc váy ngủ gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả là thân hình có phần gầy guộc đáng báo động của Sam.

Nhiều fan của "bạn gái" Ngô Kiến Huy bày tỏ sự lo lắng và khuyên thần tượng của mình nên có da có thịt. Trước đó, thời điểm nghỉ dịch, Sam đã có dấu hiệu tăng cân, tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên lại quay về thân hình ốm yếu như xưa.

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh mới, công khai chính diện vòng 2 giữa nghi vấn mang bầu

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tung ra bộ ảnh mới vô cùng xinh đẹp, thần thái khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Khác với bộ ảnh với những trang phục rộng thùng thình trước đó, lần này, ‘nữ hoàng giải trí’ lựa chọn nhiều trang phục bó sát eo, khoe khéo vòng 2 thon gọn. Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn những trang phục vô cùng nữ tính với họa tiết hoa thược dược hay hồng juliet rất trẻ trung, nữ tính.

Trong bộ ảnh này, Hồ Ngọc Hà nhờ cách phối đồ tinh tế, vô cùng hiện đại, năng động mà không kém phần thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra nữ ca sĩ vẫn đi giày cao gót giữa nghi vấn mang bầu.

Trước đó, đã không ít nữ nghệ sĩ đã bị nhắc nhở về chuyện mang giày cao gót khi mang thai. Trước đó, Hồ Ngọc Hà rất cẩn thận khi chỉ diện những đôi giày bệt. Tuy nhiên, có thể vì thực hiện bộ ảnh này nên cô mới mang giày cao gót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news