Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/8/2019

Thứ hai, 05/08/2019, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/8/2019: Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ 3, Lê Giang khoe nhan sắc giữa dàn mỹ nam,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ 3

Sáng nay (5/8), Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã hạ sinh con trai thứ 3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Quý tử nhà Tuấn Hưng nặng 3,2 kg, chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, một người bạn của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh khi cả gia đình Tuấn Hưng chào đón thành viên mới.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: Thu Quỳnh mua nhà sau vài năm ly hôn chồng

Thu Quỳnh là nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình. Dù đã gia nhập làng giải trí hơn 10 năm nay nhưng cái tên Thu Quỳnh chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim: “Quỳnh búp bê”, “Về nhà đi con”. Cô liên tục chạy show, đóng quảng cáo và gần như không có thời gian rảnh rỗi.

Mới đây, chia sẻ trong chương trình “Muôn màu showbiz”, Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ vừa rồi cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con. Cô đặt ra mục tiêu mỗi năm và sẽ cố gắng làm việc để hoàn thành nó. Năm ngoái, nữ diễn viên “Về nhà đi con” cũng quyết định mua trả góp chiếc ô tô rất nhanh chóng.

"Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", Thu Quỳnh chia sẻ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: Lộ ảnh vài chục người đến cổ vũ Hoa hậu Lương Thùy Linh trong chung kết Miss World Vietnam

Ngay sau thời điểm Thùy Linh đăng quang hoa hậu, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh "vài chục người" đến để cổ vũ cho Lương Thùy Linh trong đêm chung kết càng khiến cho thông tin về gia thế tân hoa hậu được quan tâm nhiều hơn.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, ba của hoa hậu là sĩ quan quân đội, mẹ là bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Gia thế của Lương Thùy Linh cũng nhận được nhiều quan tâm khi có mẹ giữ chức vụ Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh Cao Bằng. Trong đêm chung kết, bà Hương và gia đình cũng có mặt để cổ vũ cho con gái.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: Sơn Tùng kiệt sức, phải thở bình oxy sau đêm diễn Sky Tour khiến fan xót xa

Tối 4/8, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Trong đêm diễn này, giọng ca “Hãy trao cho anh” đã biểu diễn liên tục 8 tiết mục và giao lưu với khán giả. Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Sơn Tùng đã phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe.

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 phải trải qua phần tổng duyệt xuyên suốt từ 22h đến 0h đêm. Lịch trình kín mít đã khiến Sơn Tùng kiệt sức và cần đến sự trợ giúp của bình thở oxy ngay khi vào hậu trường.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: Rộ tin đồn Jang Nara sẽ kết hôn với tài tử điện ảnh vào tháng 11 năm nay

Sáng 5/8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay với tài tử điện ành Kim Nam Gil. Thông tin này xuất phát từ hình ảnh trên mạng xã hội, chụp lại màn hình bài báo của Dispatch.

Tuy nhiên, Dispatch đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Họ đăng tải trên Facebook đoạn thông báo: "Hình ảnh về bài báo liên quan tới Jang Nara của chúng tôi là giả. Cá nhân nào đó đã lấy logo Dispatch và chỉnh sửa theo ý muốn". Dispatch mong người hâm mộ tỉnh táo trước thông tin sai sự thật, đồng thời khẳng định chưa biết gì về lễ thành hôn của cặp diễn viên.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 5/8/2019: 'Danh hài được Hoài Linh hỏi cưới' khoe nhan sắc nổi bật giữa dàn mỹ nam

Tham gia một sự kiện mới đây, diễn viên hài Lê Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm khi đứng cạnh dàn mỹ nam Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát.

Sau quãng thời gian trùng tu "đập đi xây lại", nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tự tin xuất hiện tại các sự kiện. Nhìn những bức ảnh tại sự kiện, không ai nghĩ Lê Giang đã ở độ tuổi U50.

Diện bộ váy đen, danh hài Lê Giang khéo giấu cân nặng và khoe vòng 1 gợi cảm sau khi trùng tu. Có thể thấy, nhan sắc ngày càng lên hương của nữ danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news