Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/11/2019

Thứ sáu, 29/11/2019, 17:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/11/2019: Đàm Vĩnh Hưng bị kiện, đòi bồi thường 200 triệu đồng; Thanh Thảo bức xúc vì 'bảo mẫu' ngăn cản không cho gặp con;…

Thanh Thảo bức xúc vì 'bảo mẫu' ngăn cản không cho gặp con

Cách đây không lâu, ca sĩ Thanh Thảo đã "đăng đàn" bức xúc về chuyện "bảo mẫu" cố tình không cho gặp con, nói chuyện với con qua điện thoại. Nhiều cư dân mạng tò mò về dòng trạng thái này của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sự thật lại khiến ai cũng "ngã ngửa".

Người bảo mẫu mà Thanh Thảo nói đến chính là ông xã của cô. Chồng Thanh Thảo không muốn con nói chuyện với mẹ qua facetime vì sợ con nhìn thấy mẹ sẽ nhớ và khóc. Chính vì điều đó mà ông xã nữ ca sĩ đã quyết định ngăn cản cuộc gặp gỡ của hai mẹ con qua điện thoại.

Đàm Vĩnh Hưng bị kiện, đòi bồi thường 200 triệu đồng

Trí thức trẻ và Vietnamnet cho hay ngày 29/10, TAND Q.10 (TP HCM) đã mở phiên xử tranh chấp quyền tác giả giữa nguyên đơn là nhạc sĩ Trường Nhân và bị đơn là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng).

Theo như đơn khởi kiện của các nhạc sĩ Trường Nhân gửi TAND quận 10, năm 2012, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album “Góc khuất”, trong đó có ca khúc “Chút tình phai” được ghi tên tác giả là Trương Tuấn Huy.

Theo đó, nhạc sĩ Trường Nhân đã phát hiện ca khúc "Chút tình phai" giống hết bài "Chút tình" của anh, nằm trong tuyển tập nhạc "Vị ngọt" đã đăng ký tác quyền số 1406/2006/QTG do Cục Bản quyền tác giả văn học - nghệ thuật ký ngày 30/6/2006.

Do bức xúc về việc bỗng nhiên bị mất bản quyền, nhạc sĩ Trường Nhân đã làm đơn khởi kiện ra tòa.

Vừa ra MV mới, Lan Ngọc hé lộ thêm dự án kinh doanh ‘hái ra tiền’

Mới đây, Lan Ngọc đã cho ra mắt với MV mới mang tên “Gái già muốn lấy chồng”. MV mới lần này có sự đầu tư chỉnh chu về mặt âm thanh và hình ảnh. Nữ diễn viên đã tích cực tập luyện vũ đạo rất chuyên nghiệp, quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc lần này. MV lần này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Bên cạnh dự án âm nhạc, Ninh Dương Lan Ngọc còn tiết lộ về dự án kinh doanh sắp tới của mình. Trong họp báo ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, nữ diễn viên hào hứng thông báo việc mình lần đầu lấn sân sang kinh doanh. Trong đó, cô được giao vai trò giám đốc thương hiệu của một hãng son đến từ Nhật Bản.

Ở vai trò mới, Lan Ngọc chia sẻ cô không thấy áp lực, ngược lại đây là thử thách và trải nghiệm mới. Tuy lịch làm việc và hoạt động nghệ thuật dày đặc, nữ diễn viên vẫn thua xếp thời gian để đảm nhiệm vai trò mới này.

Trường Giang hứa tặng Lâm Vỹ Dạ xe hơi nếu cưới Lê Dương Bảo Lâm


Trong một teaser hé lộ tiểu phẩm tập 12 Kỳ Tài Thách Đấu, Tiên ông Lê Dương Bảo Lâm hiện nguyên hình là một chàng trai si tình và ngỏ lời cầu hôn với Lâm Vỹ Dạ. Chứng kiến cuộc tình trái ngang này, Trường Giang đã mạnh miệng tuyên bố: “Bây giờ hai đứa lấy nhau, cho ngay một chiếc xe hơi”, Anh Tú cũng trao giải thưởng: “Cho luôn một cái nhà mặt phố”. Đến phần Mạc Văn Khoa, bị dồn vào thế bí, chàng trai “cắm sừng” đành lên tiếng khẳng định: “Tặng 100 phần bún đậu” khiến mọi người “cười ngất”. Tuy vậy, Lâm Vỹ Dạ đã dứt khoát trả lời: “Không!” trước những lời hứa hẹn của các chàng trai. Liệu “gái ế” Lâm Vỹ Dạ sẽ nên duyên cùng ai trong 4 anh chàng Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Trường Giang, Anh Tú?

Ngọc Trinh đáp trả gắt khi bị đồng nghiệp hỏi chuyện sinh con hậu chia tay

Ngọc Trinh mới đây đã có màn đáp trả khôn khéo sau khi bị đồng nghiệp hỏi chuyện sinh con hậu chia tay.

Theo đó, khi chia sẻ tấm hình có dấu mốc thời gian từ 08/04/2017 đến 27/11/2019 với dòng trạng thái "Chúc ai đó luôn vui vẻ và bình yên". Ngoài ra, cô cũng tiết lộ cô đã trở lại cuộc sống độc thân. Xác nhận với truyền thông, Ngọc Trinh cho hay cô mới chia tay người yêu sua 2 năm gắn bó và dù tâm trạng đã ổn nhưng cô cũng không muốn tiết lộ điều gì thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news