Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/11/2019

Thứ năm, 21/11/2019, 18:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/11/2019: Khổng Tú Quỳnh bày tỏ tình cảm với trai đẹp trong khi tình cũ bị đồn sắp cưới; ‘Kiều nữ làng hài’ dùng nhan sắc dụ dỗ Hoài Linh ra khỏi nhà lúc nửa đêm;...

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Nhân ngày 20/11, Lý Nhã Kỳ đã về quê nhà Vũng Tàu để bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với thầy cô. Đồng thời đây cũng là dịp để nữ lãnh sự xinh đẹp hội tụ, trò chuyện với bạn bè sau một khoảng thời gian xa cách, là dịp để những cựu học sinh có cơ hội quây quần đông đủ với nhau, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngày xưa.

Nhân buổi trở lại trường, Lý Nhã Kỳ tài trợ 10 máy vi tính và 500 triệu đồng học bổng. Cô mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nghĩa cử này của người đẹp khiến cô chiếm trọn tình cảm của tất cả thầy cô mới và thầy cô cũ khóa 94-98, trong đó có các bạn cựu học sinh.

Khổng Tú Quỳnh bày tỏ tình cảm với trai đẹp trong khi tình cũ bị đồn sắp cưới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh công khai đăng ảnh một người và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cầu thủ Đặng Văn Lâm. Theo đó, tình cũ Ngô Kiến Huy đăng ảnh Đặng Văn Lâm cùng lời nhắn nhủ: "Hay quá, Văn Lâm ơi".

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy thì đây là lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh người đàn ông khác cùng lời nhắn nhủ đầy ngưỡng mộ.Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại dính nghi vấn chuẩn bị làm đám cưới. Trước tin đồn này, chàng Bắp khẳng định, đám cưới được bạn của Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của nữ ca sĩ chứ không phải mình.

Lộ ảnh chưa từng được tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm, nhan sắc gây bất ngờ

Mới đây, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh vào ngày ghi hình đầu tiên của phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 12 năm. Những hình ảnh này đầu tiên đã khiến không ít khán giả xúc động về những cảnh phim khó quên trên màn ảnh Việt. Đặc biệt những cái tên làm gây sốt một thời như Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền.

Từ những hình ảnh này có thể thấy, nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng. Dù lối trang điểm chưa được hoàn mỹ như bây giờ nhưng bà mẹ 2 con vẫn xứng đáng cho ngôi vị "ngọc nữ màn ảnh".

Hoàng Mập lo lắng vì giấc mơ kỳ bí trong căn nhà cổ trăm tỷ đồng

Trong chương trình “Ăn đi chờ chi”, diễn viên Huy Khánh đã có khoảnh khắc vui nhộn bên Hoàng Mập. Nam diễn viên cũng kể lại những điều huyền bí về căn nhà cổ này. Theo đó, đây là ngôi nhà của quan tể tướng ngày xưa. “Lúc đó tôi chưa có tiền mua nên chỉ dám xem thôi. Xem xong về nhà tôi nằm ngủ cứ ám ảnh, mơ thấy căn nhà trước mặt mình, rồi có cả binh lính, ngựa trắng chạy trước ngựa đen chạy theo, rùng rợn lắm.

Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, tôi cảm giác căn nhà này là của mình nên mới đi gom tiền, bán đồ đạc để mua được nó. Tôi còn ngưng toàn bộ dự án kinh doanh để dồn tiền. Từ lúc về căn nhà đó về ở, tôi chưa bao giờ dám lên gian trên của nó để ngủ, chỉ dám ngủ nhà dưới thôi vì mỗi lần ngủ tôi đều thấy nhà bay bay rồi ông tướng đó xuất hiện.

Tôi cảm giác đó không phải giấc mơ mà như hiện ra trước mắt mình. Lâu lâu trên nhà lại có những hiện tượng kỳ lạ khiến tôi sợ không dám lên”, nam diễn viên chia sẻ giấc mơ kỳ bí.

‘Kiều nữ làng hài’ dùng nhan sắc dụ dỗ Hoài Linh ra khỏi nhà lúc nửa đêm

Mới đây, Nam Thư đã tổ chức buổi ra mắt web drama mang tên “Ma” với vai trò nhà sản xuất và là diễn viên. Đặc biệt, trong phim mới này, ‘kiều nữ làng hài’ đã thuyết phục được Danh hài Hoài Linh tham gia.

Chia sẻ trong buổi ra mắt web drama này, Nam Thư cho biết phải dùng đến nhiều chiêu trò mới có thể mời được nam danh hài tham gia. “Vừa đi diễn liveshow anh Chí Tài về và thấy tôi ngồi trước cửa, trời thì mưa lất phất còn tôi đội nón trông khổ lắm, anh Bốn mới nói: "Trời, cái gì đây, ai chở mày lên đây?". Tôi mới nói mình đi taxi nhưng thực chất là có xe chở tôi lên, bây giờ tôi mới dám khai thật.Sau đó, anh bảo tôi vào nhà ăn cơm và tôi đợi anh ăn uống xong, lúc đó là 1h30 sáng, tôi quay sang nói với anh: "Anh ơi, đi chứ hả?". Anh Bốn nói đi chứ sao giờ. 1h30 sáng, tôi bằng nhan sắc và thủ đoạn đưa anh Hoài Linh xuống Long An. Đến nơi, tôi nói anh ngủ một chút rồi 8h sáng dậy bấm máy.

Sáng hôm sau, 6h tôi dậy và nói người trong ê kíp của mình gõ cửa phòng khách sạn của anh Hoài Linh. Lúc đầu, không ai dám đi nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn gọi anh đi quay được. Chúng tôi bắt anh Hoài Linh quay từ 8h sáng - 12h đêm…

Khi tôi mời anh Bốn, anh ấy hỏi sẽ đóng vai gì và tôi bảo rằng là vai giả gái. Anh la lên: "Gì, nữa hả?" nhưng tôi nói ngay, vai vợ cả là một vai diễn có số phận, có thứ để coi và có cú lật”, nữ diễn viên kể lại hành trình thuyết phục danh hài Hoài Linh.