Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Lý Nhã Kỳ gương mặt khác lạ, Cường Đô la lộ cơ ngơi xa hoa

Thứ hai, 27/07/2020, 18:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 27/7: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời, Lần hiếm hoi cơ ngơi xa hoa, tiền tỷ của đại gia Cường Đô la được hé lộ,...

Nhã Phương tung clip khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết với camera thường

Cách đây không lâu, Nhã Phương khiến fan "đứng ngồi không yên" với đoạn clip 22 giây được quay bằng camera thường. Bất chấp tất cả, bà xã Trường Giang tự tin quay cận mặt để chứng minh nhan sắc đỉnh cao sau sinh của mình.

Trong clip, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhận "cơn mưa" lời khen vì sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Việc khoe nhan sắc thật với camera thường là điều mà không ít sao Việt ngại ngùng và kiêng kỵ. Tuy nhiên với Nhã Phương, nữ diễn viên dường như khá tự tin trong việc này.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tham gia một chương trình truyền hình với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của cựu đại sứ Du lịch nhanh chóng gây chú ý. Khán giả không khỏi tiếc nuối trước nhan sắc thay đổi của Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên lộ khuôn mặt sưng, miệng méo. Nhiều người cho rằng, người đẹp đang trong giai đoạn hoàn thiện sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cũng có fan lại khẳng định là do góc máy dìm Lý Nhã Kỳ.

Bước chân vào showbiz với vai trò là một diễn viên tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại ít tham gia các hoạt động trong nghề. Người đẹp được biết đến nhiều hơn với vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt.

Lần hiếm hoi cơ ngơi xa hoa, tiền tỷ của đại gia Cường Đô la được hé lộ

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) đã khoe hình ảnh ngôi nhà mới rộng mênh mông của mình. Nhìn bên ngoài ngôi nhà đã thấy được sự xa hoa của nó. Tuy nhiên, bên trong cũng khẳng định được sự giàu có của chủ nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hỉnh ảnh cận tổ ấm của mình bên ông xã đại gia. Nhìn qua có thể thấy căn phòng được thiết kế theo tông màu chủ đạo là màu nâu vô cùng sang trọng và ấm cúng. Những đồ đạc trong phòng được sắp xếp rất gọn gàng và không làm mất đi sự ấm cũng của căn phòng.

Cách đây không lâu, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh bên ngoài của biệt thự cùng vợ của mình. Theo đó, ngôi nhà được thiết kế độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Nam diễn viên được Hoài Linh nâng đỡ bất ngờ xin lỗi vợ sau hơn 1 thập kỷ

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hứa Minh Đạt đã không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Theo đó, Hứa Minh Đạt gọi bà xã với tên gọi khá thân thương là 'bé Dạ' và đã bất ngờ xin lỗi vợ vì đã đưa cô về sống cùng khi còn là thanh niên mới lớn, chưa có gì trong tay để nuôi cô.

Theo chia sẻ của Hứa Minh Đạt '10 năm bên nhau rồi, đôi lúc anh vẩn vơ nghĩ lại về thời chúng ta còn trẻ, còn nhiều mộng mơ, cả anh và em khi ấy chưa có được cuộc sống thoải mái như hiện tại.

Xin lỗi em vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hy sinh mọi thứ, lẫn cả thanh xuân của mình cho anh và các con.

Cảm ơn em, đã chấp nhận mọi thứ từ anh, cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười.

Tuổi trẻ nặng nề như vậy, cảm ơn em đã cùng anh gánh vác. Cảm ơn em đã đem 2 con tới bên anh, để anh thấu hiểu được 2 từ: Hạnh phúc và Trách nhiệm.

Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à… Anh mong em hiểu rằng, anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi.

Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau.. mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm,... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son'.

Vũ Khắc Tiệp than vãn sau khi bị đồn phải cách ly khi đi du lịch Đà Nẵng

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng diễn biến dấu trở lại khi Đà Nẵng phát hiện thêm ca lây nhiễm trong cộng đồng, nhiều địa phương đã rà soát và yêu cầu những ai đến du lịch nơi đây cách ly tại nhà.

Vào thời điểm này, MXH lại xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp hiện đang ở Đà Nẵng. Nguồn cơn xuất phát từ việc, trước đó anh chàng có chia sẻ về chuyến nghỉ mát tai Đà Nẵng lên mạng xã hội. Thông tin này lại lần nữa khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'.

Thế nhưng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân đồng thời làm rõ thông tin anh phải cách ly vì đi du lịch Đà Nẵng về.

"Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này, cứ up cái hình áo xanh lên hoài vậy. Sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút nhé, bảo sao ế lâu", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news