Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/11/2019

Thứ ba, 19/11/2019, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/11/2019: Ái nữ của danh hài Lê Giang vô tình để lộ quan hệ với người bạn trai tai tiếng; Cát Phượng 'nhắc khéo' Kiều Minh Tuấn sau ồn ào tình tay ba với An Nguy;…

Ái nữ của danh hài Lê Giang vô tình để lộ quan hệ với người bạn trai tai tiếng

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Lộc có đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy. Vô tình, trong dòng trạng thái đó, ái nữ của danh hài Lê Giang đã để lộ tình trạng hiện tại là độc thân đồng nghĩa với việc, nữ diễn viên đã chia tay với người bạn trai ồn ào của "Người ấy là ai".

Lê Lộc tâm sự: "Mình cũng sẽ chờ người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Và rồi ai ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc".

Ngay dưới bài viết của Lê Lộc, nữ danh hài Lê Giang để lại bình luận: "Là con muốn cưới hả? Đứa nào?". Đáp lại sự tò mò của mẹ mình, Lê Lộc hài hước: "Con vẫn là của mẹ, chưa thuộc về ai cả. Khi nào văn mẹ trôi chảy mới dám lấy chồng, để mẹ phát biểu cho ngon lành".

Johnny Trí Nguyễn tái xuất ngoạn mục sau hình ảnh già nua, gầy gò

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh trên trang cá nhân. Nam diễn viên lấy lại phong độ và bảnh bao hơn hẳn chỉ nhờ cắt tóc và cạo râu gọn gàng. "Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí.


Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút", nam diễn viên “Dòng máu anh hùng” chia sẻ.

Vừa được khen lấy lại phong độ, Hoài Lâm lại gây bất ngờ với đầu tóc bù xù

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ đăng hình ảnh hút thuốc lá cùng vẻ mặt mệt mỏi, đầu tóc bù xù. Ngay lập tức, bài biết thu hút sự chú ý của cư dân mạng đồng thời trên các trang mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh này khiến người hâm mộ hoảng hốt.

Có thể nói, ngoại hình của 'hoàng tử Vpop trong thời gian qua đều lên xuống thất thường. Khi mới xuất hiện, Hoài Lâm khiến nhiều fan nữ xốn xang với ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh vướng vào nhiều scandal về đời tư đồng thời anh cũng xuất hiện với diện mạo lôi thôi khiến người hâm mộ thất vọng.

Cát Phượng 'nhắc khéo' Kiều Minh Tuấn sau ồn ào tình tay ba với An Nguy

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Kiều Minh Tuấn kèm dòng trạng thái 'nhắc khéo' hài hước: “Hổng chơi nhổ nước miếng lên tay nghen". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đính kèm thêm hashtag anh dỗi em được không, như một sự trêu đùa Kiều Minh Tuấn.

Động thái mới nhất của Cát Phượng đã minh chứng cho chuyện tình cảm kéo dài 10 năm của cả 2 vẫn bền chặt sau mọi sóng gió. Rất đông cư dân mạng dành lời chúc cho mối tình chị em này.

Vợ chồng Tuấn Hưng đi Mỹ hâm nóng tình cảm

Mới đây, Tuấn Hưng cùng bà xã đặt chân đến Mỹ. Tại đây, cặp đôi tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng, trong đó có cây cầu cổng vàng Golden Gate Bridge. Sau khi check-in tại đây, vợ chồng nam ca sĩ Nắm lấy tay anh về khách sạn nghỉ ngơi và dự định sẽ đến Napa vào ngày mai.

Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Thu Hương vào tháng 4/2014 và chào đón con trai đầu lòng là bé Su Hào vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 3/2017, vợ nam ca sĩ sinh con thứ 2. Cách đây vài tháng, vợ chồng Tuấn Hưng cũng đón nhóc tỳ thứ 3. Từ khi trở thành bố, Tuấn Hưng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh cũng xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhưng không phủ sóng như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news