Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hoài Linh lộ gương mặt hốc hác, Lan Ngọc từng muốn tự tử

Thứ hai, 20/07/2020, 18:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 20/7: Hoài Linh bất ngờ bị người em thân thiết lộ gương mặt hốc hác qua video, Lan Ngọc tiết lộ từng muốn tự tử và người đàn ông giúp cô thay đổi cuộc đời,...

Hoài Linh bất ngờ bị người em thân thiết lộ gương mặt hốc hác qua video

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chat video cùng nghệ sĩ Hoài Linh, anh dành cho đàn anh lời chia sẻ đầy sự quý trọng: "Mấy hôm nay lướt Facebook thấy đại ca em vui, tự nhiên cũng vui lây quá chừng, chỉ cần anh vui, an nhiên, cả bầy nhỏ cũng hưởng ké anh ah!".


Điều đáng nói là Hoài Linh xuất hiện trong video với gương mặt hốc hác, lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Nhan sắc của nam danh hài sau khi ở ẩn không được chau chuốt nên nhan sắc xuống dốc một cách trầm trọng.

MC Đại Nghĩa lộ nghi vấn 'về chung một nhà' với bạn trai tin đồn?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh ngôi nhà mới hoàn thiện kèm theo dòng trạng thái: "Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Cũng hơn 2 tháng cho nơi đây, là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện".

Cũng bức ảnh ngôi nhà này, Tấn Phát cũng đăng trên trang cá nhân của mình cùng lời chia sẻ: "Gần 4 tháng thi công và hoàn thiện nội thất cơ bản, căn nhà đầu tiên với tất cả yêu thương do đích thân Phát chọn từng viên gạch lót, màu sơn, sàn gỗ, đèn... là người duy mỹ nên mọi thứ Phát làm đều phải chất lượng và đẹp mắt".

Động thái trùng hợp này của hai người lần nữa làm dấy lên nghi vấn sống chung một nhà của cả hai. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên MC Đại Nghĩa tới nay vẫn 1 mực giữ im lặng về thực hư mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này với đàn em Võ Tấn Phát.

Phi Nhung tự tin khoe eo thon sau thời gian 'khổ luyện' vì tăng cân

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung tự tin chia sẻ hình ảnh trong phòng tập với vòng eo săn chắc sau thời gian căng mình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Vì khán giả... hãy cố lên Phi Nhung nhé hihihi...... tinh thần phải kiên trì.. không dễ gì diet mà ốm đẹp được đâu ah...".

Có thể thấy, sau thời gian "khổ luyện", ca sĩ Phi Nhung đã dần lấy lại vóc dáng thon thả. Ở độ tuổi U50 nhưng giọng ca "Bông điên điển" vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên, trong loạt ảnh này, ca sĩ Phi Nhung vẫn vô tình để lộ khoảnh khắc kém duyên do diện quần bó sát. Dù vậy, đây chỉ là sự cố nhỏ của Phi Nhung mà không ít sao nữ khác cũng từng gặp phải nên cư dân mạng hoàn toàn có thể bỏ qua.

Lan Ngọc tiết lộ từng muốn tự tử và người đàn ông giúp cô thay đổi cuộc đời

Mới đây, Lan Ngọc tham gia chương trình “Chị em chúng mình” cùng với Hương Giang, NSND Lê Khanh, Hari WonThúy Ngân. Tham gia chương trình, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ nhận được một chiếc hộp từ ban tổ chức. Khi mở ra, Lan Ngọc không khỏi bất ngờ với hình ảnh từ 10 năm trước trong bộ phim “Cánh đồng bất tận” đóng cùng đàn chị Hải Yến.

Lan Ngọc từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai Nương trong phim “Cánh đồng bất tận”. Với diễn xuất chân thật, tự nhiên, cô giành giải Cánh Diều Vàng khi mới 20 tuổi. Nổi tiếng sớm khi Lan Ngọc vướng phải rất nhiều thị phi, áp lực. Cô bị đồn ‘làm gái’, được bố mua giải cho.

Chính những tin đồn thị khi khiến cô gặp áp lực rất lớn, tự nhốt mình trong phòng, hành hạ bản thân, không thiết ăn uống gì. “Thế rồi tôi tự hành hạ bản thân mình. Tôi không ăn, không uống, tôi bỏ hết tất cả mọi thứ. Ngồi trong góc phòng 1 xó. Sau đó em bỏ nghề 2 năm”, Lan Ngọc khóc nghẹn chia sẻ.

Phương Mỹ Chi khoe giấy khen, để lộ tên trường đình đám với mức học phí cao ngất

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi hào hứng khoe giấy khen khi kết thúc năm học. Trong năm học vừa qua, dù bị gián đoạn việc học do dịch Covid-19 nhưng cô nàng vẫn duy trì được phong độ học tập với thành tích học sinh giỏi.

Dù bước chân vào showbiz khá sớm nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cân bằng khá tốt giữa việc đi hát và học tập. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 luôn có thành tích học tập tốt, thậm chí còn đạt cả cúp dành cho học sinh tiêu biểu.

Qua giấy khen mà Phương Mỹ Chi khoe, có thể thấy nữ ca sĩ đang theo học tại trường uốc tế Tây Úc, một trong những ngôi trường được đánh giá là có mức học phí khủng tại TP.HCM. Theo đó, học phí của hệ song ngữ là 163,8 triệu, hệ quốc tế tùy theo chương trình nằm trong khoảng từ 332 triệu đến 380 triệu đồng cả năm học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news