Tin mới

Tin tức giải trí 4/8: Bí mật về con trai của Hà Hồ và Cường Đô la, Lan Ngọc lộ kế hoạch kết hôn

Thứ ba, 04/08/2020, 17:33 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 4/8: Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la, Ninh Dương Lan Ngọc lộ kế hoạch kết hôn, Chi Dân liền có động thái lạ,...

Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Khi còn đang hẹn hò với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng. Nữ ca sĩ giấu kín thông tin mang thai cũng như hình ảnh của quý tử sau khi sinh. Phải mất nhiều năm sau này, Hồ Ngọc Hà mới thoải mái công khai quý tử Subeo. Kể từ đó, con trai của Cường đô la trở thành tâm điểm và có sức hút không kém bố mẹ.

Mặc dù thường xuyên được mẹ đưa đi lưu diễn, thường xuất hiện trên truyền thông nhưng Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào tiết lộ về tên thật của con trai. Hà Hồ và Cường đô la đều thống nhất giấu những thông tin quan trọng về con. Được biết, Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Cậu bé vẫn mang họ và tên đệm của bố cho thấy Hà Hồ luôn tôn trọng tình cũ.

Hiếm khi nào Nhã Phương chụp ảnh cùng bố chồng và lý do thật sự gây chú ý

Mặc dù kết hôn được hơn 1 năm nhưng công chúng hiếm khi nào thấy Nhã Phương có những khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhà chồng cũng như bố của Trường Giang. Nhiều người hoài nghi cho rằng, Nhã Phương hời hợt với gia đình nhà chồng.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn tại cuộc họp báo, bà xã Trường Giang khẳng định, cô và nhà chồng rất yêu thương, gắn bó với nhau. Còn vì sao không có những bức ảnh đời thường bên bố chồng cùng gia đình chồng thì Nhã Phương cho biết, do bố Trường Giang là công chức về hưu nên không thích sự chú ý, không dùng mạng xã hội. Chính vì vậy, bố chồng Nhã Phương thường chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng và đó cũng là lý do vì sao nữ diễn viên ít khi nào chia sẻ hình ảnh của gia đình chồng.

Trong khi gia đình nhà Trường Giang kín tiếng thì nhà Nhã Phương lại khá cởi mở với truyền thông. Thường xuyên Trường Giang đi chơi, đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc bên nhà vợ. Các cô em gái của Nhã Phương cũng là những người năng động chính vì vậy không thấy khó hiểu khi họ lại thường cập nhật những khoảnh khắc trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ kế hoạch kết hôn, Chi Dân liền có động thái lạ

Xuất hiện tại chương trình Chị em chúng mình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội chị em đã lần lượt đưa ra quan điểm về kết hôn. Trong khi Hương Giang cho rằng phụ nữ lấy chồng rồi vẫn có thể độc lập về tài chính, có được cả hạnh phúc lẫn tiền bạc thì Lan Ngọc lại tiết lộ thời điểm mình sẽ kết hôn.

Theo nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc 'Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó của mình. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình'.

Không ít người cho rằng cột mốc nữ diễn viên đặt ra có vẻ hơi xa vì độ tuổi đó sinh đẻ không tốt. Ngay lập tức Chi Dân bị réo tên và anh chàng đã ngay lập tức có động thái mới.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie kèm cùng trạng thái 'thả thính' ' Trăng hôm nay cao quá, cho anh thơm má nhá'.

Khổng Tú Quỳnh liên tục né tránh gặp lại Ngô Kiến Huy sau chia tay

Thời gian vừa qua, hội bạn thân hơn 1 thập kỷ của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi hội ngộ cùng nhau liên tục. Khi còn đang yêu nhau, cặp đôi không lần nào vắng mặt trong những cuộc hẹn với hội bạn thân.

Tuy nhiên, công chúng đã phát hiện ra trong những lần gặp mặt gần đây, chỉ mình Ngô Kiến Huy tham gia còn Khổng Tú Quỳnh không một lần có mặt. Kể cả trong dịp kỷ niệm tình bạn hơn 1 thập kỷ, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" cũng không tham gia.

Động thái này của Khổng Tú Quỳnh cho thấy, nữ ca sĩ quyết không muốn gặp lại Ngô Kiến Huy sau khi "đường ai nấy đi". Lần gần nhất nữ ca sĩ chạm mặt tình cũ là vào dịp đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, tại đây, cặp đôi cũng né đứng cạnh nhau.

Người em thân thiết tiết lộ mục đích thật của Hoài Linh khi bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ

Trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt, người em nuôi thân thiết của Danh hài Hoài Linh là Thiên Bảo đã chia sẻ câu chuyện thú vị về nam danh hài đình đám này.

Theo đó, mục đích mà danh hài Hoài Linh bỏ cả trăm tỷ để xây nhà thờ Tổ không phải để cho mình mà để cho các anh chị em nghệ sĩ. Người em của Hoài Linh cho biết, sau này, nam danh hài sẽ để lại cơ ngơi này cho đời, cho đồng nghiệp mà không tính toán thiệt hơn. Mục đích cao cả của danh hài Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ, trầm trồ.

Để có được số tiền lớn xây dựng nhà thờ, danh hài Hoài Linh đã làm việc cật lực, chạy show ngày đêm có những lúc còn kiệt sức. Sau khi tâm nguyện được hoàn thành, nam nghệ sĩ quyết định "ở ẩn" một thời gian để nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news