Tin mới

Tin tức giải trí 24h nóng nhất, HOT nhất hôm nay 2/4/2019

Thứ ba, 02/04/2019, 20:33 (GMT+7)

Hari Won bị Trấn Thành không tiếc lời mắng nhiếc; diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời...là những tin tức giải trí HOT nhất trong ngày.

1. Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ

Vnexpress cho hay diễn viên hài Anh Vũ đã bất ngờ qua đời ở độ tuổi 47 tại Mỹ vào tối ngày 1/4 (theo giờ địa phương) sau một buổi diễn.

Nam diễn viên hài Anh Vũ đã bất ngờ qua đời tại Mỹ. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, trước khi mất, nãm diễn viên hài Anh Vũ đã tham gia vào vở kịch Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn.

Theo chia sẻ của MC Thanh Tùng- thành viên của đoàn cho biết vài ngày qua mọi người nhận ra sức khỏe Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, anh quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Cố diễn viên cũng chia sẻ với đồng nghiệp anh uống thuốc ngủ quá nhiều. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000.

2. Hari Won bị Trấn Thành mắng xối xả chỉ vì giành đồ ăn với em

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won được xem là vựa muối của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mặc dù lấy nhau đã 2 năm song Trấn Thành vẫn không ngần ngại mắng Hari Won chỉ vì cô nàng giành đồ ăn với em.

Mới đây trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành thẳng thắn mắng bà xã là "ngu" khi bán tô bún đầy ú ụ với giá 30 nghìn. Đáp lại Trấn Thành, nữ ca sĩ nhăn mặt "Không có, đừng nói em vậy, em ngu làm sao lấy anh được, em thông minh em mới lấy anh đó".

Thậm chí, trong chương trình "Giọng ca bí ẩn", Trấn Thành và Hari Won cùng làm MC. Tại đây, nam danh hài không ngần ngại mắng vợ xối xả vì nói sai tiếng Việt: "Do MC là người nước ngoài, nói tiếng Việt không rành nên không giải thích được, còn trách ai nữa. Bớt đổ lỗi cho người khác đi. Bớt tố nhau lại".

Một lần khác, khi Trấn Thành và Hari Won dẫn Gin Tuấn Kiệt đến ăn tại nhà hàng em gái. Trong khi Gin Tuấn Kiệt chưa kịp ăn thì Hari Won đã chằm chằm định ăn. Phát hiện ra ý đồ của bà xã, Trấn Thành quát lớn: "Bỏ cái tay ra!" khiến Hari Won phải giật mình.

Ngay sau đó, Hari Won đã phải giải thích: "Đây là quán của em mình đúng không? Mình phải ăn thử để xem nó có bị gì không".

Có thể thấy độ lầy của cặp đôi này trong showbiz Việt chắc không ai có thể vượt qua được.

3. Bảo Anh buông lời giễu cợt khi Bùi Tiến Dũng "thả thính"

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng kèm hình ảnh "chất hơn nước cất". Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân của mình, mới đây thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh cool ngầu và "chất hơn nước cất" với dòng trạng thái "Xin cảm ơn người khai quật Nguyễn Xuân Lan".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này của nam thủ thành đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng khi nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý lại chính là dòng bình luận của nữ Ca sĩ Bảo Anh "Hẳn là người kha quật không chị".

Trước đó, sau khi cả hai góp mặt chung trong chương trình quảng cáo trên truyền hình, cả hai đã vướng phải tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên phía Bùi Tiến Dũng một mực giữ im lặng. Chỉ có quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng phân trần. Dù đã cố gắng giải thích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Sau đó, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn.

4. Đông Nhi phải bán nhà để làm liveshow, giải nghệ sau khi cưới chồng?

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Đông Nhi phải bán nhà để tổ chức liveshow. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin nữ Ca sĩ Đông Nhi phải bán nhà để có chi phí thực hiện liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát, thậm chí còn có thông tin cô sẽ giải nghệ ở nhà chăm con sau khi cưới Ông Cao Thắng.

Trước những thông tin này, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng cho biết "Tôi đâu có cầm cố, tôi phải bán luôn nhà mới đủ tiền làm show đấy chứ. Tiền bạc thì quan trọng thật, nhưng tôi chỉ xem nó là công cụ để thực hiện ước mơ của mình. Vì vậy, để thực hiện một show diễn hoành tráng đúng với những gì mình mong muốn, tôi nghĩ việc phải bỏ ra một số tiền lớn là hoàn toàn xứng đáng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news