Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 30/7/2019

Thứ ba, 30/07/2019, 17:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 30/7/2019: Con gái đại gia Minh Nhựa chuẩn bị kết hôn?, Trâm Anh tái xuất sau 3 tháng lộ clip nóng,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Đàm Thu Trang lên tiếng sau đám cưới với Cường đô la

Sau một thời gian dài hẹn hò, cuối cùng Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng về chung một nhà trong một đám cưới cổ tích vào ngày 28/7 vừa qua trong một trung tâm tiệc cưới hoành tráng nhất nhì Sài Gòn.

Hơn một ngày sau hôn lễ, Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn clip cả hai dắt tay nhau lên sân khấu với sự chứng kiến của quan khách kèm dòng trạng thái: "Khoảnh khắc của cuộc đời... Lắng đọng... Cảm xúc... Cảm ơn những yêu thương... Những lời chúc phúc của tất cả mọi người... Hành trình chỉ mới bắt đầu... Sẽ luôn cố gắng... Sẽ thật hạnh phúc...".


Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: 'Trà cave' có thể bị phạt 3 triệu đồng vì chung sống với như vợ chồng với người có gia đình chưa ly hôn

Tái xuất trong buổi họp báo công bố phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa, chị "Trà cave" Kiều Thanh đã có những tâm sự rất chân thành về chuyện nghề, chuyện đời.

Tại đây, Kiều Thanh cho biết mình là vợ hai và chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông của đời mình, anh cũng chưa ly dị với vợ cả.

Nữ diễn viên cho biết dù chồng chị và vợ cả chưa ly hôn nhưng trên thực tế, 2 người phụ nữ này không chung chồng. Hiện vợ cả sống ở một nhà, Kiều Thanh và chồng sống ở một nhà. Đôi bên vẫn quan hệ hòa hảo với nhau, không có xung đột. Chính vì thế mà Kiều Thanh không đòi chồng phải chấm dứt quan hệ với vợ cả.


Vắng bóng sau nhiều năm, khi vừa tái xuất Kiều Thanh không ngần ngại tuyên bố "Chị tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như chị" đã lập tức gây sóng gió trên MXH vì phát ngôn của mình.

Nhìn nhận dưới góc độ pháp luật, trên Trí thức trẻ dẫn lời luật sư Diệp Năng Bình (Đoàn luật sư TP Hồ Chí Minh) cho biết, dựa theo chia sẻ của nữ diễn viên Kiều Thanh thì nữ diễn viên này đang vi phạm pháp luật. Hành vi này của Diễn viên Kiều Thanh và người chồng là vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

"Trong trường hợp này, nếu chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Nghị định 110/2013/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp, hành chính tư pháp, hôn nhân và gia đình. Mức phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng", luật sư Bình phân tích.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Quỳnh Nga lên tiếng trước tin đồn là người thứ ba khiến vợ chồng Việt Anh ly hôn

Trong chương trình Đẹp vô cực - Làm giàu không khó diễn ra vào tối ngày 29/7, diễn viên Quỳnh Nga - Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con đã lần đầu lên tiếng về tin đồn là nguyên nhân khiến gia đình diễn viên Việt Anh tan vỡ.

Theo đó, Quỳnh Nga nói: "Tôi không phải người thứ ba chen vào hôn nhân của Việt Anh. Chúng tôi là những người anh em chơi thân với nhau từ rất lâu rồi, nên đi chơi với nhau cùng cả hội bạn là chuyện rất đương nhiên".

Cũng theo Quỳnh Nga, giữa cô và nam diễn viên Việt Anh không có gì ngoài tình bạn. Quỳnh Nga coi việc đồn thổi là vớ vẩn: "Cả Việt Anh và vợ anh ấy đã khẳng định không có người thứ ba thì tại sao tôi phải lên tiếng?".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Hot girl Trâm Anh tái xuất

Hơn 3 tháng biệt tăm kể từ sau scandal lộ clip nóng, Hot girl Trâm Anh biến mất không tăm hơi trên mạng xã hội. Tuy không khóa trang cá nhân nhưng Trâm Anh không có bất cứ hoạt động nào trên đó.

Mới đây, Trâm Anh thả nhẹ một bức ảnh lên Instagram kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Mọi thứ đều có lý do của nó) đã khiến dân tình xôn xao. Sau đó, cô còn xóa cả ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook.mạo mới sau 3 tháng ở ẩn


Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Con gái Minh Nhựa khoe ảnh diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 20?

Mới đây, con gái cưng của thiếu gia Minh Nhựa hé lộ ảnh mặc váy cưới trên trang Instagram @joyce.pham1106. Đáng chú ý hơn cả là dòng note "Ngày này cũng đã đến".

Trước đó 1 ngày, trên trang cá nhân, Minh Anh viết: "Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại luôn. Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc".

Những dòng chia sẻ của ái nữ này khiến nhiều người tin rằng ngày cưới của cô sắp cận kề. Không ít người cho rằng nếu Minh Anh lên xe hoa thì Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ khi mới ở tuổi 36.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Ngọc Sơn tiết lộ món quà 'siêu to siêu khổng lồ' tặng đám cưới Cường Đô la

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 28/7 thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Bức ảnh Ngọc Sơn trao quà cho Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận hài hước đã được đưa ra: “Ủa, cái hộp quà mang đậm nét truyền thống vậy chắc Trung Thu sắp tới sợ anh Cường không kịp mua bánh nên anh Sơn tặng trước” hay “Rồi tặng sữa tắm với xà bông hay gì mà gói quà như ngày Nhà giáo Việt Nam vậy?”,…

Ảnh chế của cư dân mạng với món quà của Ngọc Sơn.

Tiết lộ với Thanh niên, Ngọc Sơn cho biết món quà mà nam ca sĩ dành tặng Cường Đô la là một khánh vàng. Phần giấy gói đặc biệt bên ngoài do đích thân anh đến tiệm mua và gói cẩn thận với ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm của cô dâu chú rể thêm gắn bó, bền chặt. Ngọc Sơn và Cường Đô la đã quen biết nhau từ năm 2004 và gắn bó tới thời điểm hiện tại.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 30/7/2019: Quyền Linh được tặng 'bộ sưu tập' dép tổ ong đúng dịp sinh nhật

Tối 29/7, đạo diễn Quyền Lộc, là em trai của MC Quyền Linh, đã tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai thứ 2, đồng thời tổ chức tiệc sinh nhật cho anh trai và bé Hạt Dẻ (con gái thứ hai của MC Quyền Linh). Tham dự bữa tiệc, ngoài những người bạn thân thiết còn có sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu. Trước đó, cô có gửi video chúc mừng đến nam MC.

Đặc biệt, nữ ca sĩ đã mang đến một món quà vô cùng thú vị để tặng Hoài Linh. Đó là bộ sưu tập hàng chục đôi đép tổ ong màu sắc. Quyền Linh cười thích thú khi nhận được món quà bất ngờ này.Tại buổi tiệc, anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người. Anh tỏ ra ngạc nhiên khi được đạo diễn Quyền Lộc tổ chức sinh nhật cho mình và bé Hạt Dẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news