Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/9/2019

Thứ ba, 03/09/2019, 17:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/9/2019: Con trai Đan Trường kiếm tiền khủng dù mới 2 tuổi, Hoài Linh ủng hộ em trai Dương Triệu Vũ,...

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe ảnh con trai lớn gần lộ hết mặt

Sau 4 năm giấu kín như bưng, Tăng Thanh Hà bất ngờ hé lộ bức ảnh con trai Richard Nguyễn gần lộ hết mặt khi vui chơi cùng em gái Chloe Nguyễn. Ngoài vóc dáng lớn phổng phao, quý tử nhà diễn viên Tăng Thanh Hà còn sở hữu khuôn mặt bụ bẫm. Dù mới 4 tuổi nhưng Richard đã có sở thích đọc sách và sống rất tình cảm khi thường xuyên bày tỏ tình yêu đối với mẹ.

Con trai 2 tuổi nhà Đan Trường: Sắp lập công ty, kiếm được tiền khủng từ Youtube

Bé Mathis Thiên Từ đã sớm trở thành một hot Youtuber trên mạng xã hội. Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của bé trong cuộc sống đời thường đã thu hút đến hàng trăm nghìn lượt xem. Trong đó, chỉ một clip thăm ngôi nhà của bé Thiên Từ đã có đến 750 nhìn lượt xem. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, bé Thiên Từ nhận được trung bình 1000 USD/clip.

"Trung bình 1000 USD/clip. Ngoài ra Thiên Từ đã từng được trả cho một số quảng cáo", bà xã của Đan Trường tiết lộ.

Đặc biệt, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ dự tính thành lập công ty riêng. "Đúng là tôi có ý định thành lập công ty riêng cho con, đặt tên là Bé Mathis. Nhưng thời điểm này tôi chưa thể chia sẻ công ty làm gì được, vì trong thời gian này tôi đang chụp hình và làm một số công việc. Tôi có thể chia sẻ là khoảng tháng 11 tôi sẽ về Việt Nam để làm lễ ra mắt", Thủy Tiên tiết lộ trên Dân việt.

Bà xã của Đan Trường cũng tiết lộ bé Thiên Từ tương lai sẽ có một phần giống mẹ, theo nghiệp kinh doanh. "Bé Thiên Từ đã đi theo mẹ làm việc từ lúc bé được 6 tháng tuổi. Vì thế tôi nghĩ tương lai Thiên Từ cũng sẽ một phần nào đó giống mẹ... theo việc kinh doanh.

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ hậu ồn ào ly hôn

Tờ News đưa tin cho hay trên trang cá nhân của mình mới đây, Goo Hye Sun đã bất ngờ đăng tải dòng tâm sự ngắn ngủi trên Instagram.

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh bìa của album ca khúc tự sáng tác với tiêu đề Would We Be Happy, kèm theo dòng tự sự: "Nếu ngày ấy em không nói yêu anh, thì giờ đây chúng ta có hạnh phúc?".

Cũng trong ngày, Goo Hye Sun đã đăng tải bức ảnh mình chụp cùng ba chú chó và dòng trạng thái "Xin chào, tôi là Goo Hye Sun đây. Trước khi ra mắt bộ sách ảnh mới I'm Your Pet, tôi lần cuối cùng muốn nói lời cảm ơn với các bạn. Tôi thực sự cảm kích trước sự ủng hộ và tình yêu thương của các bạn trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ có các bạn, tôi mới thực sự có thể hoàn thành giấc mơ của mình. Mong rằng mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn".

Danh hài Hoài Linh hành động ý nghĩa ủng hộ Dương Triệu Vũ sau thời gian ở ẩn

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tung ra MV âm nhạc mới với tựa đề “Em lỡ thôi à”. Trước sản phẩm âm nhạc của em trai, Danh hài Hoài Linh đã lập tức có hành động ý nghĩa ủng hộ. Theo đó, danh hài nổi tiếng đã chia sẻ MV về trang cá nhân cùng chú thích: “Thằng Út nhà em ra MV mới, mời bà con vào xem và ủng hộ cho em của em nhé. Chia sẻ xối xả dùm em nha. Cám ơn cả nhà”.

Dù không ra mặt nhiều nhưng Hoài Linh vẫn luôn âm thầm đứng sau để theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của em trai. Trước đó, nhận lời mời của Dương Triệu Vũ, dù rất bận rộn với các lịch trình công việc nhưng danh hài vẫn đồng ý góp mặt trong tiết mục của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh trong đêm chung kết “Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017”.

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ Hoài Linh không muốn ra mặt giúp đỡ nhiều vì không muốn em trai bị mang tiếng là em trai của nam danh hài nổi tiếng, được người nhà giúp đỡ mới có chỗ đứng trong showbiz.

Cẩm Ly khóc nghẹn khi nhắc về cố nghệ sĩ Minh Thuận sau 3 năm ngày mất

Trong đêm chung kết chương trình “Ai sẽ thành sao”, thí sinh Tấn Đạt đã khiến ban giám khảo xúc động khi thể hiện ca khúc “Về bên ấy” của nhạc sĩ Minh Vy. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác vào cuối năm 2005 và được cố ca sĩ Minh Thuận thể hiện vào năm 2006.

Ca khúc kể lại câu chuyện có thật về một người bạn của nam nhạc sĩ vì lạc lối rơi vào tệ nạn ma túy nên mất đi mái ấm gia đình. Sau nhiều lần thuyết phục, khuyên răng chồng không thành, người vợ nói rằng nếu anh không cai nghiện sẽ mất em vĩnh viễn. Lời cảnh báo đó đã thành sự thật khi anh “hoàn lương” thì chị đã rời xa nhân thế mất rồi.

Nội dung ca khúc cảm động cùng với giọng hát giàu tình cảm của Tấn Đạt khiến Cẩm Ly và Quốc Đại đều xúc động. Đặc biệt, bài hát còn khiến cả 2 nghệ sĩ nhớ về người bạn xưa – cố ca sĩ Minh Thuận. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” không thể kìm được những giọt nước mắt khiến Quốc Đại phải rời ghế để đến an ủi nữ ca sĩ.

“Từ xưa giờ khán giả đều biết Cẩm Ly ít khi nào khen, thậm chí hay nói về khuyết điểm của thí sinh đội khác và đặc biệt là đội mình. Nhưng hôm nay từ đáy lòng của chị, em đặt trọn cảm xúc và không làm chị thất vọng. Hôm nay chị đặc biệt dành lời khen trọn vẹn cho Đạt trong bài này luôn”, Cẩm Ly nghẹn ngào nhận xét về màn trình diễn của Tuấn Đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news