Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/7/2019

Thứ năm, 18/07/2019, 16:45 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/7/2019: Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia?, Em chồng Tăng Thanh Hà gây choáng với khối hành lý khi đi du lịch,...

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Nhật Kim Anh 'đăng đàn' than thở sau khi bị trộm vào nhà phá két sắt

Ngày 14/7 vừa qua, khi Nhật Kim Anh đang trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM thì kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Khi về đến nhà thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Đây là tài sản của nữ ca sĩ khá cực khổ làm việc tích cóp suốt 10 năm qua.

Ngay sau đó, Nhật Kim Anh phải hủy các show diễn, chương trình để phối hợp với công an để tìm ra thủ phạm.

Sau vụ mất trộm, nữ ca sĩ đã rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh than thở với fan: "Cuộc sống là thế ....Đừng cố nói với số đông sự thật, khi họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ. Thời gian sẽ trả lời tất cả".


Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Vợ Dương Ngọc Thái suy sụp khi biết chồng có con với fan

Trong bài phỏng vấn trên Thế giới trẻ mới đây, Dương Ngọc Thái đã tiết lộ những góc khuất của cuộc sống hôn nhân cũng như đời tư của mình.

Dương Ngọc Thái cho biết, trước khi gặp người vợ hiện tại Triệu Ái Vy, anh đã có mối tình 8 năm với fan. Cả hai có với nhau một người con. Khi hai người chia tay, con của Dương Ngọc Thái theo mẹ qua Úc định cư.

Sau đó, giọng ca "Gọi đò" đã bén duyên với Triệu Ái Vy. Để cả hai hiểu nhau hơn, Dương Ngọc Thái đã thú nhận việc có con với fan khiến Ái Vy suy sụp. Nhưng bằng tình yêu chân thành, sự vị tha, cô đã chấp nhận và 1 năm sau đó, họ tổ chức đám cưới.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Mây Trắng bất ngờ hội ngộ sau 13 năm

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ loạt ảnh hội ngội cùng 2 thành viên nhóm Mây Trắng gồm Thu Ngọc, Ngọc Châu kèm dòng caption: "Đội hình Mây Trắng năm đó có ai còn nhớ tụi em không?".

Cả 3 có dịp chụp chung một bức hình đúng ngày sinh nhật của con nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ”.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Đi du lịch, em chồng Tăng Thanh Hà gây sốc khi mang 16 vali hành lý

Thảo Tiên sinh năm 1997, là con gái của cặp vợ chồng quyền lực doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Sinh ra trong một gia đình giàu sang quyền quý, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng đích thực là một "rick kid" chính hiệu. Ngay từ khi còn nhỏ, cuộc sống của cô đã ngập tràn trong những món đồ xa hoa, đắt đỏ mà không phải ai cũng có cơ hội được chạm tới.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Thảo Tiên khoe kỳ nghỉ sang chảnh tại châu Âu kèm theo 16 chiếc va li hành lý đi cùng khiến dân mạng choáng váng.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Biên đạo múa Hữu Trị qua đời sau khi ngã từ tầng 13 chung cư

Biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện qua đời lúc một giờ sáng 18/7 tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh - TP.HCM) – trong tình trạng thi thể không toàn vẹn. Người nhà sau đó đã đến trụ sở công an nhận diện thi thể tại trụ sở công an.

Thi thể của biên đạo múa Hữu Trị đã được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm để chuẩn bị tẩm liệm, gia đình cho biết sẽ hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Chồng cũ có động thái bất ngờ khi Nhật Kim Anh suy sụp vì bị trộm lấy cắp 5 tỷ đồng

Sau vụ mất trộm 5 tỷ đồng, Nhật Kim Anh rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn. Thậm chí, cô còn phải hủy các show diễn, chương trình để phối hợp với công an để tìm ra thủ phạm. Đồng thời, Nhật Kim Anh tung clip trích xuất từ camera an ninh trong biệt thự, ghi lại toàn bộ quá trình trộm đột nhập phá két sắt để mong mọi người giúp đỡ tìm lại tài sản đã mất.

Ngay khi đăng tải, clip này nhanh chóng nhận được sự chia sẻ từ người hâm mộ trong đó có cả chồng cũ của nữ ca sĩ - doanh nhân Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc vào cuối năm 2014 và có với nhau một con trai kháu khỉnh. Ông xã của nữ ca sĩ là một người làm kinh doanh, sinh sống tại Cần Thơ nên sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh đã tạm gác lại một số công việc nghệ thuật để về nhà chồng chăm sóc gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, khoảng 1 năm gần đây, nữ ca sĩ đã vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho công việc hát lẫn kinh doanh. Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh xác nhận cô và ông xã đã chia tay được một khoảng thời gian khá dài. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tố chồng ngăn cản không cho gặp con. Bạn thân của Bửu Lộc cũng tố ngược nữ ca sĩ bận rộn với công việc mà bỏ bê con cái. Riêng Bửu Lộc lại giữ im lặng trước lùm xùm này. Anh vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên con trai.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: Quỳnh Nga tiết lộ về kết cục của nhân vật Nhã trong 'Về nhà đi con'

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Quỳnh Nga đã trở lại với vai diễn Nhã ở bộ phim “Về nhà đi con”. Vào vai “tiểu tam” xen vào giữa mối quan hệ của Vũ và Thư, nữ diễn viên sinh năm 1988 nhận không ít “gạch đá” từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cô cho biết đây cũng là cơ hội để bản thân thử sức với những vai diễn khác nhau.

Khi được hỏi về kết cục của Nhã, Quỳnh Nga từ chối chia sẻ chi tiết nhưng cô cũng bật mí càng về sau Nhã sẽ càng đáng ghét hơn nữa và là nhân tố quan trọng đẩy kịch tính của bộ phim lên cao trào.

"Nhã là nhân vật mà khán giả của “Về nhà đi con” rất ghét. Mỗi lần Nhã xuất hiện là mọi người muốn “giết” cô này vì đã xen vào gia đình Thư - Vũ. Nhiều fan quá khích vào nhắn tin riêng cho tôi và mắng chửi Nhã. Tôi không biết phải trả lời thế nào. Ở một góc độ khác, nếu như Nhã không xuất hiện thì tình cảm của Thư và Vũ cũng không thể gắn kết. Bởi hiện tại, tình cảm mà Vũ dành cho Thư không nhiều”, Quỳnh Nga nói.

Tin tức giải trí 24h ngày 18/7/2019: MV "Nếu ngày ấy" biến khỏi top trending, Soobin Hoàng Sơn đổ tại số

Sau 24 giờ ra mắt, MV Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn đã vượt 3 triệu view và vươn lên vị trí số 7 trên bảng Trending YouTube của Việt Nam. Nhưng chưa kịp vui mừng thì YouTube đã "tuýt còi", đưa MV vào danh sách hạn chế. Giờ đây, khán giả sẽ phải chứng minh mình trên 16 tuổi để được xem "Nếu ngày ấy" của Soobin Hoàng Sơn.

Dù không có các cảnh quay bị coi là vi phạm nhưng MV "Nếu ngày ấy" còn bị gỡ khỏi top trending YouTube Việt Nam. Soobin Hoàng Sơn đã phải than trên Facebook rằng: "Tâm huyết và cố gắng bao nhiêu cũng không thể thắng được chữ số".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news