Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 2/8/2019

Thứ sáu, 02/08/2019, 18:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 2/8/2019: Trương Quỳnh Anh chia sẻ vẫn chưa có bạn trai, Hoa hậu Thùy Dung sang Mỹ định cư,...

Hậu chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh chia sẻ vẫn chưa có bạn trai

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng mối tình nhiều năm luôn là chủ đề được quan tâm của nhiều khán giả ái mộ. Sau khi độc thân, Trương Quỳnh Anh trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền hình. Trong tập 2 của chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện lộng lẫy cùng dàn khách mời đang “gây bão” hiện nay: Xuân Nghị, Hữu Tín, Midu và diễn viên trẻ Phát La. Đứng kế 4 khách mời nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn nổi bật trong mắt khán giả và liên tục được Trấn Thành hỏi “Sao ngày càng đẹp vậy em?”.

Tuần này, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh chia sẻ “bí quyết” xinh đẹp hơn của mình là do độc thân. Sau nhiều sóng gió, nữ ca sĩ giành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân mình hơn và đặc biệt nhắn nhủ “phụ nữ luôn quyến rũ hơn khi độc thân”. Ngay lập tức, Hari Won hỏi Trấn Thành “Vậy là em hết quyến rũ rồi phải không anh?”.

Và câu trả lời của Trấn Thành như “nhát dao” đối với vợ mình. Không chỉ làm ông mai cho Anh Đức, tuần này Trấn Thành tiếp tục mai mối cho cô nàng Trương Quỳnh Anh khi nhận ra đàn em mình vẫn còn lẻ bóng. Với sự xuất hiện của Xuân Nghị, Hữu Tín và Phát La, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh tuyên bố “sau khi thấy 3 anh bước ra thì em quyết định cô đơn đến già”.

Chi Pu khiến dân tình té ngửa trước tên bài hát mới

Tối ngày 1/8, Chi Pu công bố poster chính thức cho bài hát mới của mình. Khán giả lại đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi biết tên bài hát mới là "Em nói anh rồi" chứ không phải “BIDIBADIBIDIBU” như teaser trước đó đưa ra.

Không chỉ tên bài hát, tạo hình của Chi Pu cũng thay đổi hoàn toàn. Trong teaser, người ta sẽ "mắt chữa A, mồm chữ O" với một Chi Pu trong tạo hình Ninja Lead. Trong poster, Chi Pu hóa thân thành một nữ chiến binh thần thái lạnh lùng, huyền bí, hấp dẫn. Cả hai tạo hình của nữ ca sĩ đều kích thích trí tò mò của khán giả.

MV "Em nói anh rồi" sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 tối 2/8/2019 trên kênh YouTube Chi Pu Official. Dòng hashtag giống như câu thần chú “BIDIBADIBIDIBU” vẫn được giữ nguyên. Đây được xem như một chiêu quảng bá ca khúc của Chi Pu.

Hoa hậu Thùy Dung sang Mỹ định cư

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, mới đây, chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ Ngoisao.net, Thùy Dung tiết lộ sắp chuyển hẳn sang Mỹ định cư cùng bố mẹ ruột và chị gái. hoa hậu đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc học và thích nghi cuộc sống mới nên bận rộn lẫn khá áp lực.

Thùy Dung tiết lộ, bố mẹ và chị gái cô đều sống ở đây, người bạn thân nhất của Dung cũng ở gần, thế nên người đẹp dễ dàng hòa nhập với cuộc sống.

NSND Trung Hiếu sẽ mời Kiều Thanh lên để làm rõ vụ ồn ào tự nhận là 'tiểu tam'

Vừa qua, Diễn viên Kiều Thanh có phát ngôn gây bão showbiz Việt khi bất ngờ tuyên bố mình là người thứ ba. Thậm chí còn nói mối quan hệ với vợ, con chồng và gia đình chồng rất tốt đẹp.

Vietnamnet cho hay mới đây, NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội- nơi diễn viên Kiều Thanh công tác, cho biết anh đang đi công tác Hàn Quốc nên chưa đọc được những gì mà Kiều Thanh chia sẻ với truyền thông.

"Tôi đang đưa đoàn của Nhà hát đi tham gia liên hoan sân khấu quốc tế tại Hàn Quốc nên chưa nắm rõ thông tin về việc bạn ấy công khai đời tư. Về nước, tôi sẽ mời Kiều Thanh lên làm việc để trao đổi cụ thể về việc này", NSND Trung Hiếu cho biết.

Vợ cũ Việt Anh tuyên bố: 'Em sẽ là cô dâu đẹp nhất'

Tháng 6 vừa qua, Hương Trần - Việt Anh chính thức thông báo đường ai nấy đi. Khép lại cuộc hôn nhân 4 năm mặn nồng. Lấy lại tâm trạng tích cực, Hương Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn trên trang cá nhân. Mới đây, cô lại gây không ít bất ngờ với hình ảnh diện váy trắng và tự cảm thán: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Đáng chú ý, trong suốt 7 năm chung sống với Việt Anh, dù cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm 2015 nhưng chưa một lần tổ chức đám cưới. Suốt nhiều năm trời, Hương Trần vì thế cũng chưa từng được khoác lên mình chiếc váy cô dâu "danh chính ngôn thuận" như nhiều cô gái khác.

Tài sản 'khủng' được sang tên cho Lưu Khải Uy hậu ly hôn Dương Mịch

Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng đẹp đôi và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Vì những bất đồng trong quan điểm sống, cuối tháng 12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức tuyên bố chia tay.

Tuy nhiên, hơn nửa năm từ khi tuyên bố chính thức ly hôn, các thủ tục mới chính thức hoàn tất cùng với khối tài sản khổng lồ khi còn là vợ chồng của họ mới được phân chia.

Theo đó, tòa nhà tại đường Po Shan trị giá 10 triệu USD do hai vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đồng sở hữu nay được chuyển về tài sản riêng của Lưu Khải Uy.
Truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin, hiện tổng tài sản riêng của Lưu Khải Uy lên tới 72 triệu USD.

Trong những năm gần đây, Lưu Khải Uy chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Hồng Kông để tiện chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp trong khi Dương Mịch mải mê kiếm tiền bên ngoài. Lưu Khải Uy không chỉ đóng phim, đi sự kiện mà nam diễn viên còn có tiếng mát tay trong các khoản đầu tư vào bất động sản, chứng khoán nên kiếm được rất nhiều tiền từ đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h