Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên gái lạ, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ‘đứa con’ mới

Thứ sáu, 10/07/2020, 18:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên người mới giữa nghi vấn hẹn hò 'hot girl 50 tỷ'; Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ‘đứa con tinh thần' mới, mời cả dàn sao Vbiz tề tựu;...

Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên người mới giữa nghi vấn hẹn hò 'Hot girl 50 tỷ'


Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lộ khoảnh khắc ôm một cô gái lạ mặt với biểu cảm căng thẳng. Ngay sau đó, bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thì đây chỉ là buổi casting của chọn diễn viên cho MV mới của chàng Bắp. Nam ca sĩ đã đích thân đưa ra thử thách và diễn cùng các diễn viên nữ.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ‘đứa con tinh thần' mới, mời cả dàn sao Vbiz tề tựu

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi ra mắt album “Chuyện loài hoa dang dở” tại TP.HCM. Đây là ‘đứa con tinh thần’ mới của ‘ông hoàng nhạc Việt’ sau một thời gian tạm dừng ca hát vì dịch bệnh. "Chuyện loài hoa dang dở" là album Vol 9 nằm trong series "Dạ khúc cho tình nhân" của Đàm Vĩnh Hưng.

Tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Đàm Vĩnh Hưng, dàn sao Vbiz đã tề tựu đông đủ. Trong đó, có những cái tên đình đám bậc nhất trong showbiz như: Cẩm Ly, Đan Trường, Phi Nhung, Nhã Phương, Trường Giang, Lam Trường, Dương Triệu Vũ,… Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi có nhiều nghệ sĩ quy tụ từ đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn, lý do phía sau mới là điều gây chú ý

Mới đây, trong một clip hậu trường, nam Ca sĩ Quang Lê đã gạt bỏ cái tôi cúi đầu xin lỗi ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Theo đó, do bận rộn chạy show nên bố nuôi Phương Mỹ Chi đã trễ hẹn khiến giọng ca "Tình cha" và ekip chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, khi vừa đến trường quay, Quang Lê đã phải công khai xin lỗi đàn anh và mọi người.

Trước thái độ thành khẩn của Quang Lê, ca sĩ Ngọc Sơn vui vẻ bỏ qua và dặn dò đàn em là sau này hãy cố gắng đừng làm điều gì để bản thân phải cúi đầu vì cảm thấy có lỗi.

Bị Trường Giang 'đụng chạm' kém duyên, Lâm Vỹ Dạ tức giận đòi bỏ chơi

Mới đây, trong một chương trình gameshow do Trường Giang làm MC đã gây tranh cãi khi nam danh hài có phát ngôn kém duyên đụng chạm đến người em thân thiết Lâm Vỹ Dạ. Theo đó, khi phân các cặp chơi với nhau, bà xã Hứa Minh Đạt liên tục bị đồng nghiệp "hắt hủi".

Thấy vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng bị đàn em xa lánh, Trường Giang liền đổ thêm dầu vào lửa khi buông lời cay đắng với Lâm Vỹ Dạ. Ông xã Nhã Phương gọi nữ diễn viên là "một người phụ nữ nham hiểm”. Không chỉ vậy, bà xã Hứa Minh Đạt còn bị Trường Giang và đồng nghiệp hùa vào chê nhan sắc già nua.

Trước việc bị đàn anh dành cho những lời nói thiếu tế nhị, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra tức giận, đòi bỏ chơi đi về. Thấy vậy ông xã Nhã Phương liền chột dạ và an ủi đàn em.

Chán giấu diếm, Hoàng Thùy Linh đánh dấu mối quan hệ với Gil Lê chỉ với chi tiết nhỏ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ loạt ảnh hội bạn tụ tập trong ngày sinh nhật của Gil Lê. Trong ảnh đều có sự xuất hiện của loạt hội đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân,..

Trong ảnh Hoàng Thùy Linh ngồi ngay sát Gil Lê thay vì tránh né như trong những tấm hình chụp chung khác. Điều đáng nói hơn nữa chính là cách xưng hô của Hoàng Thùy Linh đối với Gil Lê : "Mừng sinh nhật bé Trúc".

Cách xưng hô dễ thường của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" dành cho Gil Lê khiến mọi người vô cùng thích thú. Có thể thấy, mối quan hệ đặc biệt thân thiết của cả hai giữa tin đồn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news