Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hồ Ngọc Hà trách móc Kim Lý, Hương Giang lộ quá khứ xấu hổ

Thứ sáu, 24/07/2020, 18:14 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất 24h: Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc Kim Lý giữa lúc đang mang thai, Hoa hậu Hương Giang lộ quá khứ xấu hổ, hẹn hò bạn trai trước khi chuyển giới,...

Hoài Linh tiết lộ quan hệ thân thiết và con người thật sau vẻ hào nhoáng của Cẩm Ly

Trong một đoạn clip trên kênh youtube của Cẩm Ly, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về bà xã của nhạc sĩ Minh Vy. Trong đó, nam danh hài khẳng định Cẩm Ly là một trong những người mình thương nhất trong showbiz.

Hoài Linh tiết lộ mình và nữ ca sĩ đều có nhiều nét khắc khổ tương đồng. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tiết lộ về con người, tính cách thật của Cẩm Ly mà ít người biết đến.

Theo lời Hoài Linh, Cẩm Ly ngoài vẻ hào nhoáng bên ngoài thì khi ở nhà vô cùng giản dị. Khi ở nhà, nữ ca sĩ mặc những bộ đồ rất giản dị, người nhỏ con, làm mọi việc trong nhà. Trong cuộc sống đời tư, Cẩm Ly cũng là người rất kín tiếng. Cô không dùng scandal để nổi tiếng mà chọn lối sống rất bình dân, giản dị.

Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc Kim Lý giữa lúc đang mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc bạn trai Kim Lý "ép người" quá đáng khi cuối ngày nào cũng bắt đi xem đánh bóng bàn. Nữ ca sĩ than thở "Mệt ghê". Mặc dù là phan phiền nhưng ai cũng biết, Hà Hồ đang khéo khoe Kim Lý cũng như chỉ là trách yêu bạn trai của mình.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn sát cánh bên nhau. Nam diễn viên dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho bạn gái cũng như bé Subeo. Khác với những mối tình trước, lần này Hà Hồ thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trước truyền thông. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình cũng vô cùng gắn kết dù cách xa về địa lý.

Hoa hậu Hương Giang lộ quá khứ xấu hổ, hẹn hò bạn trai trước khi chuyển giới

Mới đây, tham gia chương trình “Chị em chúng mình”, hoa hậu Hương Giang đã không ngần ngại tiết lộ nhiều câu chuyện trong quá khứ. Theo đó, nàng hậu kể lại câu chuyện mình từng hẹn hò bạn trai qua mạng khi chưa chuyển giới.

Hương Giang tâm sự khi đó, cô đã lập một nick Yahoo giả dạng con gái, vào các phòng chat trò chuyện với bạn trai. Tuy nhiên, sau một thời gian chat, chàng trai này liên tục muốn xem webcam.

Lúc bối rối không biết phải làm thế này, Hương Giang đành phải mang chị gái ra thế giới và nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ chàng trai. Chia sẻ của nàng hậu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nam ca sĩ Mỹ Tâm từng nâng đỡ về quê nuôi gà, đáp trả cực gắt khi bị coi thường

Mới đây, trên trang cá nhân, Ya Suy gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái về việc bị cười chê, coi thường khi về quê nuôi gà, làm vườn. Theo đó, nam ca sĩ Mỹ Tâm từng nâng đỡ tiết lộ nhiều người khi thấy anh đăng tải các clip về việc đi làm vườn, nuôi gà thì cười khinh.

Tuy nhiên, trước sự phán xét tiêu cực của một số Cộng đồng mạng, Ya Suy tỏ ra rất lạc quan. Anh khẳng định cuộc sống hiện tại là cội nguồn và truyền thống cao quý. Chính những người làm vườn là người dám bỏ mồ hôi, nước mắt, chịu nắng, chịu mưa, lao động cực khổ để tạo nên vật chất.

Anh từng được trải nghiệm cuộc sống phù phiếm nơi đô thị rực rỡ ánh đèn sân khấu, đi đến đâu cũng có người cúi chào, xinh chữ ký nhưng cũng không ngại các công việc tay chân, bùn đất nặng nhọc. Ya Suy khẳng định được sống và làm việc theo những gì mình muốn và mình thích là niềm vui và hạnh phúc nhất.

Tình trẻ vui miệng lộ chuyện có con, Phượng Chanel tức giận bỏ về giữa buổi tiệc

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi vui miệng, tiết lộ mình và Phượng Chanel đã kết hôn và hiện tại đã có con gái 8 tháng tuổi. Trước đó, cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư vì không muốn gây ồn ào.

Tuy nhiên, khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con chung, Phượng Chanel bất ngờ và rất giận chồng. Theo đó, nữ đại gia đã bỏ về giữa buổi tiệc, không nói một lời.

Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Phượng Chanel tiết lộ cô không thích kể chuyện đời tư mà chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên, không thị phi. Bởi vậy, cô không vui khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con với báo giới.

Anh Ngoan tính hiền lành, đơn giản không suy nghĩ sâu xa. Tôi trách thì anh giải thích do vui quá nên lỡ khoe”, Phượng Chanel chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news