Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 04/12/2019

Thứ tư, 04/12/2019, 17:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 04/12/2019: Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu đi sự kiện; Ninh Dương Lan Ngọc chịu chơi, bỏ đống tiền để thỏa mãn sở thích xa xỉ;…

Ninh Dương Lan Ngọc chịu chơi, bỏ đống tiền để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình choáng váng khi đập hộp khoe túi xách hàng hiệu hơn 100 triệu đồng. Đặc biệt, từ clip này, cư dân mạng tiếp tục phát hiện một bí mật to đùng của Lan Ngọc chính là cô nàng đang sở hữu rất nhiều đồ hiệu khủng trong nhà.

Vốn là người kín tiếng, ít khoe khoang, nên fan không khỏi trầm trồ khi phát hiện ra sở thích xa xỉ của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Thúy Vân lên tiếng sau sự cố lộ vòng 1 trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Tối 3/12, bán kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Tuy nhiên tại phần thi trình diễn bikini, Thúy Vân đã gặp sự cố lộ vòng 1 ngay trên sân khấu. Mặc dù máy quay trực tiếp đã vội vã lia đi chỗ khác khi phát hiện sự cố này nhưng ống kính truyền thông và đông đảo khán giả theo dõi chương trình đều tinh ý nhận ra.

Sau sự cố này, Thúy Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người luôn yêu thương và động viên mình trong khoảng thời gian dự thi hoa hậu. "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cảm ơn khán giả, xin cảm ơn thanh xuân này".

Diện áo dài 5m, Thúy Nga gây choáng trong đám cưới lần 10 với Thanh Bạch

Giữa ồn ào với vợ cũ, MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga vẫn chơi trội khi tổ chức đám cưới khá hoành tráng tại căn biệt thự rộng ở 10.000m2 ở Long Thành - Đồng Nai. Theo đó, hàng năm 1/12 là ngày sinh nhật của nghệ sĩ Thanh Bạch và ngày này cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm ngày cưới của nam MC và 'bà trùm' Thuý Nga.

Ngày cưới trong năm 2019 cũng là lần tổ chức thứ 10 của cặp đôi, và lần này hôn lễ được diễn ra tại nhà vườn rộng 10.000m2 ở Long Thành - Đồng Nai. Sau rất nhiều lần tổ chức đám cưới, Thanh Bạch - Thuý Nga vẫn rất đầu tư cho phần trang trí để ngày kỷ niệm diễn ra thật bắt mắt, hoành tráng.

Trong khi Thúy Nga diện áo dài sặc sỡ có in tên hai vợ chồng trong ngày cưới, đặc biệt phần tà áo dài 5m gây chú ý thì Thanh Bạch mặc vest lịch lãm nhưng không kém phần màu sắc, bóng bẩy.

Thụy Anh đáp trả cực gắt sau màn 'bóc mẽ' Ngô Kiến Huy phụ tình

Sau màn "bóc mẽ" quá khứ với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước những lời chỉ trích của một số cư dân mạng, em gái Thanh Thảo lên tiếng đáp trả cực gắt: "Bao nhiêu tin vịt, bịa đặt nhằm trù dập mình xưa giờ thì không sao. Tới khi mình up cái status nói lên quan điểm cá nhân thì các bác căng thẳng quá, để làm chi vậy?".

Trước đó, sau nhiều năm vắng bóng và im lặng, bất ngờ Thụy Anh chia sẻ bài viết khơi lại quá khứ năm xưa với Ngô Kiến Huy nhằm tố tình cũ phụ bạc. Đồng thời, em gái Thanh Thảo cũng tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh. Dòng trạng thái của Thụy Anh nhanh chóng gây chú ý và được chia sẻ rần rần.

Lý Nhã Kỳ diện cây hàng hiệu đi sự kiện

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc công tác giữa nước ngoài và trong nước nhưng Lý Nhã Kỳ trong vai trò Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM vẫn dành thời gian cùng ngài Đại sứ Emil Ghitulescu và phu nhân Mariana Ghitulescu tổ chức buổi lễ Quốc khánh Romania (3/12) tại Hà Nội.

Tại sự kiện ngoại giao này, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam chọn trang phục vô cùng thanh lịch là váy ngắn và áo khoác vest của Gucci. Nữ diễn viên trẻ trung với mái tóc đuôi gà, trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng chiếc túi của Louis Vuitton. Cô vô cùng tự tin khi giao tiếp với các vị lãnh sự quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news