Tin mới

Tin tức giải trí 25/3: Sam hở bạo, Hồ Ngọc Hà tái mặt vì lộ điểm nhạy cảm

Thứ tư, 25/03/2020, 18:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 25/3: Hồ Ngọc Hà hú hồn vì để lộ điểm nhạy cảm khi đang 'đú trend' trên giường, 'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy hở bạo, lộ thứ ai cũng khao khát sở hữu,...

Hồ Ngọc Hà hú hồn vì để lộ điểm nhạy cảm khi đang 'đú trend' trên giường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip quay tik tok thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong lúc đang mải quay clip, vạt áo tắm của Hồ Ngọc Hà vô tình bị lật lên khiến cô hú hồn. Nhưng may sau đó, cô nàng đã nhanh chóng kéo lại vạt áo của mình để tránh sự cố không mong muốn.

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy hở bạo, lộ thứ ai cũng khao khát sở hữu

Xuất hiện trong sự chương trình 'Thử thách lớn khôn' mới đây, Sam - 'bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy đã thu hút được sự chú ý của dân tình.

Với ai trò là nữ MC trong sự kiện, Sam đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp khi diện nguyên chiếc váy khoe đường cong gợi cảm.

Dường như bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cố tình khoe ra thứ mà các cô gái ai cũng ao ước được sở hữu là xương quai xanh gợi cảm. Dù vậy dân tình lại đặc biệt chú ý vào vòng 1 căng đầy của hotgirl.

‘Tình địch’ của Mỹ Tâm khoe nhan sắc tuổi U40, fan soi chi tiết bất thường

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Thanh Hằng vẫn duy trì được nhan sắc và thần thái trẻ trung, rạng rỡ. Mới đây, nữ diễn viên “Chị chị em em” gây chú ý khi khoe hình chụp cận mặt làm việc ở nhà trên trang cá nhân.

Qua những bức hình cô chia sẻ, khó có ai nhận ra Thanh Hằng đã 37 tuổi. Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc lão hóa ngược của Thanh Hằng.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phát hiện điểm khác lạ trên gương mặt của nữ diễn viên. Theo đó, cằm của Thanh Hằng nhọn hơn bất thường, làn da căng sáng làm dấy lên nghi vấn người đẹp ‘phẫu thuật’ thẩm mỹ. Trước ý kiến này, một số fan ruột của Thanh Hằng phản bác rằng do cô chọn phong cách và góp chụp khéo léo nên vẫn giữa được thần thái như vậy.

Bố mẹ Ngọc Trinh đến ở biệt thự 50 tỷ, ngỡ ngàng vì bí mật của con gái

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe hình ảnh mình sinh hoạt cùng người thân trong biệt thự mới. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ khi chuyển đến biệt thự mới đã quyết định đón bố mẹ từ Trà Vinh lên ở cùng. Cô còn đặc biệt dành tặng bố những ‘bí mật’ đầy bất ngờ.

Theo như người đẹp chia sẻ, cô biết bố hay ngủ trưa trên chiếc ghế mình ngồi không được thoải mái nên đã quyết định mua một chiếc sofa khác dành riêng cho bố. Chiếc sofa này rất êm ái, tiện lợi, vừa có thể ngồi xem tivi, vừa có thể ngả lưng nghỉ ngơi.

Không những thế, vì biết bố thích hát karaoke nên Ngọc Trinh đã tậu luôn một dàn máy rất xịn sò dánh cho bố. Thậm chí, ‘nữ hoàng nội y’ còn chu đáo lắp cả mái che khung cửa để khi bố ngủ trưa không bị nắng chiếu vào.

Trong căn biệt thự mới, Ngọc Trinh cũng đặc biệt xây dựng một phòng sang trọng cho bố mẹ với ban công rộng và bộ bàn ghế để cả hai có không gian uống trà thảnh thơi. Có thể thấy, Ngọc Trinh vô cùng hiếu thuận, muốn bố mẹ thảnh thơi hưởng thụ sau quãng thời gian khó khăn vất vả.

Jennifer Phạm vô tình lộ mặt mộc gây ngỡ ngàng khi khoe công chúa nhỏ

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm đã lần đầu khoe cận mặt nàng công chúa nhỏ, bé Nấm mới chào đời. Cô bé có khuôn mặt rất bụ bẫm, dễ thương và nhìn nàng hậu với ánh mắt âu yếm. Nhiều người dự đoán cô bé sẽ sớm trở thành tiểu mỹ nhân trong tương lai.

Tuy nhiên, trong bức ảnh, cư dân mạng không chỉ chú ý vào khuôn mặt đáng yêu của cô bé. Trong đó, mặt mộc của Jennifer Phạm đặc biệt cuốn hút. Dù là mẹ của 4 đứa con nhưng nàng hậu vẫn sở hữu nhan sắc và thần thái rực rỡ.

Trước đó, dù mới sinh con thứ 4 nhưng Jennifer Phạm đã sớm lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news