Tin mới

Tin tức giải trí 24h hot nhất: Ngọc Trinh lộ bí mật kết hôn và sinh con, Lệ Quyên bị chụp lén cảnh thân mật với tình trẻ

Thứ ba, 01/12/2020, 19:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh lộ bí mật kết hôn và sinh con, Lệ Quyên bị chụp lén cảnh thân mật với tình trẻ,...là những tin giải trí 24h hot nhất ngày 1/12.

Hậu chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiết lộ về thời điểm kết hôn và sinh con

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ về đời tư của mình đặc biệt là tiết lộ những bí mật về chuyện sinh con và kết hôn ở tuổi 31 của mình.

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch muốn sinh con.

Dù đã chuẩn bị sẵn phòng cho trẻ em trong căn biệt thự tiền tỷ nhưng thời điểm sinh con của Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số. Theo đó, trong lần livestream mới nhất, "nữ hoàng nội y" khẳng định đúng duyên sẽ cưới chứ không đặt nặng tuổi tác. Do đó, nhiều người hâm mộ tò mò về cha của đứa bé tương lai của Ngọc Trinh sẽ thuộc tiêu chuẩn như thế nào.

Lệ Quyên bị chụp lén ảnh thân mật cùng "tình trẻ kém 12 tuổi" giữa chốn đông người

Sau khi ly hôn, mối quan hệ của Lệ Quyên và nam người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi vẫn đang là mối quan tâm của người hâm mộ. Dù vẫn giữ im lặng về chuyện hẹn hò nhưng hành động của cả hai lại khiến nhiều người hoang mang.

Lệ Quyên tình tứ cùng Lâm Bảo Châu.

Mới đây nhất, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.Cả hai dính với nhau như Sam trong suốt buổi sự kiện này. Từ lúc trang điểm đến lúc ra về, cánh săn ảnh đều bắt gặp họ xuất hiện bên cạnh nhau. Đặc biệt, Lệ Quyên còn bị chụp lén khoảnh khắc thân mật với trai trẻ giữa chốn đông người gây sự chú ý. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang chờ động thái lên tiếng giải thích của cặp đôi này.

Trương Quỳnh Anh vui vẻ hội ngộ Tim đón Giáng sinh cùng con trai

Tối ngày 30/11 vừa qua, trên trang cá nhân của mình Tim bất ngờ đăng hình ảnh trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón dịp Giáng sinh. Điều đáng nói là trong bức ảnh này Trương Quỳnh Anh xuất hiện và mặc đồ đôi cùng nam ca sĩ. Cả hai tái hợp với nhau để cùng nhau quây quần và đón giáng sinh cùng con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh tái hợp để đón Giáng sinh cùng con trai.

Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn không ngại chuyện xuất hiện quây quần cùng nhau Như chưa hề có cuộc chia ly và chụp ảnh đầy hạnh phúc. Cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc cho con trai cưng. Dù bé Sushi sống với Trương Quỳnh Anh, tuy nhiên, Tim cũng rất thường xuyên đón con trai đi chơi, du lịch để bù đắp tình cảm cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news