Tin mới

Tin tức giải trí 27/4: Hoài Linh làm vườn, Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 27/04/2020, 17:39 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 27/4: Vừa hết cách ly, Đàm Vĩnh Hưng đã đến villa triệu đô thăm Lý Nhã Kỳ, Danh hài Hoài Linh bị em trai tung clip phơi bày cuộc sống thực từ khi về quê ở ẩn,...

Vừa hết cách ly, Đàm Vĩnh Hưng đã đến villa triệu đô thăm Lý Nhã Kỳ

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã đến villa thăm cô em gái còn đem quà đến tặng. Cựu đại sứ Du lịch bày tỏ niềm vui khi gặp lại những người anh thân thiết tại chính trang trại rau sạch của mình.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ là anh em thân thiết trong showbiz. Cả hai có nhiều điểm chung như sở thích sắm hàng hiệu, là những ông hoàng, bà hoàng của hàng hiệu đắt đỏ. Cùng với đó, cả hai đều sở hữu rất nhiều kim cương quý hiếm.

Danh hài Hoài Linh bị em trai tung clip phơi bày cuộc sống thực từ khi về quê ở ẩn

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ về chuyến ghé thăm người anh trai nổi tiếng là Danh hài Hoài Linh tại nhà thờ tổ. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, kể từ Tết đến nay đây là lần đầu tiên hai anh em mới có dịp tái ngộ, phần vì bận bịu công việc riêng và phần cũng vì dịch bệnh.

Chia sẻ những hình ảnh về "anh Bốn", Dương Triệu Vũ bày tỏ cảm nhận của mình về người anh có phần đen hơn, người hai màu da nhưng trông khỏe mạnh và dẻo dai. Bên cạnh đó, trong đoạn clip được nam ca sĩ chia sẻ, danh hài Hoài Linh đang cặm cụi hái rau càng cua khiến người xem thích thú.

Phượng Chanel tổ chức mừng hội ngộ sau khi Vũ Khắc Tiệp hết 5 lần cách ly

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel đã có buổi tụ tập hội bạn bè thân thiết tại TP.HCM. Hội bạn bè của nữ đại gia hẹn hò tại một quán café sang chảnh nổi tiếng ở ngay trung tâm Sài Gòn.

Trong bức ảnh được chia sẻ, nữ đại gia dựa đầu vào vào ông bầu đình đám rất thân mật. Phượng Chanel tiết lộ cô và Vũ Khắc Tiệp đã có mối quan hệ thân thiết suốt 11 năm qua. Cô còn chia sẻ cả hai thân mật đến mức cô còn bông đùa, trêu chọc Vũ Khắc Tiệp là ‘em gái’.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ thân thiết lạ thường với Võ Hoàng Yến sau ồn ào 'cạch mặt'

Những người hâm mộ mới đây không khỏi bất ngờ khi Hà Hồ - Võ Hoàng Yến bất ngờ tương tác trở lại với nhau trên MXH sau nhiều năm ồn ào vì 'cạch mặt'.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, Võ Hoàng Yến hào hứng khoe sản phẩm làm đẹp do Hồ Ngọc Hà gửi tặng và không quên nói lời 'cảm ơn' đến nữ hoàng giải trí.

"Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn".

Đáng chú ý là ngay khi được đàn em tag tên, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng chụp màn hình và đăng tải lên Instagram như một lời cảm ơn đầy tình tứ.

Đây được xem là lần hiếm hoi khi cả hai tương tác với nhau trên MXH.

‘Người tình’ Nhã Phương tiết lộ chuyện xấu hổ nhất trong cuộc đời

Quốc Trường là nam diễn viên quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình. Anh gây ấn tượng với một loạt phim nổi tiếng như: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ,… Quốc Trường từng là người tình màn ảnh của Nhã Phương khi cả hai có mối tình đẹp trong bộ phim “Trả giá”.

Trong lần trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến mới đây, Quốc Trường tiết lộ mình từng có một vết đen, đáng xẩu hổ trong cuộc đời. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ, trong một lần tham gia game show, anh phải trả lời các câu hỏi về kiến thức. Trong đó, có những câu hỏi về kiến thức rất đơn giản nhưng anh không biết, trả lời sai khiến cả hội trường cười ồ lên.

Sau chuyện xấu hổ này, Quốc Trường tự nhủ phải biết nhiều hơn, hiểu nhiều hơn. Bởi vậy, nam diễn viên gốc Cần Thơ đã quyết định phải đọc nhiều sách để có thể hiểu nhiều hơn, biết nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news