Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Quang Lê giải cứu 5 chú chó, Việt Anh lộ thân hình phát tướng

Thứ tư, 01/07/2020, 17:20 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Quang Lê ra tay nghĩa hiệp, giải cứu 5 chú chó trên đường bị đưa đến lò mổ, Diễn viên Việt Anh gây choáng khi bị lộ thân hình phát tướng rõ rệt,...

Quang Lê ra tay nghĩa hiệp, giải cứu 5 chú chó trên đường bị đưa đến lò mổ

Trên trang cá nhân, Quang Lê tiết lộ việc mình và một số nghệ sĩ tình cờ gặp và giải cứu 5 chú chó đang trên đường bị đưa đến lò mổ. Sau khi giải cứu, nam ca sĩ băn khoăn không biết xử lý ra sao. Vì vậy, anh quyết định chia sẻ lên trang cá nhân để tìm người liên hệ nhận nuôi các chú chó.

Bài đăng của Quang Lê lập tức thu hút sự chú ý. Trong đó, hành động của nam nhận được sự khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Diễn viên Việt Anh gây choáng khi bị lộ thân hình phát tướng rõ rệt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh cô cùng những người bạn thân tham dự buổi Khai trương của một cửa hàng.

Điều đáng nói là hình ảnh của nam diễn viên Việt Anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh có thể thấy  thân hình của Việt Anh cũng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Dù đã diện cây đồ đen nhưng ở góc chụp nghiêng, nam diễn viên "Người phán xử" vẫn lộ chiếc bụng to khiến ai cũng choáng.

Ngọc Trinh ngồi ăn vỉa hè, mặc váy nhưng dáng ngồi ‘bá đạo’ hết cỡ

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh công khai chia sẻ hình ảnh đang ngồi ăn ở quán ốc vỉa hè. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cô lại có sở thích vô cùng giản dị và gần gũi đó là những món ăn vỉa hè, lề đường.

Được biết, lần này, cô đi ăn cùng với trợ lý và một vài người bạn. Trong bức hình, ‘nữ hoàng nội y’ mặc một chiếc váy trắng hở vai vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên, dáng ngồi của Ngọc Trinh mới là tâm điểm. Dù mặc váy nhưng chân dài gốc Trà Vinh vẫn tạo dáng ngồi ‘hồn nhiên’ hết cỡ khi ngồi quán vỉa hè. Dáng ngồi cực bá đạo này của cô khiến không ít fan hâm mộ thích thú. Trước đó, 'nữ hoàng nội y' cũng nhiều lần khiến fan hết hồn với dáng ngồi không giống ai.

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ đoạn clip đối thoại với một người bạn của mình. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện lại là trách móc một người con trai đùa giỡn, không chân thành trong tình yêu với Khổng Tú Quỳnh. Sau đó người bạn của nữ ca sĩ khuyên Khổng Tú Quỳnh nên quên người đàn ông đó đi: "Đừng để nó đùa giỡn với mày nữa, yêu bản thân của mình đi, mày không có cần nó, mày xứng đáng tốt hơn mà".

Đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Khổng Tú Quỳnh đang cố ẩn ý nói về Ngô Kiến Huy, trách móc người cũ không chân tình.

Nhã Phương lộ ảnh hậu trường: Cánh tay khẳng khiu, khuôn mặt còn đáng lo hơn

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi khoe ảnh hậu trường. Trong bức ảnh, nữ diễn viên lộ rõ cánh tay gầy khẳng khiu.

Không những thế, gương mặt cô còn hốc hác, hai gò má hóp lại. Hình ảnh này khác hẳn với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa trước đó. Nhìn diện mạo hiện tại của Nhã Phương, không ít fan hâm mộ tỏ ra lo lắng và khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news