Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/7/2019

Thứ sáu, 19/07/2019, 17:36 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/7/2019: Việt Anh khoe ảnh mới sau 15 ngày sao kéo, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn đá xéo đám cưới Cường đô la,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Nhật Kim Anh thuê vệ sĩ trông nhà

Ngày 16/7, dư luận xôn xao trước tin nhà một phụ nữ bị trộm khoắng mất khối tài sản trị giá hơn 5 tỷ. Nạn nhân sau đó được xác định là ca sĩ Nhật Kim Anh.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã cập nhật hình ảnh mới nhất và đưa ra cái nhìn tích cực hơn: "Buồn nào cũng phải vượt qua". Ngay lập tức bạn bè và người hâm mộ đã vào động viên, mong ca sĩ sớm vượt qua sự việc để tiếp tục công việc.

Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" đã tiến hành thuê vệ sĩ bảo vệ nhà sau sự cố mất trộm 5 tỷ vừa qua.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Quốc Trường: Hai tiếng ân ái với Quỳnh Nga 'khiến tôi toát mồ hôi'

Chia sẻ về việc đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga trong tập 66 của "Về nhà đi con", Quốc Trường nói rằng ngoài đời, mình không được đào hoa như Vũ nên kinh nghiệm tình trường không nhiều. Anh đã phải nhờ đế sự tư vấn của đạo diễn Danh Dũng để diễn cho ra một Vũ sở khanh, lăng nhăng.

Quốc Trường nói rằng trong 2 tiếng quay cảnh ân ái, hai diễn viên phải làm lại nhiều lần và toát mồ hôi hột. Mỗi lần dừng cảnh quay, Quốc Trường và Quỳnh Nga vội chạy về hai hướng khác nhau.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Nathan Lee mua nhà 6 tỷ rồi bỏ không suốt 1 năm

Ca sĩ Nathan Lee từng khiến không ít người ngưỡng mộ về gia thế khủng cũng như khả năng kinh doanh của bản thân. Mới đây, nam ca sĩ cho biết, anh đang sở hữu một căn hộ có giá hơn 6 tỷ đồng nhưng bị anh “bỏ không” suốt một năm qua.

Nathan Lee tiết lộ, căn hộ cao cấp này được anh đặt mua từ năm ngoái, với mục đích ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Phillippines tại giải AFF Cup 2018.

Được biết, căn hộ có diện tích hơn 90m2, bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, một phòng khách thoáng mát, rộng rãi với view nhìn ra sông Sài Gòn. Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế. Trợ lý của chàng ca sĩ tiết lộ anh chỉ đặt chân đến căn hộ này đúng một lần sau khi mua vào năm ngoái, nam ca sĩ cũng từ chối cho thuê lại dù có thể kiếm thêm vài trăm triệu sau khi mua.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng yêu Sam

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Ngô Kiến Huy bí mật hẹn hò với Hot girl Sam. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng.

Theo đó, cả hai đã tinh tế đem vòng đôi. Cùng với đó, cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện gần đây.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, cũng có thể đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Phía Ngô Kiến Huy và Sam chưa có thông tin chính thức về những tin đồn này.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Việt Anh đăng ảnh mới sau 15 ngày dao kéo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh sau 15 ngày thẩm mĩ đi kèm là dòng chú thích hài hước: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới....! Đấy, thầy nói vậy thì lại để sang năm xem thế nào".

Qua ảnh đăng tải, khuôn mặt của Việt Anh đã bớt sưng và bình thường trở lại. Trông anh không khác gì trước đây là mấy. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen ngợi nam diễn viên sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Hồ Ngọc Hà đáp trả trước nghi vấn đá xéo đám cưới Cường đô la, Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái chiêm niệm cuộc sống đầy ẩn ý: "Qua bên ni nghe được cái tin bên nớ tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người à. Hà nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm", Hồ Ngọc Hà viết.

Dòng status của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều facebooker cho rằng nữ ca sĩ 'đá xéo' Cường đô la và Đàm Thu Trang khi cả hai đang rình rang chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng này. "Đá xoáy Trang và Cường hả em?", một facebook viết. Không chịu im lặng như mọi lần, Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả: "Cuộc sống còn nhiều người mà em. Cái cũ nói chi vậy nè. Xoáy vào Facebook của chị làm chi vậy?".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 19/7/2019: Biên đạo múa Hữu Trị tử vong do tự tử

Liên quan đến vụ biên đạo múa Hữu Trị qua đời sau khi rơi từ tầng 13 xuống, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, phía công an quận Bình Thạnh đã xác nhận đây là vụ dân sự vì nạn nhân tự tử. Ngoài ra, theo nguyện vọng của gia đình mong muốn khép lại vụ việc, những những thông tin về khám nghiệm sẽ không được tiết lộ.

Trước đó, sau khi nhận được thông tin biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời khi ngã từ tầng 13 của chung cư khiến mọi người bàng hoàng. Các đồng nghiệp của Hữu Trị như Quốc Thuận, Quốc Thảo, Tuyết Thu cho biết không tin ở sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h