Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 02/12/2019

Thứ hai, 02/12/2019, 17:28 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 02/12/2019: Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn, chi tiền tỷ trang trí biệt thự mặc ồn ào kiện tụng; Hoài Linh thân mật bên Việt Hương, khuôn mặt lộ rõ nếp nhăn tuổi tác;…

Hoài Linh thân mật bên Việt Hương, khuôn mặt lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Danh hài Việt Hương vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nữ danh hài đã có dịp hội ngộ với nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Chí Tâm và Hồng Đào. Trên trang cá nhân, Việt Hương đã chia sẻ lại những hình ảnh chụp chung với các nghệ sĩ.

“4 quỷ già tụ ở Reno, gặp nhau ồn cả casino, riêng chị của em đẹp hoài, trẻ hoài. Diễn mùa lễ tạ ơn, xin cám ơn đời,cám ơn người, cho em ngày mới được phục vụ khán giả mỗi ngày”, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong những bức hình này, khuôn mặt của Hoài Linh hằn rõ những nếp nhăn, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc vui nhộn ở hậu trường sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn, chi tiền tỷ trang trí biệt thự mặc ồn ào kiện tụng

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã "nhá hàng" không gian biệt thự 70 tỷ tại TP. HCM trước thềm Noel. "Ông hoàng nhạc Việt" không tiếc tiền đầu tư để căn biệt thự của mình hoành tráng nhất, lung linh nhất vào dịp Noel hàng năm.

Cũng như những năm trước, Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ, vật dụng trang trí. Theo clip mà giọng ca "Vợ tương lai" chia sẻ, phía ngoài căn biệt thự được trang trí bằng những cây thông lung linh sắc màu. Đặc biệt, năm nay, Mr Đàm lại tiếp tục mở cửa biệt thự để mọi người đến thăm quan, chụp ảnh. Thông báo này của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan háo hức chờ đợi.

Khổng Tú Quỳnh diện đồ gợi cảm tay trong tay bên trai lạ sau ồn ào cặp đại gia

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tình cũ Ngô Kiến Huy diện váy gợi cảm, khéo kheo vòng một gợi cảm. Đặc biệt, tại đây, nữ ca sĩ tay trong tay thân mật với trai lạ, cả hai cười nói vui vẻ. Được biết, người mà Khổng Tú Quỳnh song hành tại sự kiện là bạn thân thiết nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ dính tin đồn "từ trên trời rơi xuống" là cặp với đại gia bỏ Ngô Kiến Huy. Trước thông tin sai sự thật này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Trong khi đó, một người bạn thân của tình cũ Ngô Kiến Huy đã bức xúc khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt.

Hotgirl có khối gia tài triệu đô xách cả vali tiền đi mua xế hộp siêu sang

Mới đây, Sam đã tậu một chiếc xế hộp siêu sang 7 chỗ để thuận tiện đi xa hoặc về quê. Để mua chiếc xế hộp này, nữ diễn viên đã mang cả một vali tiền để trả tiền xe.

"Tiền chuẩn bị từ ở nhà, nặng quá nên phải để trong vali. Thường người ta chỉ mua xe cũ và thay đổi nội thất nhưng chiếc xe của tôi là mới hoàn toàn. Tôi muốn có phút giây được thư giãn khi ngồi trên xe nên đầu tư thêm", Sam chia sẻ.

Subeo lần đầu đăng ảnh 'thân thương' chụp cùng Đàm Thu Trang và Cường Đôla

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh dùng bữa tối cùng Subeo, Đàm Thu Trang và các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng chú thích với nội dung gây bất ngờ "Bữa tối gia đình. P/s: Subeo đăng status này".


Theo đó, đây là lần đầu tiên Subeo chủ động đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh với bố và Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news