Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngô Kiến Huy bị 'bóc phốt', bạn gái Quang Hải có động thái lạ

Thứ ba, 23/06/2020, 18:10 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Ngô Kiến Huy bị bạn gái đại gia tin đồn 'bóc phốt' vì quá ảo tưởng, Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư,...

Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư

Sáng ngày 23/6, Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Cầu Thủ Quang Hải bị hacker tấn công Facebook và chia sẻ loạt tin nhắn riêng tư. Đáng chú ý, nội dung tin nhắn liên quan đến chuyện tình cảm, yêu đương giữa cầu thủ gốc Đông Anh và nhiều cô gái khác.

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, nhờ sự can thiệp kịp thời Quang Hải cũng đã lấy lại được Facebook, đồng thời tuyên bố đã nhờ đến Cục An ninh mạng để giải quyết, tìm ra hacker. Sự việc xảy ra ở thời điểm chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đang hội quân ở Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020.

Ngay khi thông tin Quang Hải bị hack Facebook tấn công được lan truyền, cộng đồng mạng lại đổ dồn sự chú ý về cô bạn gái mới Huỳnh Anh. Tuy nhiên, mặc dù bạn trai gặp sự cố xong cô nàng không hề có bất cứ dòng trạng thái nào liên quan đến sự việc.

Xong dân mạng lại vô tình soi được chi tiết trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" trên Facebook của Huỳnh Anh đã được gỡ bỏ. Trong khi đó, ở Facebook của Quang Hải điều này vẫn được giữ nguyên.

Bảo Anh lộ ảnh trước khi yêu Hồ Quang Hiếu, nhan sắc xinh như thiên thần

Mới đây, Trúc Nhân đã chia sẻ lại khoảnh khắc chụp selfie cùng với Bảo Anh. Theo đó, đây là bức ảnh cả hai khi tham dự vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2012 khi chưa nổi tiếng.

Trong bức hình 8 năm trước, Trúc Nhân đeo kính, lộ làn da đen đúa và trông khá quê mùa. Trong khi đó, dù trang điểm nhẹ nhàng thì Bảo Anh vẫn gây sốt với nhan sắc trong trẻo như thiên thần. Sống mũi cao với khuôn mặt đường nét hài hòa giúp nữ ca sĩ trông vô cùng xinh đẹp, tươi tắn.

Hoài Linh phán 1 câu vận vào cuộc đời mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng

Tham gia một chương trình truyền hình, "kiều nữ làng hài" Nam Thư đã chia sẻ về những sóng gió từng trải qua khi dấn thân vào con đường showbiz. Nữ diễn viên thừa nhận, câu nói của người anh Hoài Linh trước đây dặn dò đã vận vào chính cuộc đời của mình.

Mỹ nhân đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng cho biết, khi mới vào nghề, cô đã được đàn anh Hoài Linh phán về cuộc đời mình rằng: "càng cao danh vọng càng dày gian nan". Thời điểm đó, "kiều nữ làng hài" đã bỏ qua câu nói này và nghĩ rằng, tìm mọi cách để leo lên đỉnh cao của vinh quang như vậy mới là điều hạnh phúc và sung sướng nhất.

Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ lăn lộn trong làng giải trí, Nam Thư đã phải thừa nhận, câu nói của anh trai Dương Triệu Vũ đã vận vào chính mình. Nữ diễn viên thừa nhận mình là người cô đơn, ít bạn bè trong showbiz, càng thành công thì càng lẻ loi.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào trước khoảnh khắc ngây thơ của bé Lavie bên Mai Phương

Cách đây không lâu, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương chia sẻ loạt khoảnh khắc nữ diễn viên bên con gái nhỏ Lavie. Những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con khi đi du lịch hay hình ảnh selfie cùng nhau khiến người xem không khỏi xúc động, quặn lòng.

Chia sẻ hình ảnh cũ, quản lý của Mai Phương không giấu được sự xúc động và bày tỏ nỗi nhớ cố nghệ sĩ da diết. Bên dưới bài viết, MC Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào: "Nhớ nhiều lắm em. Trong đầu nghĩ đến hoài...".

Ngô Kiến Huy bị bạn gái đại gia tin đồn 'bóc phốt' vì quá ảo tưởng

Trong chương trình gameshow mới đây, Ngô Kiến Huy và Sam đảm nhận vai trò MC vô cùng duyên dáng và ăn ý với nhau. Vừa bước ra sân khấu, Ngô Kiến Huy đã khiến fan trầm trồ khi diện bộ trang phục học sinh đầy trẻ trung. Giọng ca "Truyền thái y" hào hứng tự nhận mình vẫn còn trẻ như học sinh.

Trong lúc Ngô Kiến Huy đang hí hửng và khoe "chém gió" về nhan sắc không tuổi của mình thì bị bạn gái tin đồn Sam "dội gáo nước lạnh" vào người vì căn bệnh ảo tượng ngày càng trầm trọng. Nữ diễn viên nhắc nhở Ngô Kiến Huy: "Anh ơi mình ngoài 30 rồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news