Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hoài Lâm ly hôn vợ, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ‘ở ẩn’

Thứ sáu, 26/06/2020, 18:12 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Vợ chồng con nuôi Hoài Linh đường ai nấy đi sau gần 1 thập kỷ gắn bó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối,...

Vợ chồng con nuôi Hoài Linh đường ai nấy đi sau gần 1 thập kỷ gắn bó

Đêm qua, trên trang cá nhân của mình, Cindy Lư Bảo Ngọc khiến dân tình không khỏi choáng khi đưa ra tuyên bố đã chia tay với Hoài Lâm (con nuôi Danh hài Hoài Linh. Theo đó, lý do của sự đổ vỡ chính là vì Hoài Lâm cần 'sự mơ mộng riêng', thay vì nhưng điều cô cố làm cho anh.

Cindy Lư Bảo Ngọc thừa nhận bản thân cô không biết từ khi nào hai vợ chồng bắt đầu xa cách nhau. Ở thời điểm hiện tại, cô không cảm thấy 'hờn dỗi hay trách móc' điều gì, bù lại cô cảm thấy 'yên lòng' khi Hoài Lâm đã tự kiếm được niềm vui và hạnh phúc riêng.

Hoài Lâm để lại lời nhắn đầy áy náy sau khi vợ cũ thông báo ly hôn

Mới đây, cộng đồng mang vô cùng bất ngờ khi Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm chính thức xác nhận chuyện ly hôn với chồng sau 9 năm bên nhau.

Ngay sau đó, Hoài Lâm cũng để lại lời nhắn đến vợ cũ của mình: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em". Điều đáng nói là sau khi để lại lời nhắn trên trang cá nhân của bà xã, Hoài Lâm đã khóa ngay trang cá nhân của mình và không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân với Bảo Ngọc.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ "ở ẩn" và không nhận lời tham gia bất kì show diễn nào cho đến tháng 10. "Ông hoàng nhạc Việt" muốn dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại phong độ cho siêu show tháng 10.

Thông báo của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan tiếc nuối khi phải đợi chờ đến vài tháng nữa nam ca sĩ mới tái xuất. Trước đó, hồi tháng 9/2019, Mr Đàm cũng tuyên bố "ngưng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam" sua ồn ào vạ miệng trên trang cá nhân.

Minh Hằng hoang mang khi bị tố là kẻ thứ 3, vợ hợp pháp gửi thư 'dằn mặt'

Mới đây, trên trang cá nhân củ mình, Minh Hằng bất ngờ đăng tải một bức thư nặc danh bị tố cáo là “con giáp thứ 13” gây hoang mang dư luận. Nội dung bức thư này, một người nhận là vợ của người đàn ông mà Minh Hằng đang quen, yêu cầu cô phải chấm dứt ngay lập tức nếu không sẽ nhận cái giá đắt.

Thế nhưng, nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" đã lập tức đăng tải lên kèm theo dòng trạng thái: "Cái gì vậy trời, việc làm không hết. Em đang căng cảng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy nè".

Nhật Kim Anh van lạy, cầu xin chồng cũ khi bị tước mất quyền làm mẹ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn tố chồng cũ dùng chiêu trò để hoãn tòa phúc thẩm tranh giành quyền nuôi con của cả hai.

Điều khiến nhiều người chú ý hơn nữa chính là giọng ca "lâu đài cát" còn tiết lộ Bửu Lộc đã có hạnh phúc mới và mong anh có thể cho mẹ con cô được gặp gỡ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news