Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Nhã Phương gặp vận đen, Tuấn Hưng tuyên bố dừng ca hát

Thứ ba, 21/07/2020, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 21/7: Nhã Phương gặp ngay vận đen sau khi tái xuất hậu sinh con, Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, nguyên nhân đằng sau khiến fan tiếc nuối,...

Nhã Phương gặp ngay vận đen sau khi tái xuất hậu sinh con

Mới đây, bộ phim “Song Song” đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau thời gian sinh con đã ra mắt poster chính thức poster mới. Tuy nhiên, khi vừa tái xuất, Nhã Phương đã vô tình dính vận đen khi bộ phim “Song song” dính nghi vấn đạo nhái ý tưởng.

Theo đó, sau khi xe qua tóm tắt và poster của bộ phim này, nhiều khán giả nhận xét “Song song” có rất nhiều điểm tương đồng với tựa phim Mirage (tựa Việt: Ảo Ảnh) do Tây Ban Nha sản xuất. Các fan còn soi ra poster của 2 phim cũng có nhiều nét giống nhau.

Tiên Nguyễn mạnh tay, chi lớn làm Từ thiện sau khi được chữa khỏi Covid-19

Hồi đầu năm, Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19 và được bố thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam chữa trị. Sau khi khỏi bệnh, em chồng của Tăng Thanh Hà giữ đúng lời hứa và tích cực trong các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng.

Mới đây, Tiên Nguyễn gây chú ý khi âm thầm ủng hộ 200 triệu động cho Quỹ bảo trợ trẻ em ở Việt Nam và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà lên tiếng xác nhận.

Trước đó, trong đợt Tết thiếu nhi, Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn đã trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền lên đến 500 triệu đồng. Trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình nhà chồng Tăng Hà Hà đã đóng góp 30 tỷ đồng cùng với việc miễn phí mặt bằng 5.000m2 ở Tây Ninh để Sở Y tế trưng dụng làm khu cách ly.

Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, nguyên nhân đằng sau khiến fan tiếc nuối

Tối 20/7, trong một đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM, Tuấn Hưng khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới. Theo đó, nam ca sĩ “Cầu vồng tuyết” tiết lộ đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định dừng ca hát.

Theo đó, lý do cho quyết định dừng ca hát của Tuấn Hưng là anh anh muốn dành thời gian cho gia đình, làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Nam ca sĩ chia sẻ anh muốn dừng khi khi hào quang của mình ở đỉnh cao và tình cảm của khán giả vẫn mãi ở đó, dành cho anh.

Đăng ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà nhắc về Cường đô la với thái độ bất ngờ

Cách đây không lâu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc từ khi bé thơ đến khi khôn lớn của con trai Subeo. Nhìn lại hành trình của quý tử nhỏ, bạn gái Kim Lý bất ngờ nhắc về Cường đô la với thái độ ngọt ngào, thân thương và gần gũi khi gọi là "ba Cường". Nữ ca sĩ khẳng định, dù Subeo không thể ở cùng bố mẹ nhưng vẫn luôn đầy ắp tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Trong suốt quá trình khôn lớn của Subeo, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều luôn sát cánh bên cậu bé. Chưa bao giờ nữ ca sĩ mở lời ca thán về tình cũ Cường đô la trong cách nuôi dạy con, cô hoàn toàn tôn trọng đối phương. Thiệt thòi của bé Subeo là bố mẹ ly dị sớm nhưng Subeo lại là cậu bé may mắn khi bố mẹ vẫn luôn đồng hành bên cạnh, còn có thêm tình yêu của Đàm Thu Trang và Kim Lý.

Cát-xê khủng của Ngọc Sơn khiến Danh hài Hoài Linh cũng phải choáng váng

Trong showbiz Việt, danh hài Hoài Linh được xem là "ông hoàng phòng vé" và là ngôi sao đình đám sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng bậc nhất trong dàn sao hạng A. Tuy nhiên, vị trí ngôi vương của danh hài Hoài Linh đã bị một đồng nghiệp đánh bật. Người đó chính là ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Theo đó, ca sĩ Ngọc Sơn từng khiến dư luận sửng sốt khi một bầu show làm lộ giá cát-xê lên tới 200-300 triệu cho một show diễn. Đây được xem là mức cát-xê rất “khủng” so với các sao hạng A hiện tại. Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi U50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news