Tin mới

Tin tức giải trí 25/5: Midu 'bắt cá hai tay', Bảo Anh nhắc về quá khứ đau khổ

Thứ hai, 25/05/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay, tin tức giải trí hot nhất 24h ngày 25/5: Midu 'bắt cá hai tay' giữa lúc Quốc Trường sánh đôi Bảo Anh 'Thoát ế', Bảo Anh ẩn ý về quá khứ đau khổ sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu,...

Midu 'bắt cá hai tay' giữa lúc Quốc Trường sánh đôi Bảo Anh 'Thoát ế'

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khéo khoe gia tài kếch xù của mình. Cụ thể cô viết: "Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây: Trắng hay Xanh nhỉ. Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt!".

Trong hình là chiếc Audi A4 màu trắng có giá hơn 1,6 tỷ đồng Midu tậu năm 2016 và chiếc còn lại được người đẹp tậu hồi đầu năm 2020 với giá trị gần 2 tỷ. Hai chiếc xe được Midu rất yêu thích nên đó là lý do cô phải đau đầu khi "bắt cá hai tay", không biết chọn anh nào.

Bảo Anh ẩn ý về quá khứ đau khổ sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Bảo Anh đã nhận lời trở lại với điện ảnh trong bộ phim “Thoát ế”. Đây là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1992 và Quốc Trường sẽ trở thành một cặp vợ chồng tình tứ trên màn ảnh.

Trở lại với điện ảnh lần này, Bảo Anh chia sẻ cô đã trích 50% cát-xê để đầu tư cho phim bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư là bạn thân của mình. Dù phải đóng cặp với nhiều diễn viên kỳ cựu như Quốc Trường, Minh Hằng nhưng nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng tự tin. Cô chia sẻ mình đã chuẩn bị tâm trạng thoải mái để bước vào dự án này.

Khi được hỏi về việc thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục thay đổi hình ảnh cá tính hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ ẩn ý về những đau khổ về chuyện tình cảm trong quá khứ. “Khi trải qua đau khổ, người ta cũng muốn tự vực mình dậy bằng một cách nào đó. Ví dụ như khi bạn cảm thấy bức bối, bạn quyết định cắt tóc và thở phào nhẹ nhõm vì đã dám làm một việc trước giờ chưa bao giờ làm”, Bảo Anh chia sẻ.

Khoe eo như Ngọc Trinh, Nhã Phương vô tình tiết lộ hành động của Trường Giang mỗi đêm

Thời gian gần đây, trong làng giải trí Việt, các mỹ nhân bất ngờ đông loạt tham gia cuộc chiến khoe eo thon. Hết Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang,..giờ đến hội bỉm sữa cùng bắt đầu gia nhập tiêu biểu là Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương hào hứng khoe thành quả mà cô đạt được sau nhiều tháng liền ăn kiêng để tích cực Giảm cân và giữ thân hình thon nhỏ. Có thể thấy, bà xã Trường Giang nhan sắc ngày càng lên hương cùng việc diện croptop 2 dây, phô diễn vòng eo "con kiến" phẳng lỳ đáng mơ ước.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến khen vóc dáng thon thả của bà mẹ bỉm sữa nhỏ sánh ngang với Ngọc Trinh thì lại có một số người nhận ra điểm mất điểm trên cơ thể nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Theo đó, áo croptop 2 dây đã làm lộ ra đôi tay siêu gầy, gân guốc của Nhã Phương, nhiều người đã khuyên cô nên ăn uống để đôi tay cùng thân hình đẫy đà hơn.

Trước những lời chê gầy chỉ còn bộ xương, Nhã Phương tỏ ra khá thoải mái đáp lại:" Đêm đêm lại được tẩm bổ không thành xương được đâu". Đây là lần hiếm hoi, Nhã Phương phản bác lại trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà có động thái nhạy cảm giữa thời điểm bị nghi mang song thai

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà có em bé, thậm chí là mang song thai được dân mạng rầm rộ chia sẻ. Đang lúc thời điểm nhạy cảm, người trong cuộc chưa lên tiếng, tin đồn trên mạng thì bủa vây, bất ngờ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại có động thái khiến nghi vấn thêm gia tăng.

Cụ thể trong hình ảnh mới nhất được vợ cũ Cường đô la cập nhập, nữ ca sĩ tham gia một buổi tiệc sinh nhật của người thân. Tuy không phải nhân vật chính song Hồ Ngọc Hà lại ôm chặt bó hoa để "ngụy trang" chiếc bụng giữa thời điểm nhạy cảm. Không chỉ 1 mà tới 2 khoảnh khắc, điều này càng khiến dân tình có thêm cơ sở tin rằng nữ ca sĩ đã có tin vui.

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy phát khóc vì nhan sắc tàn phai, dùng app cũng bất lực

Mới đây, "người tình" đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam dũng cảm đăng tải bức ảnh với khuôn mặt nổi nhiều mụn thâm. Nữ diễn viên hoảng hốt: "Ngủ dậy muốn bật khóc với chục cục mụn vì sầu riêng". Hóa ra, nguyên nhân dẫn đến nhan sắc tàn phai của Sam chính là vì ham ăn sầu riêng.

Nữ diễn viên Sam còn bần thần khi dùng app chụp ảnh mà vẫn không thể giấu được những cục mụn này. Từ trước đến nay, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy vốn nổi tiếng là ngôi sao xinh đẹp, luôn tỉ mỉ trong việc giữ gìn nhan sắc. Chính vì vậy, khi mà chuẩn bị phải đi ghi hình mà khuôn mặt xinh đẹp lại bị đám mụn "nổi loạn" thì chắc hẳn Sam không khỏi sốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news