Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/11/2019

Thứ tư, 27/11/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/11/2019: Lộ thiệp cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý; Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp giúp đỡ người khiếm thị;…

Lộ thiệp cưới của Hồ Ngọc HàKim Lý, dân mạng đoán hôn lễ được tổ chức vào tháng 12?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Từ hình ảnh này có thể thấy, thiệp cưới này có tông màu nâu trắng, bên trên còn có hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất hợp với phong cách cổ điển trong thiết kế tấm thiệp này.

Điều đáng nói là bên trong thiệp là dòng chữ “Save the date” (Lưu lại ngày này) và “Are delighted to invite you to celebrate their marriage” (Rất vui được mời bạn tới dự hôn lễ của chúng tôi) cùng với tên Kim Aron Lý và Hồ Ngọc Hà.

Thế nhưng, trong tấm thiệp này, ngày/tháng/năm này lại bị bỏ ngỏ khiến Cộng đồng mạng hoài nghi về tấm thiệp này. Nhiều người nghĩ rằng, có thể đây là bản demo của mẫu thiệp cưới và họ sẽ điền tên khách mời vào sau. Thậm chí còn có dân mạng đoán rằng cả hai sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp giúp đỡ người khiếm thị

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia chương trình “Ánh sáng yêu thương” diễn ra vào ngày 27/11 tại 215C Lý Thường Kiệt, Phường 15, quận 11, TPHCM. Đây là chương trình nhằm quyên góp, ủng hộ, gây dựng quỹ để tu sửa mái ấm cho 166 người mù và khiếm thị tại Tam Kỳ (Quảng Nam).

Ngoài danh ca Ngọc Sơn và Mr. Đàm, chương trình còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc, cải lương, hài kịch hàng đầu tại TP.HCM như: ca sĩ Quang Hà, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Tố Ni, danh hài Hữu Phước...

Kiều Minh Tuấn chia sẻ thời gian khó khăn sau scandal và đám cưới với Cát Phượng

Mới đây, Kiều Minh Tuấn tham gia diễn xuất trong bộ phim mới “Anh trai yêu quái”. Chia sẻ về scandal trong quá khứ với An Nguy, nam diễn viên chia sẻ anh đã nguôi ngoai đi nhiều và vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Nam diễn viên “Chú ơi đừng lấy mẹ con” cho rằng nên để quá khứ ngủ yên và chỉ hướng tới tương lai. Khi được hỏi về đám cưới với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tâm sự: “Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa”.

Ngọc Trinh tranh giải với Trấn Thành tại Awards 2019

Mới đây, 4 nghệ sĩ Việt là người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thu Trang và MC Trấn Thành đều xuất hiện trên bảng đề cử Ngôi sao Youtube nổi bật tại WebTVAsia Awards 2019. Theo đó, cả 4 nghệ sĩ Việt đều được tôn vinh với nhiều hoạt động tích cực trên MXH video toàn cầu.

WebTVAsia Awards 2019 là lễ trao giải vinh danh nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo với nhiều nội dung có những đóng tích cực trong nhiều lĩnh vực từ giải trí, truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực châu Á. Năm nay, chương trình được tổ chức tại Việt Nam, sẽ gọi tên nhiều gương mặt xuất sắc thuộc 33 hạng mục.

Lan Ngọc tự thừa nhận quê mùa, phải đánh đổi sức khỏe để nổi tiếng

Mới đây, Lan Ngọc đã cho ra mắt MV mới với tên gọi “Gái già muốn lấy chồng”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ diễn viên muốn gửi tặng đến khán giả nhằm kỷ niệm 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật. Để chuẩn bị cho MV này, Lan Ngọc đã chăm chỉ tập luyện vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị.

Trả lời trên Ngoisao, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp. Theo đó, Lan Ngọc thừa nhận mình rất tự tin về bản thân. “Tôi thấy tôi không đẹp, tôi quê mùa, tôi không có gu thời trang, tôi chỉ có một thứ duy nhất là khả năng diễn xuất. Ngoài ra, tôi không có gì cả, mối quan hệ không có, tiền cũng không có để đầu tư cho ekip. Khi đã bước đi chuyên nghiệp hơn và suy nghĩ chín chắn hơn, đã quyết định bước trên con đường này, tôi bắt đầu dồn hết tâm trí vào, tôi không chơi nữa, không xem đây là cuộc dạo chơi nữa.

Lan Ngọc cũng cho biết để có được sự nổi tiếng như ngày nay, cô phải đánh đổi sức khỏe. Nữ diễn viên phải làm việc đến khuya, đến sáng, thậm chí không có thời gian ăn uống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news