Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/11/2019

Thứ tư, 20/11/2019, 18:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/11/2019: Dương Triệu Vũ viết tâm thư xúc động gửi Đàm Vĩnh Hưng đúng ngày 20/11; Hồ Quang Hiếu khẳng định không quay lại và chúc Bảo Anh hạnh phúc;…

Hồ Quang Hiếu khẳng định không quay lại và chúc Bảo Anh hạnh phúc

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu liên tục dính tin đồn tái hợp với Bảo Anh sau thời gian chia tay. Tham gia chương trình SAOVoice, nam ca sĩ đã chia sẻ về những tin đồn tình cảm .

Nói về tin đồn tái hợp với Bảo Anh, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. “Không có đâu, Hiếu với Bảo Anh đã chia tay lâu lắm rồi. Không biết sao, thời gian gần đây, ở những bài báo, Hiếu xem trong clip thì Bảo Anh nói hai người không còn quen nhau nhưng tít trên báo thì nói cả hai quay lại”, nam ca sĩ tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ đã từng có ý định quay lại nhưng không còn duyên nên cả hai đã quyết định dừng lại. “Trước đây, cả hai có ý định quay lại cho nhau cơ hội, xem hai đứa có thể thay đổi, đi tiếp được hay không, sau thời gian quay lại mình thấy cả hai vẫn như vậy, không có gì tiến triển nữa nên chia tay thôi”, giọng ca “Con bướm xuân” tâm sự.

Dương Triệu Vũ viết tâm thư xúc động gửi Đàm Vĩnh Hưng đúng ngày 20/11

Ngày 20/11 là ngày tri ân các thầy cô giáo Việt Nam. Nhân ngày này, Dương Triệu Vũ đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, ông hoàng nhạc Việt như một người anh, người bạn tri kỷ, người thầy. Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh Hưng giống như “gà mẹ” sẵn sàng giang đôi cánh để bảo vệ đám gà con mỗi khi có diều hâu xuất hiện.

“Hôm nay là một ngày đặc biệt, nên Vũ nghĩ rằng nên gửi một lời cảm ơn đặc biệt cho một người rất đặc biệt trong cuộc đời của Vũ. Anh vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, một người thầy…


Vũ nghĩ rằng trong suốt cuộc hành trình sự nghiệp 15 năm nay của mình, Vũ đã nợ anh một lời cảm ơn. Cảm ơn anh Đàm Vĩnh Hưng- “Người thầy” trong âm nhạc của Vũ.

Vũ vẫn còn nhớ cách đây 15 năm khi lần đầu tiên về Việt Nam. Hình ảnh anh Hưng đứng trên sân khấu toả sáng dưới ánh đèn tròn châu sa rực rỡ rất uy quyền, đó là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong trí nhớ của Vũ về anh Hưng.

Nó là nguồn cảm hứng vô cùng lớn khiến Vũ luôn thôi thúc bản thân mình để một ngày có thể đứng ở vị trí đó. Và trong suốt những năm tháng non nớt chập chững vào nghề ấy, Vũ luôn có anh Hưng bảo vệ…”, Dương Triệu Vũ viết tâm thư trên trang cá nhân.

Vừa ra MV, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận tin vui hiếm sao Việt có được

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ thành tích mới đạt được từ chính sự yêu mến của khán giả. Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khoe thành tích “khủng” khi đạt 2 triệu follower trên Instagram. Đây là một con số mà hiếm sao Việt sở hữu. Điều này chứng minh độ hot của Ninh Dương Lan Ngọc trong showbiz Việt.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cho ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng". Trong MV mới, ngoài phần thể hiện giọng hát, Lan Ngọc tiết lộ sẽ biểu diễn nhiều phần vũ đạo sexy. Được gọi với xưng danh "thánh phá hit" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đầy tự tin cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình.

Bảo Thy lần đầu khoe chị gái xinh đẹp, giống nhau như hai giọt nước

Bảo Thy và anh trai Thế Bảo khá nổi tiếng trước công chúng nhưng hiếm ai biết được đến chị gái của nữ ca sĩ. Mới đây nhất, Bảo Thy khoe hình ảnh chị gái xinh đẹp giống hệt 'Công chúa bong bóng: "Chị hai của Thy đó! Gia đình Thy ai cũng tròn trĩnh phúc hậu có phải hông cả nhà?".


Được biết, chị gái Bảo Thy tên Zenie Trần. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng chị gái Bảo Thy sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn không hề thua kém em gái nổi tiếng.

Con nuôi Hoài Linh lần đầu khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc, bà xã của Hoài Lâm đã khoe ảnh vợ chồng cô đến tường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà. "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi", Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi gia đình nhỏ của Hoài Lâm cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội.

Bài đăng này ngay lập tức gây sự chú ý trên mạng xã hội. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô công chúa nhỏ của Hoài Lâm. Cặp nhóc tỳ của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự đáng yêu, sở hữu trọn vẹn những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news