Tin mới

Tin tức giải trí 30/3: Mỹ Tâm bị trách cứ, Ngọc Trinh hớ hênh lộ hàng

Thứ hai, 30/03/2020, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 30/3: Ngọc Trinh lộ khoảnh khắc hớ hênh vì mặc váy nhưng giơ chân quá cao thử giày, Mỹ Tâm bị trách cứ dù kêu gọi cộng đồng fan 'hãy ở nhà' giữa mùa dịch,...

Mỹ Tâm bị trách cứ dù kêu gọi cộng đồng fan 'hãy ở nhà' giữa mùa dịch

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt, đều có những động thái chung tay với xã hội nhằm phòng chống Covid-19, mới đây Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi cộng đồng fan của mình hãy ở nhà chỉ trong 2 tuần, để cùng nhau chung tay phòng Covid-19.

Ngay khi bài viết này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không khỏi đồng tình với ý kiến của giọng ca 'Người hãy quên em đi'.

Trong số đó, không ít người trách yêu nữ ca sĩ vì trong khi nhiều nghệ sĩ Việt đã có những động thái trong mùa dịch từ rất sớm thì bây giờ Mỹ Tâm mới xuất hiện và lên tiếng.

Ngọc Trinh lộ khoảnh khắc hớ hênh vì mặc váy nhưng giơ chân quá cao thử giày

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải một clip đi thử giày. Trong đoạn video này, ‘nữ hoàng nội y’ diện một chiếc váy bánh bèo siêu ngắn trễ vai. Khi mải mê thử giày, chân dài gốc Trà Vinh suýt lộ vùng nhạy cảm vì giơ chân quá cao.

Không những thế, Ngọc Trinh còn ngồi với dáng cực khó đỡ. Thậm chí, chiếc áo trễ vai còn khiến Ngọc Trinh suýt nữa gặp sự cố khó đỡ. Rất may, ‘nữ hoàng nội y’ đã nhanh tay giữ chiếc váy kịp thời.

Cường Đôla khoe ảnh hạnh phúc bên con, dân tình soi ra chi tiết bất thường

Cường Đô la mới đây đã khiến dân tình không khỏi phấn khích khi chia sẻ cách đây 4 năm trước chụp cùng con trai Subeo và hình ảnh ở thời điểm hiện tại.

Trong cả hai bức ảnh, hai bố con đều khá vui vẻ và hào hứng. Tuy nhiên vóc dáng của Subeo lại là điều khiến dân tình chú ý.

Vẫn được bố bế nhưng Subeo đã lớn và cao hơn trước khá nhiều. Chính điều này khiến những người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nhã Phương ôm 'người cũ' của chồng, khóc nức nở khi tiễn biệt Mai Phương

Mới đây, Nhã Phương cùng đồng nghiệp đã đến gặp Mai Phương lần cuối trước khi nữ diễn viên về với đất mẹ. Tại lễ tang, bà xã Trường Giang diện đồ đen kín bưng, cô đã không kìm được nước mắt khi nhìn Mai Phương lần cuối cùng. Nhã Phương đã ôm lấy mối tình đơn phương của Trường Giang - Ốc Thanh Vân mà khóc "như mưa".

Trước đây, Nhã Phương đã có thời gian đóng chung phim với Mai Phương. Chính vì vậy, bà xã Trường Giang càng xúc động hơn khi chứng kiến người bạn diễn của mình ra đi mãi mãi. Đặc biệt, là khi Nhã Phương đã lên chức mẹ, cô càng thấu hiểu nỗi đau của Mai Phương khi không thể ở bên chăm sóc con gái nhỏ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ bí mật của về diễn viên Mai Phương trước khi qua đời

Hồ Ngọc Hà cũng không giấu đươc cảm xúc xúc động khi đọc lại những tin nhắn cuối cùng mà Mai Phương gửi cho mình.

Từ đoạn tin nhắn của Mai Phương có thể thấy được Hồ Ngọc Hà đã âm thầm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khắn như Mai Phương dù cả hai chưa từng hoạt động chung với nhau. Những lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khi nhận được tin đàn em ra đi khi mới 35 tuổi khiến nhiều người xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news