Tin mới

Tin tức giải trí 3/4: Văn Mai Hương khoe ‘con cưng’, Ngân 98 dính vận đen

Thứ sáu, 03/04/2020, 17:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 3/4: Văn Mai Hương bất ngờ lộ diện 'con gái', fan chú ý nhất đến cái biệt danh, Ngân 98 lại gặp vận đen đúng ngày trọng đại sau ồn ào bị công an bắt,...

Văn Mai Hương bất ngờ lộ diện 'con gái', fan chú ý nhất đến cái biệt danh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie với thú cưng kèm theo dòng chú thích: "Selfie cùng con gái" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều bất ngờ hơn chính là cô con đặt tên cho "con gái" của mình là "Văn Mai Soba" khiến nhiều người thích thú. Được biết, Văn Mai Hương có niềm vui thích với thú cưng của mình. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh "con cưng"này trên trang cá nhân.

Ngân 98 lại gặp vận đen đúng ngày trọng đại sau ồn ào bị công an bắt

Mới đây, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ vận đen trên trang cá nhân. Theo đó, dù đã lên kế hoạch nhưng Ngân 98Lương Bằng Quang phải lùi ngày trọng đại vì dịch Covid-19.

Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa”, nam nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã chia sẻ bộ ảnh cưới vô cùng lung linh. Trong bức ảnh, khác với vẻ sexy thường thấy, hotgirl lại diện những chiếc váy cưới vô cùng kín đáo nhưng vẫn toát lên đường cong hoàn hảo. Cặp đôi còn tổ chức một buổi tiệc riêng với sự góp mặt của 2 bên gia đình.

Lý Hải lộ hoàn cảnh éo le, nợ nần vì dịch bệnh

Theo như dự kiến ban đầu, phần mới nhất của “Lật mặt 5” do Lý Hải sản xuất sẽ được khởi chiếu vào dịp 30/4. Tuy nhiên, gần một tháng trước ngày ra mắt, nam diễn viên bất ngờ công bố rời ngày công chiếu sang Tết Nguyên đán 2021.

Chia sẻ về việc rời ngày công chiếu, phía nhà sản xuất cho biết đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho khán giả giữa dịch bệnh. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng tiết lộ những khó khăn khi phải rời lịch chiếu. Nam diễn viên tiết lộ phải vay vốn ngân hàng để sản xuất phim. Bởi vậy, nếu kéo dài thời gian công chiếu, anh tiếp tục phải trả lãi ngân hàng hàng tháng.

'Con gái' Hoài Linh diện đồ gợi cảm, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường

Cách đây ít giờ, Bảo Anh - con gái màn ảnh của Hoài Linh chia sẻ loạt ảnh diện váy ngủ nhưng không mặc nội y khiến cư dân mạng tò mò. Bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu tận hưởng quãng thời gian tránh dịch bên chú mèo cưng của mình.

Đặc biệt, do không mặc nội y nên "con gái" Hoài Linh vô tình để lộ phần nhạy cảm. Ngay lập tức điều này bị cư dân mạng soi ra và nhắc nhở.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, "con gái" Hoài Linh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã "lột xác" từ hình ảnh một cô gái ngọt ngào sang cá tính, quyến rũ.

Nam Em hẹn hò tình mới, cay đắng nhắc lại quá khứ liên quan đến Trường Giang

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi tham gia chương trình ‘24h thử yêu’. Trong chương trình, cô được sắp xếp hẹn hò với Minh Kha, gương mặt khá quen thuộc khi giành top 3 trong chương trình “Ngôi sao Việt Nam 2015”.

Tham gia chương trình, Nam Em tỏ ra khá ngại ngùng và không mấy thoải mái. Khi cả hai cùng thực hiện thử thách làm nến thơm, Minh Kha đã chủ động nắm tay Nam Em để cả hai có thể phá vỡ khoảng cách và cùng thực hiện thử thách một cách thuận lợi hơn.

Trong chương trình, Nam Em cũng cay đắng nhắc lại chuyện tình cảm trong quá khứ. Theo đó, cô tiết lộ mình yêu nhiều nhưng đều không gặp may mắn trong chuyện tình yêu.

“Em yêu nhưng toàn nốt giáng chứ không có nốt thăng. Yêu tới đâu giáng tai họa xuống tới đó. Em cũng không biết nếu giờ mình yêu nhau thì có tai họa nữa không”, Nam Em chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news