Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Khổng Tú Quỳnh lộ mặt cứng đơ, Phi Nhung được trai đẹp chăm sóc

Thứ hai, 13/07/2020, 17:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 13/7: Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp, Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường,...

Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình vì mặt cứng đơ như tượng sáp


Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Thay vì hình ảnh ngọt ngào như mọi khi, tình cũ Ngô Kiến Huy thay đổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, do lỗi make-up nên nhìn khuôn mặt của giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" như bị dị dạng đến khó nhận ra. Sơ xuất trong việc trang điểm đã khiến tình cũ Ngô Kiến Huy lọt vào danh sách sao xấu trong tuần.

Vừa ra viện, Phi Thanh Vân đã phạm vào điều cấm kỵ khi đến nơi linh thiêng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn video đi cùng Tổ nghề sau khi xuất viện.Dù ăn mặc kín đáo và lịch sự nhưng Phi Thanh Vân lại vô tình phạm vào điều cấm kỵ ở nơi linh thiêng khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có hành động đi giày vào nơi linh thiêng dù đã có biển nhắc nhở. Hành động này của Phi Thanh Vân khiến nhiều người cho rằng, đây là hành động thiếu tế nhị. Bên cạnh đó, một số người đã dành lời khuyên cho cô nàng nên cẩn thận hơn vì là người công chúng nên mọi động thái đều bị soi kỹ càng.

‘Người tình’ Quốc Trường hóa thôn nữ, ăn mặc xuề xòa đậm chất nông dân

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ loạt hình giản dị trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Trong loạt hình này, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” gây chú ý khi hóa thân thành thôn nữ với trang phục khá xuề xòa, đậm chất nông dân.

Dù trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng Midu vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thích sự tự do, thích mặc gì thì mặc, để mặt mộc tự nhiên.

Đan Trường đau đầu vì con trai không chịu gọi ‘bố’, lý do mới khiến tất cả ngỡ ngàng

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đan Trường đi lưu diễn xa và 4 tháng chưa có dịp gặp con trai. Thay vào đó, 2 bố con thường trò chuyện qua điện thoại. Nam ca sĩ “Mãi mãi một tình yêu” tiết lộ gần đây con trai không chịu gọi ‘bố’. Thay vào đó, bé Thiên Từ sẽ xưng là con và Đan Trường hoặc “Anh ba khía”, “anh Bo”.

Theo Đan Trường, lý do mà cậu bé gọi như vậy bởi thời gian qua Thiên Từ đã tìm lại những clip mà Đan Trường biểu diễn trên sân khấu. Qua cách khán giả gọi tên bố mà cậu bé học theo.

Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Ca sĩ Phi Nhung khoe loạt ảnh được trai đẹp chăm chút từng li từng tí từ make-up đến lo sửa trang phục trong hậu trường. Nhìn loạt ảnh, Phi Nhung giống như tình nhân của người đàn ông này. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Áo mới Cà Mau" cho biết, đây là chuyên gia trang điểm của trung tâm Thúy Nga nhận nhiệm vụ chăm sóc cho các ca sĩ tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, do dịch bệnh Covid-19 nên Ca sĩ Phi Nhung chưa thể về Mỹ. Chính vì vậy, nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật năng nổ tại quê hương Việt Nam. Đây cũng là dịp để Phi Nhung được ở gần các con hơn cũng như thực hiện những công việc mình từng muốn làm tại quê hương mà trước đây do bận rộn chưa thể làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news