Tin mới

Tin tức giải trí 26/8: Mỹ Tâm khoe vòng 2, Trọng Hưng lên chùa hậu ồn ào

Thứ tư, 26/08/2020, 17:24 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 26/8: Mỹ Tâm không ngần ngại nhắc đến 'tình trẻ' Mai Tài Phến giữa tin đồn mang thai, Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng sau vụ bắt ghen khiến CĐM xôn xao,...

Mỹ Tâm không ngần ngại nhắc đến 'tình trẻ' Mai Tài Phến giữa tin đồn mang thai

Giữa tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã xuất hiện livetream trên trang cá nhân của mình để tiết lộ về tin đồn mang thai. Theo đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã không ngần ngại cởi áo để khoe eo thon của mình và khẳng định mình không mang thai. Đặc biệt cô nàng còn hứa hẹn nếu có con mình sẽ thông báo chứ không che giấu.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn nhắc đến bạn trai tin đồn là Mai Tài Phến đồng thời lên tiếng bệnh vực bảo vệ anh chàng.

"Tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy", Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến đồng thời cũng lên tiếng "dằn mặt" về những người nhắc đến Mai Tài Phến trong những tin đồn thất thiệt.

Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng sau vụ bắt ghen khiến CĐM xôn xao

Bị người vợ vạch trần nghi án cặp bồ, Trọng Hưng gần như "mất tích" ngay sau đó. Trong khi cả cộng đồng đều bênh vực Âu Hà My và lên án nặng nề chàng diễn viên của "Đi qua mùa hạ", Trọng Hưng chọn cách im lặng. Diễn viên này khóa trang cá nhân và gần như không xuất hiện. Nhiều người cho rằng, vì quá lo sợ sự tấn công từ phía mọi người nên anh chàng đã không có bất cứ động thái nào.

Tuy nhiên, mới đây nhất Nguyễn Trọng Hưng đã khiến tất cả sững sờ với hình ảnh mặc bộ quần áo Phật tử màu nâu và đứng chụp ảnh tại một ngôi chùa.

Nhiều người cho rằng, sau tất cả mọi chuyện, Nguyễn Trọng Hưng đã tìm đến nơi bình yên để có thể nhìn lại tất cả mọi thứ cũng như để vững tâm hơn trên bước đường tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng trước sức ép và tấn công từ phía dư luận thì đây chính là cách tốt nhất để anh trốn tránh tất cả.

Tuấn Hưng mang khối gia tài cả 100 tỷ trưng bày giữa phố khiến fan lóa mắt

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe dàn siêu xe khiến fan trầm trồ. Theo đó, trong clip là 6 chiếc siêu xe sang chảnh của nam ca sĩ đỗ bên ngoài quán café của một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà thành.

6 chiếc siêu xe của Tuấn Hưng đến từ những thương hiệu đình đám nhất thế giới như Ferrari, Audi R8,… có tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng. Dàn siêu xe của nam ca sĩ khiến cả con phố náo loạn, người đi đường cũng phải ngoái nhìn trầm trồ.

Ngô Kiến Huy vội vàng báo tin sắp cho 'đứa con tinh thần' tiếp theo ra đời

Sau thành công của lần comeback ở làng giải trí Việt với ca khúc "Truyền thái y" và nhận được thành công vang dội, Ngô Kiến Huy đã bắt đầu một sản phẩm âm nhạc thứ 2 để lấy lại vị thế của mình trong showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đăng tải dòng chia  sẻ tin vui của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, chàng "Bắp" tiết lộ kế hoạch lộ diện "đứa con tinh thần" tiếp theo của mình. Đặc biệt, lần này anh sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc trong năm nay khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news