Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/7/2019

Thứ năm, 25/07/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/7/2019: Hà Hồ thảnh thơi du lịch bên Mỹ cùng Kim Lý, Trấn Thành bị Ninh Dương Lan Ngọc 'vượt mặt',...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Biệt thự 352.000 USD dành cho chó đẹp đến nín thở của Paris Hilton

Mới đây, Paris Hilton đã đăng lên Instagram video ghi lại cảnh đàn chó cưng chào mừng cô trở về sau chuyến công diễn ở Bỉ. “Thật hạnh phúc khi được quay về nhà ở Los Angeles. Nhớ biệt thự cún này quá!”, ngôi sao này viết trên trang cá nhân.

Căn biệt thự xa hoa dành cho 5 chú chó cưng Tinkerbell, Marilyn Monroe, Prince Baby Bear, Harajuku, Dolce and Prada được tiểu thư giàu có này mua năm 2009 với giá 325.000 USD (7,5 tỷ đồng). Toàn bộ căn nhà hai tầng được sơn màu hồng, cầu thang đen, đèn trần Pha lê và view nhìn ra hồ bơi cùng toàn thành phố Los Angeles.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Thúy Ngân, Trung Dũng 'thả thính' nhau trên facebook

Mới đây, Thúy Ngân lại tiếp tục đăng ảnh dựa đầu vào vai Trung Dũng và nhắn gửi: "Yêu em, anh dám không". Ở dưới bình luận của Thúy Ngân, Trung Dũng trả lời: "Chắc là không dám đâu". Tuy nhiên, sau đó trên facebook của mình, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đăng bức ảnh giống Thúy Ngân chia sẻ trên Facebook và "thả thính": "Yêu anh, em dám không".

Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi: "Yêu nhau đi hai anh chị ơi", "Anh Dũng và chị Ngân đẹp đôi quá chừng", "Ủng hộ anh chị hết mình", "Anh Dũng, chị Ngân thành một cặp thì hot nhất làng giải trí",...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: ‘Quỳnh Búp bê’ Phương Oanh thẳng thắn từ chối đóng phim Mỹ vì ngại cảnh nóng

Theo lời diễn viên Phương Oanh, sau bộ phim “Quỳnh búp bê”, cô có nhận được lời mời từ ê-kíp sản xuất một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, cô đã quyết định từ chối vì trong phim có nhiều cảnh nóng.

“Oanh biết, êkip sẽ cố gắng làm một cách nghệ thuật nhưng Oanh không vượt được qua sự ngại ngùng của bản thân. Phân cảnh đó Oanh sẽ phải khoả thân, có sự va chạm cơ thể với bạn nam, có êkip rất đông xung quanh. Oanh cảm thấy ngại lắm, không diễn được. Mọi người ưu ái nói, sẽ tạo điều kiện có diễn viên đóng thế nhưng Oanh vẫn phải biểu cảm gương mặt. Như vậy vẫn khó với Oanh vì phim điện ảnh quay rất chi tiết”, Phương Oanh chia sẻ trên Dân trí.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Thanh Lam kêu gọi đóng góp 1,2 tỷ đồng giúp con ca sĩ Minh Hiền ghép tủy

Ngày 24/7, Thanh Lam đã trao số tiền 1,2 tỷ đồng - được quyên góp từ các đồng nghiệp kết hợp bán tranh của họa sĩ Vũ Đình Tuấn cho mẹ con ca sĩ Minh Hiền. "Cuộc sống có nhiều hoàn cảnh nghiệt ngã. Tôi mong bé Minh Đức, con trai ca sĩ Minh Hiền, được ghép tủy sớm", ca sĩ cho biết.

Hiện Minh Hiền đã liên hệ với các nhà Từ thiện, tổ chức quốc tế để tìm sự hỗ trợ cho ca ghép tủy của con trai.

Theo đó, nếu trong trường hợp đồng nghiệp vẫn cần sự giúp đỡ, chị  tiếp tục đi quyên tiền. Ngoài Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân kêu gọi được 70 triệu đồng giúp Minh Hiền.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Trấn Thành bị Ninh Dương Lan Ngọc vượt mặt

Chương trình "Running Man" phiên bản Việt mùa 1 đã kết thúc nhưng vẫn để lại những dư vị trong lòng khán giả. Mới đây, chương trình có tổ chức một buổi khảo sát xem ai là thành viên được yêu thích nhất.

Qua đó, kết quả lại hoàn toàn khác xa với những gì nhiều người dự tính. Trấn Thành bất ngờ khi không nằm trong top 3 ngôi sao được yêu thích nhất. Mà vị trí đầu tiên là Ninh Dương Lan Ngọc, thứ 2 Ngô Kiến Huy và thứ 3 "thánh chơi dơ" BB Trần.

Trong mùa 1, Trấn Thành để lại nhiều ấn tượng từ sức khỏe đến sự hài hước và gần như là thủ lĩnh của cả đội. Tuy nhiên, là thành viên nữ duy nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh được sức mạnh cũng như sự thông minh, lém lỉnh chẳng kém ông xã Hari Won.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Hồ Ngọc Hà hé lộ nơi Kim Lý tỏ tình

Trong khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã về chung một nhà, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn bình yên bên nhau khiến dân tình hóng ngày họ chính thức trở thành một gia đình.

Trên story của Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ hình ảnh của mình và Kim Lý ở hai thời điểm: khi mới tỏ tình và sau khi yêu nhau, bằng giọng văn hài hước.

Theo đó, trong bức ảnh cùng Kim Lý diện áo đôi màu trắng thuở mởi "cầm cưa" đang chu môi hôn hoa, Hà Hồ chú thích: "Hai năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá".

Sau đó 2 năm là hình ảnh Kim Lý hôn vào má nữ ca sĩ thật thắm thiết kèm chú thích: "Hai năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mài... Thiệt đúng là bánh bèo".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/7/2019: Vũ Cẩm Nhung hôn má Đàm Vĩnh Hưng

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại TP.Hồ Chí Minh, Vũ Cẩm Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 của mình. Tại đây, cô hội ngộ cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai vô cùng thân thiết cùng trò chuyện bên nhau trong suốt sự kiện. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn cười rất tươi khi được Cẩm Nhung hôn má.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news