Tin mới

Tin tức giải trí 27/2: Nhã Phương bị ‘ném đá’, Ngân 98 lộ ảnh cưới

Thứ năm, 27/02/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 27/2: Nhã Phương bị 'ném đá' khi chuẩn bị làm mẹ đơn thân sau khi sinh con đầu lòng, Ngân 98 lộ ảnh cưới với Lương Bằng Quang sau loạt ảnh nóng bỏng,…

Nhã Phương bị 'ném đá' khi chuẩn bị làm mẹ đơn thân sau khi sinh con đầu lòng

Mới đây, những hình ảnh về dàn diễn viên bộ phim mới "Cây Táo nở hoa" chính thức được ra mắt. Theo đó, những ngôi sao trong làng giải trí Việt đều có mặt trong bộ phim này như Nhã Phương, Song Luân, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh,....

Đây được biết đến là tác phẩm được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc có tên When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) được rất nhiều khán giả yêu thích. Thế nhưng, khi dàn diễn viên vừa được công bố thì đã nhận được không ít phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người tẩy chay và cho rằng Nhã Phương không hợp với vai diễn người mẹ đơn thân như nhân vật chính của Hàn.

Bộ Phim Cây táo nở hoa"đánh dấu lần đầu tiên Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi sinh con nhưng bà xã Trường Giang vẫn không nhận được sự đồng tình của khán giả khi xuất hiện vai trò nữ chính của bộ phim này.

Không còn chối cãi, Ngân 98 lộ ảnh cưới với Lương Bằng Quang sau loạt ảnh nóng bỏng

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lương Bằng Quang đã chia sẻ loạt hình ảnh diện vest bảnh bao khi sánh đôi cùng bạn gái hotgirl cùng dòng trạng thái "Cảm ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con".

Ngay lập tức dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được vô số lời chúc mừng khiến dân tình không khỏi hoài nghi đây chính là đám cưới riêng tư của cặp đôi.

Thậm chí Lương Bằng Quang còn khoe hình ảnh diện vest chú rể bảnh bao khi đi cạnh là Ngân 98 với vương miện lộng lẫy.

Trong bức ảnh, cặp đôi dắt tay nhau đi trên bậc thang của một khách sạn sang trọng, khá nhiều người đặt ra nghi vấn rằng đây là ảnh cưới của cặp đôi thị phin này.

'Người tình tin đồn' của Ngô Kiến Huy cay đắng tiết lộ về góc khuất của quá khứ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng mẹ nhân dịp chuẩn bị đến ngày 8/3. Đây là lần đầu tiên Sam chia sẻ hình ảnh riêng tư với mẹ của mình. Có thể thấy, dù đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng mẹ của nữ diễn viên Sam vẫn giữ được nét xinh đẹp, quý phái. Điều này có thể lý giải được nhan sắc xinh đẹp của Sam dù đã bước sang tuổi 30.

Theo lời tiết lộ của "người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy, tuổi thơ của cô rất khó khăn khi bố qua đời để lại 3 mẹ con nương từa vào nhau. Thấy mẹ vất vả, Sam đã phải lao ra đời kiếm tiền khi mới 18 tuổi. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam đã làm rất nhiều nghề như người mẫu ảnh, rồi bén duyên với nghệ thuật sang làm diễn viên.

Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật hay việc kinh doanh của mình nhưng Sam vẫn luôn cố gắng dành thời gian ở bên gia đình có mẹ và em trai.

Vừa mới công khai bạn trai, H’Hen Niê đã tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ

Trong buổi trả lời phỏng vấn Yan mới đây, H’Hen Niê thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. Theo đó, nàng hậu chia sẻ mình vẫn chưa đi đến quyết định kết hôn bởi gia đình của cô vẫn chưa ổn định kinh tế.

Tuy nhiên, H’Hen Niê cũng tiết lộ “đám cưới trong mơ” của mình sẽ chỉ là một đám hỏi đơn giản theo truyền thống của người Ê-đê. Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 chia sẻ, cô không muốn một đám cưới hào nhoáng, xa hoa mà chỉ đơn giản muốn một buổi sum vầy nho nhỏ, giản dị để ra mắt gia đình, họ hàng.

Mai Phương tuyển điều dưỡng chăm sóc tại bệnh viện, gây bất ngờ với tiêu chí ứng tuyển

Cách đây ít ngày, diễn viên Mai Phương đã đăng tải hình ảnh về món quà do con gái Lavie tự tay làm tặng rồi gửi vào bệnh viện cho mẹ. Câu chuyện về bức thư cũng đã phần nào tiết lộ tình trạng sức khỏe không mấy tốtcủa diễn viên "Những thiên thần áo trắng".

Yêu cầu:

-Thời gian dành hoàn toàn cho công việc (nếu nhận) có thể off 1 tuần 1-2 ngày

-Vui vẻ, hiền lành, không nhòm ngó, nhiều chuyện.

-Nhận việc, đi làm ngay sau khi đã thỏa thuận xong...

Các anh chị inbox trực tiếp cho Phương nha. Phương cảm ơn ạ. Chúa ban phước và ở cùng các anh chị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news