Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 17/7/2019

Thứ tư, 17/07/2019, 18:26 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 17/7/2019: Bạn gái Quang Hải bị ném đá vì diện chiếc áo 'phản chủ', Hồng Nhung khoe siêu xe, nhẫn kim cương bên Mỹ

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm cầu hôn

Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn vợ. Ngay sau đó, giọng ca xứ Hàn đăng tải hình ảnh đôi bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út của hai vợ chồng, kèm thông báo "đi chơi thôi".

Thay vì xuất ngoại du hí Châu Âu như các cặp đôi khác, Trấn Thành đưa bà xã Hari Won về quê hương Hàn Quốc. Khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng ngôi sao đã nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Hoàng Yến Chibi mạnh tay tậu xế hộp tiền tỉ

Trưa 17/7, Hoàng Yến Chibi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về chiếc xe hơi sang trọng. "Lưu giữ khoảnh khắc 2019. Cuối cùng cũng được tự lái rồi!", giọng ca gốc Hà Nội đăng kèm dòng caption trên trang cá nhân.

Đây là chiếc xe hơi đầu tiên của Hoàng Yến Chibi tậu được sau 5 năm vào TPHCM lập nghiệp. Chiếc xe được mua bằng số tiền cô tích góp từ việc chạy show, đóng phim, được xem là món quà cô dành tặng chính mình sau 5 năm nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Được biết, chiếc xế hộp mang nhãn hiệu Mercedes có giá trị rơi vào khoảng 2 tỷ đồng.


Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Cuộc sống hiện tại của hoa hậu Mỹ Xuân sau 5 năm ra tù

Hoa hậu Mỹ Xuân có tên thật là là Võ Thị Mỹ Xuân từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc.

Trong đó, mọi người biết đến Mỹ Xuân nhiều nhất với danh hiệu Hoa hậu Nam Mekong 2009. Tháng 6/2012, Mỹ Xuân bị bắt vì điều hành 1 đường dây môi giới bán dâm. Sau gần 2 năm cải tạo, Mỹ Xuân đã trở về với cuộc sống đời thường.

Hiện Mỹ Xuân có cuộc sống khá yên bình khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Cô hiện đang mang thai 1 bé gái và chỉ còn 1 tuần nữa cựu Hoa hậu sẽ đón thành viên nhỏ tuổi chào đời.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đạt 100 triệu views nhanh nhất Vpop

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP ra mắt vào lúc 20h00 ngày 1/7/2019 và chính thức cán mốc 100 triệu views sau 15 ngày 18 tiếng 09 phút (khoảng 15.7 ngày). Kỷ lục này đã vượt mặt nhiều tác phẩm đình đám khác như "Blank Space" của Taylor Swift (15.9 ngày), "I Like It" của Cardi B (16.7 ngày), "Shape of You" của Ed Sheeran (16.8 ngày), "Work" của Rihanna và Drake (16.9 ngày),... Và dĩ nhiên, con số này vượt xa với "ngôi vương" cũ trong Vpop là MV Người lạ ơi - Karik ft. Orange (38 ngày).

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Ca sĩ Hồng Nhung khoe nhẫn kim cương, đi siêu xe dự sự kiện tại Mỹ

Sau hơn 10 năm lao đao vì lộ ảnh nóng, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thời gian gần đây là tích cực tái xuất showbiz. Trong nửa đầu 2019, giọng ca nổi tiếng hoạt động tích cực và để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Mới đây, Hồng Nhung tái xuất trong một sự kiện tại Mỹ, nữ ca sĩ diện chiếc đầm vàng lộng lẫy được đưa bằng siêu xe. Giọng ca hải ngoại cũng gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương trị giá gần 700 triệu đồng trên tay trái.


Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Cưới gần 1 năm, ảnh đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương giờ mới lộ diện

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Trước khi làm lễ cưới khoảng 10 ngày, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn lãng mạn trên bãi biển, tuy nhiên, những hình ảnh lễ đính hôn này của được cặp đôi giữ bí mật tuyệt đối, phải đến thời điểm hiện tại, Trường Giang mới chính thức hé lộ.

Trên trang cá nhân, danh hài xứ Quảng viết: "Nụ cười của vợ là hạnh phúc của chồng" kèm theo hình ảnh rạng rỡ của Nhã Phương trong lễ đính hôn.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 17/7/2019: Bạn gái Quang Hải bị 'ném đá' vì gu thời trang đi biển phản cảm

Mới đây, trong chuyến đi biển bạn gái Quang Hải - hotgirl Nhật Lê tiếp tục bị nhiều người "ném đá" vì trang phục được cho phản cảm khi đi biển.

Trong một bức ảnh cho thấy cô thả dáng ở bờ biển xinh đẹp cùng bộ áo tắm màu đen ôm sát hình thể nhưng lại khoác thêm áo sơ mi trắng mỏng manh ở bên ngoài.

Khi hòa mình xuống nước, chiếc áo sơ mi bị ướt tạo nên hình ảnh được cho có phần phản cảm.Khá nhiều người lên tiếng cho rằng phong cách thời trang của bạn gái Quang Hải đang 'xuống cấp' trầm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news