Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 06/12/2019

Thứ sáu, 06/12/2019, 16:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 06/12/2019: Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về thói quen mua sắm tiền tỷ của mình; Khổng Tú Quỳnh nói về chuyện lấy chồng hậu ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh;…

Khổng Tú Quỳnh nói về chuyện lấy chồng hậu ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh bất ngờ đưa ra lời tuyên bố về chuyện lấy chồng. Theo chia sẻ của tình cũ Ngô Kiến Huy, chắc chắn trong năm 2019 cô sẽ không lấy chồng còn tương lai thế nào chưa biết. Khổng Tú Quỳnh viết: "Cô gái yêu màu hồng, 2019 vẫn chưa lấy chồng...".


Dưới dòng chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thúc giục nữ ca sĩ nên mở lòng và yêu thêm lần nữa: "Chị yêu hãy mở lòng ra nhé, em tin ở chị"; "Hóng đám cưới của Khổng Tú Quỳnh lắm luôn"....

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh quay trở lại công việc và cho ra MV mới sau thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc Việt. Cả hai cũng gây chú ý khi chạm mặt nhau tại đám cưới Đông Nhi nhưng không ai nói chuyện với ai.

Cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau đám cưới 10 tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ mình tự tay vào bếp, nấu ăn chờ Ông Cao Thắng về ăn đêm. Trong trang phục quần áo ở nhà giản dị cùng chiếc tạp dề chuẩn bà nội trội, nữ ca sĩ vẫn gây chú ý bởi nhan sắc rực rỡ, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc.

Trước bức hình, Đông Nhi rất khéo léo làm món nem rán. Có thể thấy tài ‘nữ công gia chánh’ rất điêu luyện của nữ ca sĩ. Ông Cao Thắng cũng đặc biệt chia sẻ lại bức hình Đông Nhi tự tay vào bếp nấu nướng và còn hài hước đùa rằng dù đang đi họp nhưng thấy vợ nấu ăn phải tức tốc về ngay vì sợ bị ăn hết.

Bạn thân Trấn Thành bị Trường Giang 'đánh', ôm bụng đau đớn gây xôn xao

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh Anh Đức bị Trường Giang "đánh" tới tấp đến mức ôm bụng vì đau. Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được chân tướng sự việc khiến ai cũng ngã ngửa.

Theo đó, những hình ảnh được cắt lại trong một gameshow truyền hình mới đây. Trường Giang được dịp thể hiện tài năng boxing của mình với Anh Đức. Trong phần đấu tay đôi, bạn thân Trấn Thành có phần đuối sức hơn và liên tục bị ông xã Nhã Phương "đấm gục" ngã. Hoang mang vì bị "đánh tơi tả", Anh Đức ôm bụng giả vờ đau đớn trở về chỗ ngồi khiến khán giả cười ồ.

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi ngủ, bất ngờ nhan sắc thật không chỉnh sửa

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh mình bị chụp lén khi ngủ kém theo dòng chú thích: "Mọi người say sưa đá banh, em say sưa ngủ. Thích nhất những chuyến bay dài, được ngủ, được nghỉ, được ăn, được coi film, được nghĩ ngợi... Được tất cả những thứ rất bình thường mà ngày thường chẳng bao giờ có đủ.

P/S: Anh zai chắc nhìn thấy tội quá đã kịp chụp lén khi con em say giấc".


Có thể nói, dù bị chụp lén trong tư thế ngủ nhưng nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" vẫn khiến nhiều người mê mẩn. Điều đáng nói là "anh zai" trong dòng chia sẻ trên dù không nói đến ai nhưng người hâm mộ cũng đều ngầm hiểu chính là Kim Lý. Chỉ với khoảnh khắc ngủ trên máy bay này, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về thói quen mua sắm tiền tỷ của mình

Trong một talk show mới đây, Ngọc Trinh đã lần đầu chia sẻ về chuyện đập hộp đồ hiệu để làm kênh Youtube của mình.Theo đó, ý tưởng làm kênh youtube đập hộp của cô xuất phát từ việc cô đọc bình luận trên Facebook, Instagram.

"Nhiều người hỏi tôi cái này mua ở đâu, giá bao nhiêu, cái kia ăn ở đâu, như thế nào. Từ đó, tôi muốn làm kênh Youtube để chia sẻ với mọi người những gì tôi làm, cuộc sống của tôi một cách chi tiết, rõ ràng hơn", Ngọc Trinh chia sẻ.

Thu nhập chính hiện tại của Ngọc Trinh là làm CEO cho công ty và các hợp đồng quảng cáo, catxe dự event.

"Ngày trước  cứ 1 tháng tôi đập hộp đồ hiệu một lần, nhưng bây giờ tôi phải xin khán giả là khô máu lắm rồi, cho tôi được 4 tháng đập hộp một lần.Tháng nào cũng sắm đến mấy tỷ thì tiền núi cũng hết. Tôi giàu nhưng không phải cái máy in tiền, tháng nào cũng vài tỷ mua đồ thì tiền đâu ra", Ngọc Trinh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news