Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hồ Quang Hiếu thừa nhận quá khứ ‘hư hỏng’, Hà Tăng lộ mặt mộc

Thứ hai, 22/06/2020, 17:29 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Hồ Quang Hiếu thừa nhận quá khứ 'hư hỏng', tỏ thái độ khi bị nhắc đến 2 từ cấm kỵ, Tăng Thanh Hà công khai mặt mộc, tóc tai rối bời nhưng lộ chi tiết lạ gây chú ý,...

Hồ Quang Hiếu thừa nhận quá khứ 'hư hỏng', tỏ thái độ khi bị nhắc đến 2 từ cấm kỵ

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, Hồ Quang Hiếu đã có dịp bày tỏ quan điểm trước những tin đồn không hay về mình trong thời gian vừa qua. Tình cũ Bảo Anh không ngại thừa nhận mình đã có một quá khứ ăn chơi, hư hỏng. Điều này, nam ca sĩ cũng đã từng tiết lộ về một quá khứ đầy nổi loạn của mình trong cuốn tự truyện.

Dù thừa nhận có một quá khứ "hư hỏng" nhưng Hồ Quang Hiếu lại tỏ ra khó chịu khi bị người khác gắn với hai từ mà nam ca sĩ cấm kỵ nhất là bất hảo. Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết, không thích bất kỳ ai gọi quá khứ của mình là bất hảo: "Nếu ai đó dùng hai từ “bất hảo” để nói về quá khứ của Hiếu thì Hiếu nghĩ cũng không đúng. Thời tuổi trẻ ai cũng có lúc bốc đồng, quan trọng là Hiếu đã vượt qua và là Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay.”.

Tăng Thanh Hà công khai mặt mộc, tóc tai rối bời nhưng lộ chi tiết lạ gây chú ý

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã thực hiện chuyến đi phượt tại Quảng Bình. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” mặc trang phục như dân phượt chính hiệu, không hề chưng diện quần áo đẹp, để mặt mộc và mặc đồ thể thao.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe một bức ảnh selfie trong lều. Trong bức ảnh này, cô để mặt mộc, lấm tấm mồ hôi và tóc tai rối bời. Tuy không hề trang điểm nhưng Hà Tăng vẫn chứng minh nhan sắc ‘ngọc nữ’ với gương mặt xinh đẹp không tỳ vết. Tuy nhiên, vì góc chụp và hiệu ứng ảnh mà cánh tay của cô lại trông dài đến mức kỳ quặc.

Công ty 140 tỷ của Ngọc Trinh bị 'chơi xấu', ảnh hưởng lớn đến kinh doanh

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái về công việc kinh doanh. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh gay gắt chỉ trích việc các sản phẩm của công ty bị bán phá giá. Nếu không giải quyết triệt để thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của công ty mình.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng khuyến cáo khách hàng phải thận trọng với những sản phẩm bị bán phá giá. ‘Nữ hoàng nội y’ khẳng định sẽ xử lý mạnh tay đối với những trường hợp xấu này.

Nam Em tái xuất, lộ điểm trùng hợp đáng lo ngại giống Nhã Phương

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tái xuất rạng rỡ sau thời gian đau khổ vì tình. Tình cũ Trường Giang lộ điểm trùng hợp khi mắc phải căn bệnh đáng lo ngại giống Nhã Phương khi ngày càng gày rộc, cân nặng xuống không kiểm soát. Nhìn Nam Em, fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trước đây, Nam Em đã từng rơi vào tình trạng tăng cân sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Chuyện thừa cân đã khiến Nam Em không khỏi ám ảnh và ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, sau một thời gian gặp những biến cố tình cảm, chân dài Tiền Giang bất ngờ lại gầy rộc, héo hon đến đáng báo động. Nhiều fan của Nam Em đã nhắn nhủ người đẹp cần chú ý tăng cân để lấy lại vóc dáng xinh đẹp như trước đây.

Phi Nhung lần đầu tiết lộ về người cha bí ẩn, hơn 40 năm chưa biết mặt

Mới đây, khi một người bạn chia sẻ về Ngày của chia, Phi Nhung không khỏi tủi thân, uất hẹn. Nữ ca sĩ tiết lộ cô chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha và cha đang ở đâu. Phi Nhung chia sẻ cô chỉ biết cha mình là người Tây Ban Nha qua tiết lộ của dì ruột.

“Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không. Đến khi về đến nhà, Nhung vẫn không ngừng khóc, Nhung như khóc bù cho nửa đời người đã chôn kín những giọt nước mắt mồ côi”, chia sẻ của Phi Nhung khiến người hâm mộ xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news