Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/11/2019

Thứ sáu, 15/11/2019, 17:16 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/11/2019: Hoài Linh phấn khích, gọi tên 1 cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng trước UAE; Đông Nhi bất ngờ đón nhận tin vui sau đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng;…

Hoài Linh phấn khích, gọi tên 1 cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng trước UAE

Sau chiến thắng cảm xúc của ĐT Việt Nam trước UAE, rất nhiều nghệ sĩ không giấu được cảm xúc sung sướng, tự hào. Trong đó, Hoài Linh dù đang du lịch nước ngoài nhưng vẫn theo dõi trận đấu.

"Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh.


Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Gia đình mình 10 người, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem trực tiếp, ngồi vé VIP mà xem tivi mỏi mắt vẫn không thấy người nào dù chỉ thoáng qua", danh hài phấn khích gọi tên Tiến Linh trên trang cá nhân.

Không chỉ Danh hài Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ khác như Bảo Anh, Xuân Lan, Tiến Luật, Quang Minh,… cũng vô cùng xúc động, phấn khích trước chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE.

Dàn siêu xe 60 tỷ đổ bộ đám cưới Bảo Thy với đại gia Hà Tĩnh

Đám cưới của Bảo Thy diễn ra khá kín đáo với sự túc trực của đông đảo đội vệ sĩ. Cô dâu và chú rể được bảo vệ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, gây chú ý nhất là dàn xe sang xuất hiện bên ngoài biệt thự nhà Bảo Thy ở Quận 7 (TP.HCM).

Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội. Chiếc xe được mệnh danh là chỉ dành cho đại gia đi này có giá trị lên tới 30 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, xe hoa của cô dâu chú rể cũng là dòng Maybach S600, được chào bán với giá trị khoảng 15 tỷ đồng và là một trong những dòng xe cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam. Không những thế, các dòng xe như Range Rover (8,5-11,5 tỷ đồng), Lexus, Mercedes S450 (4-7 tỷ đồng), Volkswagen đều thuộc dòng siêu xe cao cấp ở Việt Nam cũng xuất hiện trong đám cưới của Bảo Thy và đại gia Hà Tĩnh.

Đông Nhi bất ngờ đón nhận tin vui sau đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng

Vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một đám cưới ngôn tình đẹp nhất trong đời của mình và để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại Phú Quốc. Điều đáng nói là clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trong đám cưới của Đông Nhi trên nền nhạc ca khúc "Hôm nay mình cưới" đã nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem và 132 nghìn lượt nhấn like sau 4 ngày lên sóng.

Bất ngờ hơn chính là video này đã leo lên top 10 các video xu hướng (Trending) tại Việt Nam. Đây có thể coi là thành tích tốt nhất đối với kênh YouTube của Đông Nhi.

Phương Linh lần đầu nói về cảm giác với Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn và Phương Linh là cái tên luôn được những người hâm mộ ưu ái dành cho cái tên 'người tình trên sân khấu'. Vì kết hợp quá ăn ý trên sân khấu nên giữa cả hai xuất hiện nhiều tin đồn về tình ái và điều này nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người hâm mộ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Phương Linh đã có những dòng chia sẻ trên Vietnamnet khi lần đầu nói về tình cảm dành cho Hà Anh Tuấn.

"Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn. Dĩ nhiên, khi cả hai thăng hoa trong một ca khúc, bản thân tôi có thể bị ngộ nhận. Nghệ sĩ mà. Chính tôi đôi khi còn bị ngộ nhận, huống hồ người ngoài nhìn vào.

Tôi biết những ca khúc của chúng tôi là thanh xuân của nhiều bạn trẻ, tôi luôn trân trọng điều đó. Nhưng dần dần, chúng tôi có đường hướng riêng. Tuấn có nhiệt huyết của bạn ấy, tôi có suy tư của mình nên không tiếp tục đồng hành trong âm nhạc nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy gợi cảm, thân mật bên trai đẹp

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện váy gợi cảm được trai đẹp ôm ấp thân mật. Người con trai đó không ai khác là ca sĩ Quốc Thiên. Cả hai tình tứ, đung đưa theo điệu nhạc.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc và Quốc Thiên đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc cả hai vui vẻ trong đám cưới của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news