Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/8/2019

Thứ hai, 26/08/2019, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/8/2019: Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục trên mạng xã hội, Angelababy tiếp tục bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi,...

Cẩm Ly bị em gái 'trở mặt' phũ phàng chê trước mặt đồng nghiệp

Cùng ngồi ghế nóng chương trình "Ai sẽ thành sao", chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết luôn tạo ra những màn tung hứng ăn ý trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cũng không ít lần, chị Tư bị em gái "trở mặt" bóc mẽ trước bàn dân thiên hạ.

Cụ thể, trong tập 11 vừa rồi, Cẩm Ly và Minh Tuyết song kiếm hợp bích dành nhiều lời khen cho thí sinh của đội Ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, đang cao hứng khen thí sinh thì giọng ca "Chim trắng mồ côi" bị em gái trở mặt chê già trên sóng truyền hình.

Bị em gái và Quang Lê chê già, bà xã Minh Vy liền giải thích cho rằng, cách xưng hô với thí sinh của Quang Lê chỉ là thể hiện sự tôn trọng chứ không phải mình già.

Thời gian gần đây, ca sĩ Minh Tuyết dành thời gian về Việt Nam tham gia các chương trình gameshow âm nhạc. Không chỉ được yêu thích tại thị trường hải ngoại, em gái Cẩm Ly còn được chào đón tại Việt Nam.

Cát Phượng than thở vì không được coi là nghệ sĩ

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã than thở về việc bị gọi là diễn viên thay vì nghệ sĩ mặc dù đã vào nghề được gần 30 năm. "Ủa, Cát tui hiện tại là diễn viên mới vào nghề hay đang học trong trường mà gọi tui là diễn viên ta? Không biết nên vui hay nên buồn đây?" - Cát Phượng băn khoăn viết.

Thu Quỳnh bất ngờ trình làng kiểu tóc tomboy gây xôn xao cư dân mạng

Thu Quỳnh là gương mặt khá quen thuộc đối với những khán giả theo dõi phim truyền hình. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con,… Trong mỗi tác phẩm, nữ diễn viên đều thay đổi hình tượng, từ tính cách đến phong cách trang điểm và mái tóc.

Mới đây, Thu Quỳnh gây sốt khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip với hình tượng mái tóc mới te tua. Vốn dĩ đã quá quen với những hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ của cô, việc nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc lởm chởm khiến người hâm mộ không khỏi giật mình.

Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ ẩn ý giữa lúc chồng cũ nghi có người mới?

Thời gian gần đây, Tim và bạn gái cũ Karik - Đàm Phương Linh đang vướng vào tin đồn hẹn hò qua bức ảnh nghi đi xem phim cùng nhau thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay sau khi tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã chú ý đến động thái của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng đinh trên trang cá nhân: "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa”.


Giữa lúc tin đồn còn chưa ngừng, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tung bức ảnh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi ly hôn kèm theo dòng chia sẻ: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn".

Angelababy tiếp tục bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi giữa tin đồn ly hôn

Mới đây, loạt ảnh Anglebaby đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng xôn xao. Nữ diễn viên diện đồ kín mít, đeo khẩu trang dắt con trai vào một khu vui chơi.

Gần đây, Angelababy liên tục bị bắt gặp đưa con trai đi chơi một mình. Điều này khiến tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn càng trở nên có căn cứ. Trong khi đó, nam diễn viên lại bị bắt gặp bỏ bê vợ con để đi chơi ở quán bar với các cô gái xinh đẹp.

Vượt mặt Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục trên mạng xã hội

Theo công bố mới nhất của Buzzmetrics, trong bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội Việt Nam tháng 7/2019, Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã bỏ xa những gương mặt khác sau thành công rực rỡ từ sản phẩm âm nhạc “Hãy trao cho anh” và chuỗi sự kiện Sky Tour.

Bên cạnh những từ khóa, những chiến dịch quảng cáo, tên của những người nổi tiếng cũng được cập nhật một cách thường xuyên theo từng tháng. Theo các con số thống kê, sức hút của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn vượt trội so với các ngôi sao khác trong bảng xếp hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news