Tin mới

Tin tức giải trí 5/5: Mỹ Tâm đạt thành tích khủng, H'Hen Niê nhận tin dữ

Thứ ba, 05/05/2020, 17:25 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 5/5: Vừa tái xuất, Mỹ Tâm đã nhận tin vui đến Sơn Tùng M-TP cũng chưa làm được, H’Hen Niê đau đớn nhận tin dữ, bật khóc đầy thương cảm,...

Vừa tái xuất, Mỹ Tâm đã nhận tin vui đến Sơn Tùng M-TP cũng chưa làm được

Mỗi lần "họa mi tóc nâu" xuất hiện đều khiến người hâm mộ rầm rộ, thích thú. Minh chứng cho điều đó là lần mở show hát online mới đây của "chị đẹp" Mỹ Tâm đã lập kỷ lục "khủng", chưa nghệ sĩ Vbiz nào có thể làm được. Ngay cả Sơn Tùng M-TP là thế hệ nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo cũng chưa làm được.

Sau 1 ngày đăng tải, buổi livestream đã đạt 3 triệu views, hàng trăm nghìn tương tác cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí, buổi livestream còn là cơ hội để gặp mặt những celeb Việt đình đám nhất nhì showbiz Việt khi họ vui vẻ vào chào nữ ca sĩ.

H’Hen Niê đau đớn nhận tin dữ, bật khóc đầy thương cảm

Chiều 4/5, NTK Nguyễn Thảo thông báo tin mẫu nhí Hà My đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu khiến Cộng đồng mạng không khỏi thương cảm. Sau đó, trên trang cá nhân, hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ tin buồn.

Nàng hậu tiết lộ cô là một trong những người đầu tiên nhận tin dữ này. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 không khỏi bật khóc, thương cảm trước sự ra đi của cô bé.

Trước đó, H’Hen Niê từng hợp tác, trình diễn trên sân khấu cùng với bé Hà My trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông diễn ra tháng 10/2019. Cô bé với nụ cười tươi tắn trên môi được nàng hậu bế ra chào khán giả vẫn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người.

Midu công khai thân mật với Hồ Quang Hiếu giữa tin đồn hẹn hò Quốc Trường

Trong chương trình ‘Chọn ai đây”, Midu và Jun Vũ cùng tham gia. Khi được hỏi sẽ chọn ai chơi cùng, Midu quyết định chọn Hồ Quang Hiếu. Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” ‘thả thính’ vô cùng ngọt ngào. Cô cho biết mình và nam ca sĩ đều cô đơn sẽ dễ đồng cảm hơn.

Nghe lời ‘thả thính’ của Midu, Hồ Quang Hiếu cười khoái chí đến nỗi không ngậm được miệng. Cả trường quay đều ngỡ ngàng trước sự táo bạo của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, vì quá tin tưởng Hồ Quang Hiếu, Midu liên tục trả lời sai và đã thua cuộc trước Jun Vũ. Giọng ca “Con bướm xuân” nắm tay Midu tình tứ và dắt tay đưa cô rời trường quay. Những khoảnh khắc thân mật của cả hai khiến người hâm mộ thích thú.

Đào Bá Lộc úp mở sắp ra mắt 'con cưng' sau thời gian dài vắng bóng

Mới đây, Đào Bá Lộc - người tình ồn ào một thời của Trấn Thành livestream chia sẻ về những dự định sắp tới. Trong đó, nam ca sĩ tiết lộ về "con cưng" sắp được ra mắt sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Người tình của Trấn Thành cho biết, trong thời gian tới sẽ cho ra mắt MV và hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, mới mẻ. Chia sẻ của Đào Bá Lộc khiến fan thích thú và muốn biết thêm thông tin chi tiết dự án này tuy nhiên nam ca sĩ cho biết sẽ sớm bật mí thêm khi MV hoàn thành.

Con nuôi Hoài Linh tái xuất với hình ảnh lạ sau thời gian về quê dưỡng bệnh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm sau thời gian về quê dưỡng bệnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ hình ảnh này có thể thấy được con nuôi Hoài Linh trông khỏe mạnh, gương mặt tươi tắn hơn nhiều. Một số người cho rằng giọng ca "Có khi" đã chững chạc hơn xưa.

Điều đáng chú ý chính là vẻ ngoài của Hoài Lâm khác lạ hơn xưa. Không chỉ thay đổi kiểu tóc mà con nuôi Hoài Linh con bị nhận thấy tăng cân hơn xưa. Sự tái xuất này của Hoài Lâm khiến người hâm mộ thở phào. Dường như nam ca sĩ đã có sức khỏe tốt hơn sau khi về quê dưỡng bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news