Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 16/7/2019

Thứ ba, 16/07/2019, 16:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 16/7/2019: Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào biệt thự lấy hết tiền, tuổi xế chiều đẫm nước mắt của NS Hoàng Lan,..

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: Biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy đi 5 tỷ đồng

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của mình, ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ loạt ảnh hiện trường sau khi bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt. Số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh cho biết, sự việc xảy ra hôm 14/7 khi cô trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM thì kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Khi về đến nhà thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Đây là tài sản của nữ ca sĩ khá cực khổ làm việc tích cóp suốt 10 năm qua.

Hiện tại, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang làm rõ vụ trộm két sắt chứa tài sản khoảng 5 tỷ đồng. Nhật Kim Anh cũng gửi lời xin lỗi các bầu show vì buộc phải huỷ hàng loạt show diễn để tập trung làm việc với cơ quan chức năng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: C-biz chấn động tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn

Ngày 16/7, một loạt các trang tin tức lớn nhỏ của Trung Quốc và mạng xã hội Weibo đưa tin Châu Tinh Trì đã kết hôn ở tuổi 57. Thông tin này do blogger Hương Cảng Chu Bì chia sẻ: trong showbiz vừa có một cặp đôi mới kết hôn, đó là một "lão minh tinh", người này luôn được vợ ủng hộ và chuẩn bị ra phim mới, dự đoán Doanh thu sẽ rất cao.

Ngay lập tức dân tình đã đồn đoán rồi khẳng định chắc chắn "lão minh tinh" ở đây chính là Châu Tinh Trì. Nguồn tin còn nói thêm "vua hài" cùng bạn gái đã hẹn hò trong nhiều năm mới đi đến quyết định kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đã lựa chọn một hôn lễ đơn giản, không ồn ào, không thông báo cho truyền thông.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: Nghệ sĩ Hoàng Lan hết tiền mua thuốc chữa bệnh, phải cầu cứu đồng nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Phi Phụng vừa đăng tải đoạn tin nhắn cựu diễn viên Hoàng Lan cầu cứu vì hết tiền mua thuốc chữa bệnh.

"Chị Phụng ơi, cứu em với, mấy bữa nay em hết thuốc mà em không có tiền mua nên em làm phiền xin chị giúp em một ít thuốc. Em mang ơn chị nhiều" - nội dung đoạn tin nhắn.

Ngay sau đó, Phi Phụng đã kêu gọi đồng nghiệp và các mạnh thường quân hỗ trợ để Hoàng Lan có chi phí chữa bệnh: "Mọi người có muốn cùng chung tay với mình giúp chị (Hoàng Lan) một lần nữa không? Là nghệ sĩ với nhau nên mỗi lần nhận được tin nhắn chị nhờ giúp đỡ là mình lại rất là buồn", Phi Phụng chia sẻ.

Sau khi đăng tải quyên góp, Phi Phụng đã nhận được 100 triệu đồng tiền ủng hộ: "Thành thật cám ơn mọi người rất nhiều. Hiện tại thì Phi Phụng nhận được hơn 100 triệu của quý khán giả gần xa gửi đến cho chị Hoàng Lan. Phi Phụng xin ngừng quyên góp tại đây để mn có thể hỗ trợ thêm các hoàn cảnh khó khăn khác. Trong hôm nay Phi Phụng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách các bạn ủng hộ. Mai mình được nghỉ mình sẽ rút tiền và đến nhà trao cho chị", Phi Phụng viết.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: Thêm một bằng chứng cho thấy hôn nhân Angelababy trên bờ vực thẳm

Mới đây, trên Weibo có đăng tải thông tin cho rằng Angelababy đang cố diễn tốt vai trò làm mẹ và cố tình không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai.

Nội dung bài chia sẻ của cư dân mạng như sau: "Tôi thấy (Bọt Biển Nhỏ) giống bố hơn 1 chút. Trợ lý của cô ấy (Angela Baby) rất để ý chuyện liệu có ai đang chụp lén bọn họ không. Bọt Biển Nhỏ vô cùng đáng yêu. Chiều cao của Angela Baby tuyệt đối không phải dừng ở 1m59, rất có thể ở trong khoảng 1m65. Từ đầu đến cuối Baby toàn ngồi nghịch điện thoại, còn Bọt Biển Nhỏ được giao cho bảo mẫu và trợ lý bế, thỉnh thoảng hai mẹ con sẽ có tương tác".

Không dừng lại ở đấy, trang QQ đưa thêm thông tin, bắt gặp Angelababy đưa con đi chơi nhưng bé Bọt Biển Nhỏ không chịu để mẹ bế mà cứ nhoài người ra sau đòi bảo mẫu bế, người bảo mẫu này cũng hướng đôi tay của mình chuẩn bị đến bế bé, tuy nhiên Angelababy vẫn ôm con hướng về phía trước.

Thêm nữa, một tài khoản weibo cho hay, nữ diễn viên thậm chí còn ngăn cản không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con trai.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: Bẵng đi 4 năm, Cô dâu 8 tuổi Anandi giờ đã xinh như hoa hậu

Avika Gor đóng vai Anandi lúc nhỏ, xuất hiện trong hơn 500 tập đầu bộ phim cô dâu 8 tuổi. Sau khi rời phim "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor trở thành cái tên quen thuộc xuất hiện trong các bộ phim và show truyền hình. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của vai diễn Anandi khiến Avika không thể thoát ra được. Độ phủ sóng của Avika cũng giảm nhiệt hơn so với thời gian trước đây.

Avika Gor nuôi giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ. Sau thời gian tăng cân không phanh, Avika đã Giảm cân thành công và có được vóc dáng hoàn hảo. Là một người nổi tiếng song Avika Gor không quá điệu đà, cô chọn những bộ trang phục khá đơn giản.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/7/2019: Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng ký hiến tạng cứu người

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có dòng trạng thái chia sẻ về việc cô và mẹ sẽ cùng nhau tham gia hiến tạng tại BV Chợ Rẫy vào ngày 16/7.
Theo đó, quyết định này của Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đã được truyền cảm hứng từ Chủ tịch Miss World Việt Nam - bà Phạm Kim Dung.

Đỗ Mỹ Linh nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Linh biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình.

Hôm nay, Linh đã có một quyết định quan trọng: Đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Và trong quyết định này của Linh, Linh nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ.

Người đã cho Linh hình hài, cho Linh cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để Linh ngần ngại với quyết định của mình.
Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h