Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/11/2019

Thứ ba, 05/11/2019, 17:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/11/2019: Nam Em bất ngờ tuyên bố ngưng dùng Facebook sau khi tiết lộ bạn trai đại gia; Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ trước thềm hôn lễ;…

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ trước thềm hôn lễ

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh cưới chụp ở Úc. Cặp đôi diện trang phục cưới đơn giản nhưng trẻ trung và trang nhã, liên tục hôn nhau đắm đuối, nô đùa hạnh phúc trên những con phố lãng mạn.

"Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc... Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể... chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể, anh chàng chụp ảnh và cậu bé lo quần áo.


Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình.

Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay.

Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương”, Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là hôn lễ hoành tráng nhất nhì Vbiz khi cô dâu chú rể đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho 500 khách mời tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc.

Nam Em bất ngờ tuyên bố ngưng dùng Facebook sau khi tiết lộ bạn trai đại gia

Mới đây, Nam Em bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân  rằng cô sẽ dừng sử dụng Facebook một thời gian. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè hoang mang.

Nam Em luôn là cái tên gây ồn ào trong làng giải trí. Sau ồn ào mối tình với danh hài Trường Giang, chân dài gốc Tiền Giang đã bị  rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý dẫn đến việc bị tăng cân quá đà. Thời điểm đó, Nam Em gần như không tham gia các sự kiện nào của làng giải trí. Thỉnh thoảng cô nàng hay đăng lên trang cá nhân những clip "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Gần đây nhất là thông tin Nam Em công khai có bạn trai đại gia ở Dubai trên sóng truyền hình.

Thu Thủy khoe ảnh gia đình hạnh phúc sau mọi sóng gió đã qua

Trên trang cá nhân, Thu Thủy đã chia sẻ bộ ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Sau những ồn ào đã qua, nữ ca sĩ càng cảm thấy yêu thương gia đình mình nhiều hơn.

“Thủy cảm thấy may mắn vì mình còn gia đình nhỏ, bố mẹ, anh chị, gia đình chồng và những người bạn bè thật sự luôn an ủi động viên mình trong giai đoạn khó khăn nhất. Chính những tình cảm đó càng khiến Thủy càng trân quý hơn những người bên cạnh. Hoạn nạn mới gặp chân tình! Vượt qua những biến cố làm Thủy cảm thấy mình trưởng thành và biết quản lý cảm xúc của mình hơn trước rất nhiều.


Những góp ý chân thành, quan tâm, văn minh Thủy tiếp thu hết để lấy đó làm kinh nghiệm làm bài học cho mình và vẫn cứ đặt gia đình lên hàng đầu. Mình sống cho gia đình chứ không vì cảm xúc hay cuộc sống của một ai hết. Vàng thật thì không sợ lửa, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất...”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Không phải Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc 'lấy chồng' giới siêu giàu

Sau bao nhiêu ngày ấp ủ, cuối cùng những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc làm dâu tại một gia đình thượng lưu ở Huế trong "Giá già lắm chiêu 3" đã chính thức ra mắt. Trong phim gia đình chồng của Ninh Dương Lan Ngọc thuộc hàng siêu giàu, sống trong một biệt phủ xa hoa. Làm dâu chốn hào môn, Lan Ngọc còn có một bà mẹ chồng cũng siêu giàu do NSND Lê Khanh đảm nhận vai diễn này.

Được biết, tất cả đồ đạc trong nhà đều là những món đồ đắt đỏ, cầu kỳ mang phong cách pha trộn Indochine (Đông Dương). Được quay tại rất nhiều biệt thự lớn ở thành phố Huế kết hợp thêm những bối cảnh nội quay tại các khách sạn 5 sao Sài Gòn thể hiện độ chịu chơi, phù phiếm của các nhân vật.

Danh ca Ngọc Sơn nhận con trai ông bầu bóng đá đình đám làm học trò

Tham gia một sự kiện tại Hà Nội, danh ca Ngọc Sơn đã có màn song ca với doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh, con trai của bầu Hiển. Trong lần gặp gỡ này, Quang Vinh chia sẻ anh là người rất yêu mến, luôn dõi theo con đường âm nhạc của Ngọc Sơn. Tất cả các bài hát của nam ca sĩ anh đều thuộc lòng. Con trai bầu Hiển mong muốn được nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy.

Khi trò chuyện với Quang Vinh, Ngọc Sơn nhận ra được sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Với tình cảm mà Quang Vinh dành cho mình, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định nhận anh làm học trò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news