Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Lan Ngọc diện phong cách ‘gái hư’, Hà Hồ nghi chụp ảnh cưới

Thứ sáu, 19/06/2020, 18:39 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất hôm nay, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà được gọi là 'cô dâu', nghi chụp ảnh cưới với Kim Lý giữa tin mang bầu, Lan Ngọc diện phong cách ‘gái hư’, ai cũng chú ý vào chiếc quần không kéo khóa,...

Hồ Ngọc Hà được gọi là 'cô dâu', nghi chụp ảnh cưới với Kim Lý giữa tin mang bầu

Mới đây, một đoạn clip ghi lại đoạn Hồ Ngọc Hà và ê-kíp gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, dàn ê-kíp của nữ ca sĩ đã có mặt rất đông và chờ sự xuất hiện của Hà Hồ.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục váy suông rộng và để lộ rõ vòng 2 to giữa nghi vấn mang song thai. Khi thấy cô xuất hiện, một người đã nói rằng: "Chờ cô dâu tới đó, chờ tới rồi ăn". Điều này làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà đi chụp ảnh cưới với Kim Lý.

Hình ảnh hậu trường về một buổi chụp ảnh của Hà Hồ cũng khiến thông tin trên càng thêm có cơ sở. Tuy nhiên, cũng nhiều khả năng cả hai đang thực hiện chung một dự án nghệ thuật nào đó để cho ra mắt một sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Lan Ngọc diện phong cách ‘gái hư’, ai cũng chú ý vào chiếc quần không kéo khóa

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh mới nhất khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Khác với phong cách dịu dàng, nữ tính hay lộng lẫy trước đó, lần này, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chuyển sang phong cách “gái hư”.

Lan Ngọc diện một set trang phục vô cùng táo bạo. Chiếc áo bó, cắt khoét tinh tế, khoe khéo vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Tuy nhiên, chiếc quần mới là điểm nhấn trang phục của Lan Ngọc. Bạn gái tin đồn của Chi Dân lựa chọn chiếc quần không kéo khóa gây sốt thời gian qua.

Bạn thân tiếp tục 'vạch trần' mẹ Mai Phương: Giành cháu chỉ vì tiền bảo hiểm

Không chỉ 2 bảo mẫu mà bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương là Trương Bảo Như tiếp tục 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ ruột cố nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ. Lavie đi học mẫu giáo mà người thì hôi thối mấy hôm không tắm, cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie nó không được tắm gội. Không lần nào Phương nhập viện mà bà không chửi bới trong bệnh viện. Nhất là đợt tháng 9/2019, bệnh viện phải huy động cả 10 cảnh vệ đứng chặn trước cửa phòng ngăn không cho bà vào. Bà tức tối là hét chửi bới trước sự chứng kiến của rất nhiều người chăm nuôi bệnh nhân. Họ ở đó thấy hết, biết hết nên ĐỪNG NÓI CHÚNG TÔI VU KHỐNG BỊA ĐẶT.


Thậm chí Phương đã có ý định từ ba mẹ luôn vì quá sợ quá mệt mỏi. Không ai không biết bà đáng sợ như thế nào. Bà muốn chăm cháu nuôi cháu, vậy nhưng khi đến thăm ngoài việc nói hết cái này tới cái kia tới việc chê nhà Mi nhỏ chật hẹp, phải đập đi xây lại thế này thế nọ, thì còn tầm 5p cuối bà mới kêu Lavie xuống để bà chụp hình post lên khoe hình mình với cháu cho Cộng đồng mạng “hiểu” bà yêu cháu thế nào? Hay việc bà đến nhà Mi mà kéo theo tới 15 người trong hội thánh… Vậy thăm cháu hay muốn làm gì đây?

Chị Nhã Phương U40 diện đồ gợi cảm, quyến rũ lấn át em gái nổi tiếng

Bích Trâm là chị gái của Nhã Phương. Cô cũng là Giám đốc điều hành công ty do 3 chị em Bích Trâm - Nhã Phương - Jummy Phương Anh cùng hợp tác. Ở tuổi U40, Bích Trâm vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Chị gái Nhã Phương thường xuyên diện các trang phục thời thường, sành điệu. Dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn tự tiện diện các trang phục xẻ ngực, trễ vai, váy ngắn,… Thậm chí, nhiều lần, Bích Trâm còn diện các trang phục nổi bật và quyến rũ hơn cả cô em gái nổi tiếng.

Dương Triệu Vũ kỷ niệm 18 năm tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng, nhắn nhủ cực mùi mẫn

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã đăng tải loạt ảnh vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để kỷ niệm 18 năm bên nhau. Theo đó, em trai Hoài Linh chia sẻ mình và Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua 18 năm tình bạn tri kỷ cùng dòng nhắn nhủ cực mùi mẫn.

"Hôm nay nhân dịp kỷ niệm 18 năm tình bạn tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ xin chúc anh em mình mãi bình yên và 'mãi bên nhau bạn nhé", Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news