Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 03/12/2019

Thứ ba, 03/12/2019, 17:35 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 03/12/2019: Thanh Hằng nhắc nhẹ Hồ ngọc Hà 'đồ ai nấy dùng'; Em gái Thanh Thảo khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy;…

Quen mặc áo bà ba, Danh hài Hoài Linh ngại ngùng khi ăn diện bảnh bao

Vừa qua, danh hài Hoài Linh đã nhận lời song ca cùng ca sĩ Lệ Quyên tại một sự kiện. Tại đây, nam danh hài cũng phá lệ khi đồng ý mặc vest bảnh bao thay vì diện áo bà ba giản dị.

Đứng trên sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, anh cảm thấy ngại ngùng và không quen khi diện vest bảnh bao. Nhưng vì Lệ Quyên và muốn đem lại điều mới mẻ cho khán giả nên nam danh hài đã quyết định thay đổi.

Trong một bài phỏng vấn vừa qua, lý giải về phong cách thời trang của mình, danh hài Hoài Linh cho biết, xưa nay anh vốn thích mặc giản dị, không cầu kỳ: "Phong cách tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, ai quen tôi đều biết tôi thích mặc đồ đơn giản. Thói quen này có từ lúc tôi còn ở bên Mỹ".

Thanh Hằng nhắc nhẹ Hồ Ngọc Hà 'đồ ai nấy dùng'

Mới đây, hai ngôi sau hàng đầu của làng giải trí Việt đã cùng góp mặt trong bộ ảnh với các trang phục của NTK Công Trí. Theo đó, nữ hoàng giải trí và nữ hoàng vedette cùng khoe dáng trong mẫu váy xẻ cao thiết kế trên chất liệu vải xuyên thấu, đính kết cầu kỳ.

Ngoài ra những gam màu nóng cũng được xem là một trong những điểm nhấn thú vị trong BST 'Đi nhặt hạt sương nghiêng'. Với kỹ thuật tạo khối, dựng phom, Công Trí biến sắc xanh nõn chuối, hồng cánh sen, xanh da trời, tím Huế trở nên hiện đại và khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Xuất hiện trong bộ ảnh này, điều thú vị là siêu mẫu họ Phạm khẳng định không tranh giành cùng Hà Hồ "Đồ ai nấy xài. Của ai nấy giữ".

Em gái Thanh Thảo khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy, ẩn ý nhắc đến Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em gái Thanh Thảo bất ngờ khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy: "Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông Chợ Lớn


Nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn, dễ thương. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời..nhưng ối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do, vẫn chịu trách nhiệm  cho chính câu chuyện của mình  hay con cái, gd của mình mới là điều quan trọng nhất !!! Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của 1 con người qua thời gian & những gì họ làm !!!!!"

Sau cùng, cô nhắn gửi: "Ráng sống có đức đi các bạn! Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi! Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm!".

Sau khi bài viết được đăng tải, chia sẻ của Thụy Anh khiến dân mạng vô cùng xôn xao. Đặc biệt, trong bài chia sẻ Thụy Anh còn tỏ ra đồng cảm khi nhắc đến một nữ ca sĩ vừa ra MV. Nhiều dân mạng còn đoán rằng cô đang đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh bởi thời gian gần đây nàng ca sĩ ra MV "Mãi Mãi là một lời nói dối" được cho là lấy chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy để PR cho MV mới.

Hương Tràm gặp tai nạn, vẫn vượt đường xa đến liveshow Lệ Quyên ở Mỹ

Mới đây, Lệ Quyên đã tổ chức liveshow ở Mỹ để kỷ niệm 20 năm ca hát. Là một fan hâm mộ của Lệ Quyên từ khi còn bé, Hương Tràm đã không bỏ lỡ cơ hội đến ủng hộ đàn chị.

Tuy nhiên, trên đường đến xem show của Lệ Quyên, giọng ca “Em gái mưa” đã gặp sự cố bất ngờ. Theo đó, khi đi mua hoa, nữ ca sĩ đã bị đụng xe nhưng rất may chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Hương Tràm đã lái xe suốt 3 tiếng đồng hồ để đến địa điểm biểu diễn và mang hoa đến tặng Lệ Quyên. Khi nghe Lệ Quyên chia sẻ về sự đầu tư hoành tráng của liveshow 30 tỷ để kỷ niệm 20 năm ca hát tại Việt Nam, nữ ca sĩ sinh năm 1994 bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện bị cướp giật, số tiền bị mất khiến fan cười bò

Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu kể lại việc mình bị giật ví tại Sài Gòn. Tuy nhiên, nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú khi tiết lộ trong ví chỉ còn đúng 25 nghìn. Không những thế, chiếc ví cũng đã mua lâu năm, đã bị rách khiến giọng ca “Con bướm xuân” có cơ hội mua ví mới.

“Lên Sài Gòn cũng được 12 năm. Lần đầu tiên trong đời bị giật cái bóp một cách nhanh gọn lẹ. Xui cho mấy em là trong bóp của anh chỉ còn đúng 25 nghìn. Bóp thì mua mấy năm rồi, hôm qua đã bị rách, anh cũng đang định đi mua lại cái mới. Nhờ mấy em mà anh có động lực để mai đi mua cái bóp mới về xài luôn”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news