Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 16/9/2019

Thứ hai, 16/09/2019, 18:18 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa Hoàng Thùy Linh đi sự kiện, Lê Giang diện váy hai dây khoe dáng gợi cảm ở tuổi 47,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Tuấn Hưng lộ ảnh nhập viện, khuôn mặt nhợt nhạt khiến fan xót xa

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ những hình ảnh nằm trong bệnh viện. Khuôn mặt của giọng ca “Tìm lại bầu trời” lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi.

"Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố mãi được không?", dòng trạng thái của Tuấn Hưng trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi lo lắng.

Ngay dưới bức ảnh của anh, rất nhiều fan vào hỏi thăm tình hình bệnh tật nhưng nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ. Dường như tinh thần nam ca sĩ đang xuống dốc vì chuyện đau ốm. Hình ảnh nằm trong bệnh viện của Tuấn Hưng cũng gây nhiều bất ngờ bởi lẽ chỉ mới hôm qua anh còn livestream vui vẻ bên bạn bè.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Danh hài được Hoài Linh đòi cưới mặc gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 47

Gần 50 tuổi và đã có cháu nội nhưng Lê Giang vẫn chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Xuất hiện trong một bộ ảnh mới, Lê Giang chọn chiếc đầm đen hai dây bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 nóng bỏng. Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới tiết lộ đã lên xong kế hoạch công việc trong thời gian tới. Theo đó, cô sẽ xây dựng và phát triển fanpage và kênh youtube riêng để bắt nhịp với thời đại truyền thông xã hội.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Dương Mịch rao bán nhà hơn 10 triệu USD

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã rao bán căn biệt thực tại khu Kim Mậu, Bắc Kinh kèm theo đồ nội thất xa xỉ, ước tính tổng giá trị lên tới 100 triệu NDT (hơn 320 tỷ đồng). Theo Sina, hiện nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" sở hữu nhiều tài sản có giá trị khác gấp 9 lần Lưu Khải Uy.

Đây chỉ là một trong những căn biệt thự đắt tiền mà Dương Mịch sở hữu. Trước đó, nữ diễn viên hào phóng sang tên một tòa nhà hơn 200 tỷ cho chồng cũ là Lưu Khải Uy.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Dương Mịch có phần lận đận. Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn xung quanh. Theo đó, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè vô tình gặp nhau. Thế nhưng, tin đồn vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Hồng Quế phản pháo khi bị dính nghi vấn mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế đã lên tiếng phân trần về nghi vấn mang thai. Cô viết: "Em xin đính chính là em không mang bầu nhé. Chiếc váy làm mọi người hiểu nhầm rồi....".

Ngay dưới bài viết của Hồng Quế, một cư dân mạng bình luận: "Chửa thì mừng chứ sao mà nhảy ngược lên. Nhiều người mong có con còn không được đấy". Hồng Quế khẳng định: "Nếu là có thật thì lại kiểu khác. Nhưng đây chưa có mà bị hiểu lầm như thế này không hay lắm".

Được biết, tin đồn Hồng Quế mang thai xuất phát từ bức ảnh vòng 2 to bất thường của cô trong một sự kiện. Trong bức ảnh được ghi lại tại sự kiện có thể thấy, dù được chụp ở góc nghiêng và khéo che vòng 2 nhưng vẫn lộ rõ điểm bất thường. Điều này đã làm khán giả xôn xao đồn đoán rằng Hồng Quế đang mang thai lần hai.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: NSND Hồng Vân tiết lộ mua nhà, mua xe nhờ ông xã Cẩm Ly

Tập 3 Ký Ức Vui Vẻ lên sóng VTV vào tối 15/9. Một trong những điểm nhấn của số này là việc nhắc nhớ lại ký ức của khán giả với Mưa bụi.

Sau khi “Mưa Bụi” 1 vừa được phát hành, cuộc đời của NSND Hồng Vân bước sang 1 trang mới khi sức lan tỏa của chương trình quá lớn.

Là người từng góp mặt trong Mưa bụi, Hồng Vân cho biết sản phẩm này đã mở ra một thời đỉnh cao của nhiều nghệ sĩ. "Mưa bụi đầu tiên là do anh Kim Lợi- ba của Minh Vy sản xuất. Sau này khi ông mất đi thì Minh Vy tiếp tục làm tới Mưa bụi 7. Cho đến bây giờ tôi vẫn nói rằng: Tôi rất cảm ơn Minh Vy, Mưa bụi để cho tôi được ngày hôm nay. Có nhà, có xe, có ngày hôm nay là nhờ Mưa bụi”, NSND Hồng Vân xúc động nói.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Thu Minh công khai cận mặt con trai

Mới đây, Ca sĩ Thu Minh đã quyết định công khai hình ảnh của con trai - bé Gấu khi còn nhỏ sau bao ngày tháng giấu kín. Cậu bé kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp của bố và mẹ.

Được biết, bé Gấu - con trai Thu Minh đến nay được được 4 tuổi. Nhiều năm làm việc trong làng giải trí, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ hết hot. Cuộc sống xa hoa giàu có sau khi Thu Minh kết hôn cùng chồng Tây khiến biết bao người ngưỡng mộ. Cụ thể, trong MV Sống như ra 20 ra mắt năm 2018 của mình, Thu Minh khiến nhiều người lóa mắt khi khoe siêu xe, phi cơ riêng, biệt thự đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Ca sĩ Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều Mỹ sau 4 năm chung sống

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và doanh nhân Việt kiều Mỹ Minh Quân kết thúc mối quan hệ sau gần bốn năm sống chung. Nguyên nhân cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ không được hé lộ song người mẫu Đức Tiến, quản lý của Hồng Nhung cho biết trên Vnexpress rằng cả hai đã chia tay trong hòa bình được vài tháng. Hiện nữ ca sĩ đang sống cùng hai con trong căn biệt thự riêng tại nam California.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 16/9/2019: Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Hoàng Thùy Linh đi sự kiện tại Tiền Giang

Ngày 14/9/2019, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” vùng sâu – vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do ông Đặng Lê Nguyên Vũkhởi xướng đã đến Đại học Tiền Giang (Tiền Giang) và Đồn Biên phòng Cửa Đại (Bến Tre).

Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều tình cảm yêu mến khi vượt hàng trăm km từ sáng sớm tới tối khuya, đi qua những chuyến phà, những cung đường đầy ổ gà, ổ voi để đến giao lưu, tặng sinh viên, chiến sĩ hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là "Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách" do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news