Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hồ Ngọc Hà hẹn hò trai trẻ, Đàm Vĩnh Hưng từ chối ‘dao kéo’

Thứ tư, 17/06/2020, 17:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Vừa bị soi 'dấu vết' mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà lại bị lộ ảnh hẹn hò với 'trai lạ', Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối phẫu thuật thẩm mỹ, lý do đằng sau mới bất ngờ,...

Vừa bị soi 'dấu vết' mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà lại bị lộ ảnh hẹn hò với 'trai trẻ'

Từ khi vướng tin đồn mang thai đôi với Kim Lý, mỗi động thái của Hồ Ngọc Hà liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã bước sang tháng thai kỳ thứ 4. Qua những hình ảnh gần đây của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy hình ảnh Hà Hồ tăng cân rõ rệt.

Tuy nhiên, một điều rất dễ nhận thấy là sau khi mang thai, Hà Hồ vẫn thường xuyên xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Hầu hết các buổi gặp, Kim Lý đều xuất hiện bên cạnh bạn gái. Thế nhưng, trong loạt hình ảnh mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên người đàn ông "lạ" khiến nhiều người bất ngờ.

Thực tế, người này chính là NTK Lý Quí Khánh. Hẹn hò cùng với đàn em thân thiết, nhan sắc của Hồ NGọc Hà vẫn hết sức rạng rỡ khiến không ít người xuýt xoa. Dường như bị soi vòng 2 nhiều nên lần này, Hà Hồ vẫn khoe ảnh nhưng đã khéo léo che bụng của mình.

'Con gái Hoài Linh' táo bạo diện nội y xuyên thấu trên sân khấu

Nổi tiếng là cô gái sexy trong làng giải trí Việt, Bảo Anh  - con gái màn ảnh của Hoài Linh thường xuyên khoe những bức hình hở táo bạo. Mới đây, trong một đêm nhạc kết hợp talkshow mang tên 'Sóng' tại TP HCM, Bảo Anh được mời diễn mở màn. Người hâm mộ "nóng mặt' khi chứng kiến cách ăn mặc mát mẻ của Bảo Anh khi cô nàng diện mẫu đồ tắm đặc biệt chiếc áo ren xuyên thấu khoe thân hình thon thả của Bảo Anh.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh ăn mặc hở táo bạo như vậy. Trước đó, không chỉ cắt đi mái tóc dài mà tình cũ của Hồ Quang Hiếu còn sử dụng áo ren xuyên thấu. Hay những lần khoe ảnh  khỏa thân khoe thân hình thon gọn, nuột nà của mình trong bồn tắm. Dù khỏa thân hay bán nude nhưng Bảo Anh vẫn không gợi một sự thô mà trái lại nó thể hiện sự quyến rũ của giọng ca "Anh muốn em sống sao".

Ngọc Trinh bị bạn thân tiết lộ con người thật hiếm thấy trong showbiz

Mới đây, NTK Đỗ Long đã có chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm với Ngọc Trinh. Theo đó, anh và chân dài gốc Trà Vinh chưa bao giờ cãi lộn lớn tiếng hay giận nhau. Ngọc Trinh cũng khẳng định hai người rất nhiểu nhau, tính cách giống đến 99% nên không câu nệ, luôn góp ý thẳng thắn trong từng việc.

Bên cạnh đó, NTK Đỗ Long còn tiết lộ về con người thật của Ngọc Trinh. Anh chia sẻ Ngọc Trinh từng cho mình mượn một khoản tiền lớn để mua nhà nhưng không cần đòi lại. Tuy nhiên, do bản thân là người thẳng tính nên anh đã trả luôn chứ không cầm lâu.

Lam Trường bị trai lạ làm quen, hẹn gặp vì nghĩ là người đồng tính

Trên trang cá nhân của mình mới đây, 'Anh Hai Lam Trường' đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn từ một nhân vật lạ muốn gặp mặt vì cho rằng nam ca sĩ là 'gay kín' với dòng tâm trạng 'Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh 1 cái ‘like’'.

Mặc dù đã không ít lần nam ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng vợ trẻ nhưng vẫn bị khá nhiều người nghi ngờ về giới tính thật.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối Phẫu thuật thẩm mỹ, lý do đằng sau mới bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh mô phỏng gương mặt của mình sau khi trải qua “dao kéo”. Được biết rất nhiều cơ sở làm đẹp đã liên hệ với nam ca sĩ để tư vấn làm đẹp với giá ưu đãi nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhất quyết nói không. Lý do mà Đàm Vĩnh Hưng đưa ra là vì sợ đau khiến các fan không khỏi bật cười thích thú.

Ngay dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với nam ca sĩ. Theo đó, các fan nhận định khuôn mặt của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” có nét rất riêng, khuôn mặt tự nhiên và thần thái rạng ngời không cần phải chỉnh sửa. Đa số đều thích khuôn mặt hiện tại của anh hơn là bản mô phỏng sau khi đụng ‘dao kéo’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news