Tin mới

Tin tức giải trí 3/9: Đàm Vĩnh Hưng lộ gia tài triệu đô, Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều tố ‘đào mỏ’

Thứ năm, 03/09/2020, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 3/9: Đàm Vĩnh Hưng lộ gia tài triệu đô, Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều tố ‘đào mỏ’,...

Đàm Vĩnh Hưng bị 'tri kỷ' tiết lộ khối gia tài triệu đô khiến fan choáng ngợp

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ về khối gia tài triệu đô trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Trong clip, khối gia tài của ‘ông hoàng nhạc Việt’ gồm hàng nghìn đôi giày với đầy đủ màu sắc, thương hiệu và kiểu dáng.

Căn phòng để giày của Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn hoành tráng hơn cả một shop hàng hiệu của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, khối gia tài khổng lồ này của ‘ông hoàng nhạc Việt’ không dưới 20 tỷ đồng.

Các đôi giày được được sắp xếp ngăn nắp, cẩn thận. Trong đó, có nhiều đôi giày chỉ dùng được 1,2 lần và nam ca sĩ không dùng tới nữa. Đoạn clip khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

'MC giàu nhất Việt Nam' lộ quan hệ thân thiết trong quá khứ với Nhật Kim Anh

Mới đây, Nhật Kim Anh đã xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn với vai trò khách mời. Theo đó, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” thay thế Việt Hương cùng với danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng trong vài trò đội chủ nhà.

Trong chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ quan hệ thân thiết với danh ca Ngọc Sơn. Cả hai vốn dĩ là bạn rất thân, quen nhau 33 năm, còn từng tặng áo cho nhau.

Cũng trong chương trình lần này, ‘MC giàu nhất Việt Nam’ cũng chia sẻ về mối thân tình với Nhật Kim Anh. Theo đó, Quyền Linh tiết lộ đã gặp Nhật Kim Anh khi mới 14 tuổi. Cả hai đã quen biết gần 20 năm.

Ngọc Trinh ê chề khi bị Tỷ phú Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về thói "đào mỏ" của Ngọc Trinh"Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?"


Không chỉ vậy, vị tỷ phú này còn tuyên bố thẳng thừng đã chấm dứt mối quan hệ với Ngọc Trinh nên không muốn cuộc đời sau này của mình bị gán mác "tình cũ Ngọc Trinh".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, clip này được quay cách đây khá lâu nhưng không hiểu vì lý do gì đến nay, trên mạng xã hội lại lan truyền lại.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến fan khó rời mắt vì quá gợi cảm bên xế sang

Mới đây, nữ diễn viên Sam đã tự lái xế sang đến chúc mừng "người tình" Ngô Kiến Huy lên chức. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến fan trầm trồ vì quá gợi cảm bên chiếc xế siêu sang.

Bên cạnh đó, "bạn gái" của Ngô Kiến Huy cũng gây chú ý với màn khoe chân nuột nà cùng dáng ngồi gợi cảm trong xế sang: "Nhìn dáng chị Sam ngồi mà không thể rời mắt; Trời ôi đôi chân nuột nà kìa; Chị Sam cẩn thận không lại lộ hàng nha; Chị Sam đẹp thế này anh Ngô Kiến Huy không mê không được...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news