Tin mới

Tin tức giải trí 27/5: Ngọc Trinh bán xe, Đông Nhi gặp sự cố xấu hổ

Thứ tư, 27/05/2020, 17:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 27/5: Ngọc Trinh cùng lúc rao bán 2 xế hộp, lý do đằng sau mới ngỡ ngàng, Đông Nhi gặp sự cố xấu hổ khi đang livestream với Ông Cao Thắng,...

Đông Nhi gặp sự cố xấu hổ khi đang livestream với Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới đây đã tổ chức buổi livestream trên trang cá nhân để cùng trò chuyện với các fan hâm mộ. Trong buổi livestream này, nữ ca sĩ đã bất ngờ gặp sự cố xấu hổ sau nhiều ngày không đi hát.

Theo đó, khi đang livestream có một fan hâm mộ mong muốn được nghe Ông Cao Thắng thể hiện ca khúc “Cô Ba Sài Gòn”. Tuy nhiên, vì lo ông xã lâu không hát sẽ ngại nên Đông Nhi đã quyết định hát thay Ông Cao Thắng.

Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ gặp sự cố đáng xấu hổ. Khi đang thể hiện ca khúc, Đông Nhi lại quên luôn lời bài hát. Nữ ca sĩ chỉ biết ôm chặt ông xã vì sự cố này. Cô giải thích rằng vì nghỉ dịch quá lâu nên mới dẫn đến sự cố này. Ông Cao Thắng còn nhắn nhủ thêm là mọi người có show thì hãy “book” vợ chồng anh khiến người hâm mộ thích thú.

Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe dáng hậu tăng 5kg: Nhan sắc mới choáng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của mình hình ảnh sống ảo đấy thần thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày càng thăng hạng. Dù đã khoe tăng 5kg nhưng vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Đặc biệt là thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn  không bao giờ khiến dân mạng phải thất vọng. Dù không diện váy body nhưng Hà Tăng vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Ngọc Trinh cùng lúc rao bán 2 xế hộp, lý do đằng sau mới ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Trinh công khai rao bán 2 xế hộp trên trang cá nhân. Đâu là lần hiếm hoi chân dài của Vũ Khắc Tiệp rao bán siêu xe công khai. Được biết, 2 siêu xe được rao bán đều thuộc loại cao cấp, nổi bật trong phân khúc xe sang là Toyota Alphard và Maserati Ghibli.

Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ tiết lộ 2 chiếc xe này đều thuộc sở hữu của công ty cô. Do dư xe và không có nhu cầu sử dụng nên Ngọc Trinh quyết định bán lại.

Trong đó, chiếc Toyota Alphard trừng được chân dài gốc Trà Vinh bỏ ra 5,1 tỷ đồng để tậu về. Còn chiếc Maserati Ghibli, Ngọc Trinh cũng phải chi hơn 5 tỷ để mua đầu năm 2018. Qua đó mới thấy được, ‘nữ hoàng nội y’ sở hữu khối tài sản khổng lồ đến vậy.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý về chuyện mang thai, Kim Lý sướng rơn khi xem ảnh 'con' tương lai

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có động thái ngầm thừa nhận đang mang thai. Theo đó, giọng ca "Xin hãy thứ tha" chia sẻ lại hình ảnh cặp song sinh được CĐM ghép gửi tặng. Hồ Ngọc Hà tỏ ra thích thú cho biết, Kim Lý cười như vớ được vàng. Cả hai không thể nghĩ con của mình lại có thể lai ra Ấn Độ như vậy.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú. Gần đây, nữ ca sĩ lộ rõ vòng 2 lùm xùm và khéo giấu khi thường xuyên diện những chiếc váy dáng rộng. Trước thông tin mang song thai, nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý chọn cách im lặng. Tuy nhiên, Hà Hồ cũng tỏ ra khá thoải mái trước tin đồn này.

Mỹ nhân Trường Giang yêu thầm xót xa nói về vụ cây đổ đè học sinh

Vụ việc cây phượng trong sân trường bật gốc, đổ đè lên học sinh khiến dư luận không khỏi xót xa. Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ niềm thương tiếc đến gia đình em học sinh xấu số.

Khi đọc được thông tin này, Ốc Thanh Vân không khỏi đau lòng về sự việc đã xảy ra tại trường THCS Bạch Đằng. Mỹ nhân Trường Giang từng yêu thầm xúc động đăng tải trên trang cá nhân về em học sinh tử nạn trong vụ cây đổ. Bản thân cũng là người mẹ nên nữ diễn viên càng dễ xúc động trước những tai nạn mà nạn là những đứa trẻ.

Bài viết của Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news